Hoa hậu Kỳ Duyên nóng bỏng trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên diện nguyên cây tím voan mỏng để lộ những vòng cơ thể vô cùng cuốn hút như muốn "đốt mắt" người xem trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016

Với cương vị đương kim hoa hậu, hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong bộ đầm tím mỏng phô diễn vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Sự kiện thu hút nhiều người đẹp tham gia vào tối hôm qua, 24–5 tại TP. HCM.

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 2

Vừa xuất hiện bên siêu xe hàng tỷ đồng, Kỳ Duyên đã thu hút nhiều ống kính phóng viên

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 3

Cô khéo léo tạo dáng để lộ những đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng trong từng lớp vải mỏng manh

Nằm trong bộ sưu tập Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải, người đẹp gốc Nam Định đã thật sự tỏa sáng trong bộ đầm voan mỏng kết hợp các họa tiết hoa tinh tế. Với kiểu tóc buông thả tự nhiên cùng nước da trắng mịn, hoa hậu Kỳ Duyên đẹp một cách thanh lịch và tinh khôi. Chia sẻ về cảm xúc của mình trong sự kiện lần này, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Tâm trạng của Duyên đã khác xa với thời điểm này của một năm về trước. Thay vì háo hức thì Duyên đã bình tĩnh hơn. Duyên chờ đợi sự bứt phá của các thí sinh trong phần thi năm nay. Một năm đã qua với rất nhiều sự kiện xảy ra khi Duyên trở thành hoa hậu Việt Nam. Đã đến thời điểm Duyên trả lại cảm giác ấy cho các bạn thí sinh năm nay”.

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 4

Theo nhiều đánh giá, Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp hơn so với lúc mới đăng quang

Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi uy tín và hoành tráng bậc nhất hiện nay dành cho danh hiệu người đẹp, vì thế sự kiện hôm qua thu hút rất đông các người đẹp đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, MC, diễn viên, ca sỹ… đến tham dự. Bên cạnh sự xuất hiện “bắt buộc phải có” của hoa hậu Kỳ Duyên, Tiếp Thị Gia định nhận thấy có sự tham gia của siêu mẫu Hà Anh, người đẹp Diệp Hồng Đào, á hậu Hoàng Oanh…

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 5

Sự kiện còn có sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 6

Á hậu Hoàng Oanh

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 7

Người đẹp Diệp Hồng Đào

Đặc biệt, tham gia họp báo vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Pháp – Flora Coquerel xuất hiện lộng lẫy trong trang phục xuyên thấu gợi cảm của Hoàng Hải. Đứng trên sân khấu cùng hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàn vũ thế giới 2015 chia sẻ cảm xúc: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được tham gia họp báo và có mặt trong những hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2016. Tôi chân thành cảm ơn ban tổ chức đã cho tôi vinh dự này”. Được biết, cuộc thi đang chuẩn bị vào giai đoạn nước rút để tìm ra những gương mặt ưu tú nhằm dành lấy chiếc vương miện danh giá.

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 8

Sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp – Flora Coquerel cũng khiến chương trình thêm phần đẳng cấp

Hoa hau Ky Duyen hinh anh 9

Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Pháp cùng đọ dáng trên sân khấu

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua