8 chương trình giải trí hấp dẫn đầu tháng 6

Chương trình giải trí tháng 6 nổi bật có đêm nhạc Ý Lan, tiếp nối là đêm nhạc của 2 giọng ca Lệ Quyên và Quang Lê. Ngoài ra còn có kịch xiếc, lễ hội âm nhạc, triển lãm tranh...

ĐÊM NHẠC Ý LAN

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 1

Nữ danh ca Ý Lan tái ngộ khán giả trong nước bằng đêm nhạc mang chủ đề “Mình ơi”. Vẫn phong cách sang trọng và giọng hát đặc trưng, Ý Lan sẽ “ru” khán giả vào cõi mê bằng những ca khúc gắn liền tên tuổi hơn 25 năm ca hát.
Chương trình giải trí diễn lúc 21 giờ ngày 3–6 tại phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Q. 1, TP. HCM.
• Giá vé: 750.000 đồng.

GÕ CỬA TRÁI TIM

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 2

Hai giọng ca trữ tình Lệ Quyên và Quang Lê sẽ có cuộc gặp gỡ trên sân khấu trong đêm nhạc này. Ngoài phần hát đơn, hai ca sĩ này sẽ hát song ca với các ca khúc Không giờ rồi, Gõ cửa trái tim, Lâu đài tình ái, Phút cuối… Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê lần đầu tiên sẽ hát những ca khúc mới trong album sắp phát hành.
• Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 4 và 5–6 tại phòng trà Không Tên, 112 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM.
• Giá vé: 850.000 đồng.

OAN TÌNH AI THẤU

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 3

Hằng ngày chúng ta sống lướt qua nhau và chỉ kịp nhìn thấy ở nhau những yếu tố bên ngoài mà quên mất mỗi người đều ôm ấp một hay nhiều nội tình bên trong. Đôi khi ta tưởng là biết nhau, hiểu nhau nhưng thật sự là chưa thấu cuộc đời của nhau. Vở diễn là một câu chuyện hài hước trên sàn diễn về sự thấu hiểu, sẻ chia bằng cả tấm lòng.
• Vở diễn lúc 20 giờ ngày 4–6 tại Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, 139 Bắc Hải, Q. 10, TP. HCM.
• Giá vé: 180.000 đồng.

TRÁNG SĨ VÀ ÁC ĐIỂU

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 4

Vở kịch xiếc mới của Liên đoàn Xiếc Việt Nam dựa theo cổ tích Thạch Sanh đánh trăn tinh là món quà dành cho các bé trong dịp hè.
Chương trình giải trí diễn ra lúc 20 giờ ngày 11–6, tại rạp xiếc Trung Ương, 67–69 Trần Nhân Tông, Hà Nội. Vé từ 150.000 đồng.

BIỂU DIỄN IMAGINE

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 5

Chương trình biểu diễn thường niên lần thứ 9 của Dancenter với chủ đề “Imagine” sẽ đem đến một trải nghiệm đặc biệt với những vũ công tài năng của ballet, hip hop, múa bụng, múa đương đại.
• Chương trình diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 4–6 và 15 giờ ngày 5–6 tại nhà văn hóa Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, Q. 1, TP. HCM.
• Giá vé từ 150.000 đồng.

SAIGONELLA 2016

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 6

Saigonella là lễ hội âm nhạc nghệ thuật đầy màu sắc và trải nghiệm mới mẻ về việc bảo vệ môi trường xanh sạch. Khuôn viên bao gồm nhiều khu vui chơi giải trí. Sân khấu chính nằm rất gần với quầy bar và sẽ “bùng cháy” trong suốt 15 giờ liên tục bằng những giai điệu sôi động được trình diễn từ nhiều DJ đang rất được yêu thích tại Sài Gòn.
Chương trình giải trí tổ chức tại Club House, 22 Sáng Tạo, Q. 7, TP. HCM lúc 12 giờ ngày 4–6.
• Giá vé 250.000 đồng.

SEOUL XƯA VÀ TRANH DÂN GIAN HÀN QUỐC

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 7

Triển lãm giới thiệu hơn 40 tác phẩm thuộc dòng tranh dân gian cung đình, tranh dân gian bình dân, đồ thủ công mỹ nghệ Hàn Quốc.
• Triển lãm diễn ra đến hết ngày 17–6 tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, 49 Quang Trung, Hà Nội. Tham dự tự do.

BƯỚC ĐẾN BÊN EM – STEP TO YOU

8 chuong trinh giai tri hap dan dau thang 6 hinh anh 8

Đĩa đơn của quán quân âm nhạc Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu với các ca khúc mang chất liệu âm nhạc funky sôi động kết hợp với ca từ chân thực, gần gũi. Ngoài phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, người xem còn được thưởng thức MV Bước đến bên em mô tả một cuộc đuổi bắt giữa chàng trai và một bóng hồng xinh đẹp. Vai diễn ấy do người đẹp Vũ Ngọc Anh đảm nhận.

Mục Giải trí / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua