Thành phố áo dài: Sao Việt đồng loạt diện áo dài trên sàn diễn “khủng”

Thu Minh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Lệ Hằng, Trúc Diễm, Diễm My 9x....cùng nhiều sao việt khác đồng loạt mặc áo dài trong chương trình Thành phố áo dài

Chương trình Thành phố áo dài chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chính thức khép lại vào tối hôm qua với nhiều ý nghĩa thiết thực. Có thể nói, hiếm có một chương trình nào tại Việt Nam lại quy tụ gần như đông đủ các người đẹp, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên…tham gia mà đều mặc Quốc phục như thế. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất được tổ chức trong một không gian “mở” với sàn diễn dài gần một cây số của phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng.

Thanh pho ao dai hinh anh

Các người mẫu trong trang phục áo dài cổ của Việt Nam

Theo Sở Văn hoá Thể thao TP. HCM, đây là chương trình quy mô nhất trong những chương trình đã từng được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày sinh của Hồ Chủ tịch. Các nghệ sỹ tham gia chương trình đều được tuyển chọn vô cùng khắt khe dưới sự kiểm duyệt chặt chẽ của Sở để đảm bảo tính tôn nghiêm và trang trọng cho buổi lễ.

Thanh pho ao dai hinh anh 3

Hoa sen là “linh vật” của sự kiện cùng với Quốc phục

Còn theo Fashion TV tại Việt Nam, đơn vị cung ứng dàn người mẫu “khủng” cũng như chịu trách nhiệm chính cho chương trình, những người mẫu được trình diễn tại Thành phố áo dài năm nay được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Vì lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sân khấu siêu lớn này sẽ khiến các người mẫu gặp không ít khó khăn. Chính vì thế, bên cạnh phần kỹ năng chuyên môn, các người mẫu tham gia chương trình buộc phải luyện tập thể lực tăng cường dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp để có thể đi hết sàn trình diễn siêu dài này.

Thanh pho ao dai hinh anh 4

Hình ảnh Sài Gòn xưa cũng được tái hiện lại với chiếc xe xích lô và áo dài

Bên cạnh đó, dàn sao Việt như Thu Minh, Đông Nhi, Diễm My 9x, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu…cũng đồng loạt diện áo dài khi hát nhạc lấy chủ đề hoàn toàn từ Hồ Chủ tịch theo mô tuýp mà ban tổ chức đã đưa ra. Ngay cả các khán giả quần chúng cũng được vận động diện Quốc phục áo dài để tổng thể buổi lễ trở nên đậm đà bản sắc hơn bao giờ hết. Hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình nhìn ngắm lại không gian sự kiện Thành phố áo dài vào tối hôm qua để thấy được ý nghĩa thật sự của một trong những sự kiện xứng tầm nhất mà Việt Nam đã từng tổ chức nhé!

Thanh pho ao dai hinh anh 5

Diễm My 9x và Tùng Leo đọc lại kịch bản một lần nữa trước khi chương trình chính thức được bắt đầu

Thanh pho ao dai hinh anh 6

Hoa hậu Trúc Diễm rạng rỡ bên tà áo dài cách điệu từ cánh sen

Thanh pho ao dai hinh anh 7

Hoa hậu Diễm Hương vẫy chào khán giản trong lúc biểu diễn

Thanh pho ao dai hinh anh 8

Á hậu Kim Nguyên được tạo hình ấn tượng bên bộ trang phục áo dài yếm cách điệu

 Thanh pho ao dai hinh anh 9

Diễm My 9x trình diễn cùng các em thiếu nhi trong thiết kế của Sỹ Hoàng

Thanh pho ao dai hinh anh 10

Hình ảnh Đông Nhi trở nên lạ lẫm hơn trong trang phục áo dài

Thanh pho ao dai hinh anh 11

Trúc Diễm và Lương Thế Thành cũng tham gia sự kiện với bộ áo dài tinh xảo không kém các người mẫu

Thanh pho ao dai hinh anh 12

Hoa hậu Ngọc Hân trẻ trung với bộ áo dài được thiết kế lạ mắt

Thanh pho ao dai hinh anh 13

Tổng thể không gian hoành tráng của Thành phố áo dài trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua