Sài Gòn đêm thứ Bảy: lộ clip ca sỹ Phương Thanh cặp kè trai trẻ

Vì trò chuyện quá thân mật trong buổi ghi hình Sài Gòn đêm thứ Bảy nên mọi người hiểu lầm Phương Thanh đang cặp kè với ca sỹ Nathan Lee

https://www.youtube.com/watch?v=FTo13b_NCus&feature=youtu.be

Xuất hiện tại trường quay của chương trình Sài Gòn đêm thứ Bảy, ca sỹ Phương Thanh vô tư cặp kè với một anh chàng nóng bỏng, điển trai một cách rất tình tứ. Đó chính là ca sỹ Nathan Lee. Dù khá bận rộn với lịch trình làm giám khảo và đóng phim, Phương Thanh vẫn tranh thủ nhận lời tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ Bảy tháng năm với chủ đề Hoa nắng cùng đồng nghiệp Nathan Lee. Hai chị em trò chuyện thân thiết đến nỗi mọi người tại trường quay lúc đó tưởng ca sỹ Phương Thanh đang có tình yêu mới với kép trẻ.

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 2

Hai chị em hào hứng và nhí nhảnh trò chuyện khi gặp lại nhau

Sau khi đã “tay bắt mặt mừng”, hai chị em bắt đầu “buôn dưa lê” với đầy đủ các chủ đề trên trời dưới đất trong lúc đợi tiết mục của mình. Ít ai biết ngoài đời ca sỹ Phương Thanh và Nathan Lee rất thân thiết với nhau. Có những giai đoạn nữ giọng ca “Trống vắng” suy sụp tinh thần và phải nhờ Nathan Lee an ủi mới vượt qua được. Về phần mình, Nathan Lee cũng rất quý ca sỹ Phương Thanh bởi cá tính thẳng thắng và thương người. Ngoài những lúc đi diễn, hai chị em thường tập hợp mọi người đi quyên góp và làm từ thiện ở những vùng sâu vùng xa.

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 3

Không chỉ là đồng nghiệp thân thiết, Phương Thanh và Nathan Lee còn có tình chị em rất tuyệt vời ở ngoài đời

Xuất hiện trong buổi ghi hình Sài Gòn đêm thứ Bảy, hai chị em không hẹn mà gặp đều diện đồ trắng vô cùng sang trọng. Phương Thanh ngày càng chỉn chu hơn với hình tượng sang trọng và quý phái. Còn Nathan Lee xuất hiện với sơ mi trắng ôm body cùng quần hàng hiệu. Anh dạo này rất chăm chỉ tập gym nên thân hình vô cùng cân đối và vạm vỡ. Trong giai đoạn này, Nathan Lee chuẩn bị ra mắt CD ca nhạc nên cần phải chăm chút hình ảnh của mình hơn.

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 4

Phương Thanh thướt tha và quý phái trong chiếc đầm ren trắng

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 5

Nathan Lee tạo kiểu chụp ảnh rất teen

Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn đêm thứ Bảy với chủ đề Hoa nắng do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy, 21–5 trên VTV9. Bên cạnh Phương Thanh và Nathan Lee, chương trình lần này còn có sự tham gia của Quách Thành Danh, Chi Dân, Dương Ngọc Thái cùng nhiều nghệ sỹ hát nhạc bolero khác.

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 6

Chương trình còn có sự tham gia của Chi Dân

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 7

Dương Ngọc Thái

Sai Gon Dem Thu Bay hinh anh 8

Quách Thành Danh bên cạnh danh ca Giao Linh

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua