Ca sĩ Chí Thiện hoá chiến binh mạnh mẽ trong nhạc phẩm mới

Bỏ qua phong cách "Bạch mã hoàng tử" quen thuộc, ca sỹ Chí Thiện hoá chàng chiến binh mạnh mẽ đẹp trai với cơ bắp rắn chắc trong MV mới của mình

Sau màn ra mắt Kệ Nó Đi đầy vui nhộn hồi đầu năm, ca sĩ Chí Thiện tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với ca khúc dance Chiến Binh. Kì này anh chàng có cách ra mắt cực kì sáng tạo và bất ngờ, khiến các fan đứng ngồi không yên.

ca si Chi Thien hinh anh 2

Chàng “Hoàng tử lai” hoá hình tượng chiến binh cực “ngầu” nhưng cũng không kém phần điển trai

Nổi tiếng là một ca sĩ hoạt động rất chăm chỉ và thường hay có “hành tung bí ẩn”, anh chàng liên tục khiến fan thấp thỏm vì cách ra mắt album mới của mình quá đặc biệt và bất ngời, bổng “nổi hứng” leak một đoạn trong ca khúc dance mới của mình qua live stream ngay tại phòng tập đã khiến bất kì bạn nữ nào lỡ bấm xem trực tiếp cũng sẽ đổ ầm ầm vì những bước nhảy vô cùng gợi cảm, mạnh mẽ và body cực kì thu hút của Chí Thiện.

ca si Chi Thien hinh anh 3

Ca khúc được cho là bước lột xác ngoạn mục của chàng ca sỹ gốc Thái Lan này

Sau đó, Hoàng Tử Lai rất biết cách khiến fan nhấp nhổm khi tiếp tục leak ra những đoạn nhảy bất ngờ ở nhiều địa điểm khác nhau trên mạng xã hội và được truyền đi rộng rãi. Chiến Binh là ca khúc mà ca sĩ Chí Thiện đặt hàng riêng nữ nhạc sỹ trẻ Mian. Hầu hết những sản phẩm của anh đều mang một thông điệp ý nghĩa hoặc có điều gì đó liên quan đến cuộc sống của chính mình.

ca si Chi Thien hinh anh 4

ca si Chi Thien hinh anh 5

ca sy Chi Thien hinh anh 6

Để hoành thành tốt vai trò trong ca khúc này, Chí Thiện phải tập luyện thể lực và vũ đạo với cường độ vô cùng “kinh khủng”

Luôn đa năng và đa dạng, mới đây anh chàng cũng đã được Marvel chọn mặt gửi vàng, cùng bé Bảo An host chương trình Marvel Ultimate Spiderman và Blog âm nhạc của Cà Phê Sáng trên VTV3. Riêng với âm nhạc, chàng Hoàng Tử Lai của showbiz Việt cho biết chắc chắn anh sẽ còn nhiều điều thú vị đễ “đãi” khán giả trong năm nay.

ca sy Chi Thien hinh anh 7

Một cảnh quay yên bình và thơ mộng trong MV hành động này

Nói về MV khác lạ này, ca sĩ Chí Thiện chia sẻ: “Thiện nghĩ rằng, mỗi người chúng ta đều là một chiến binh trong cuộc sống của chính mình. Chúng ta hằng ngày đều cần phải đấu tranh cho hạnh phúc cho tương lại của chính chúng ta, không phải là đối đầu với ai hay cái gì, mà đó là sự chiến đấu không từ bỏ với chính bản thân mình, chống lại những thói quen xấu, chống lại những suy nghĩ khiến cuộc đời của mình… có vẻ bất hạnh. Sự chiến đấu không ngừng nghỉ ấy Thiện là người rất thấu hiểu và rất thấm sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, bài hát này rất có ý nghĩa với Thiện. Thiện cũng muốn là một chiến binh ngoan cường trên con đường mà mình đã chọn.”

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua