Chương trình Thành phố áo dài: Những yếu tố “khủng”

Chương trình Thành phố áo dài với hơn 126 tên tuổi nổi tiếng của Việt Nam sẽ được trình diễn trên sân khấu dài 800 mét của Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Được dàn dựng bởi Tùng Leo, với sự phối hợp của ba đơn vị lớn, trong đó có kênh âm nhạc siêu hoành tráng MTV, chương trình Thành phố áo dài sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 19–5, thu hút hàng nghìn người tham dự. Đây cũng là một trong những chương trình nghệ thuật lớn nhất khi quy tụ được dàn người mẫu “khủng” trình diễn trên sân khấu lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 2

Ban tổ chức chương trình Thành phố áo dài “chào sân” khán giả và báo chí

Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh − vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, ban tổ chức chương trình Thành phố áo dài đã đưa ra một “siêu chương trình” được đánh giá là rất tham vọng nhưng không kém phần khả quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sân khấu cũng chính là sàn diễn được dàn dựng trên một không gian vô cùng hoành tráng là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chính vì thế, chương trình cũng quy tụ được dàn người mẫu “khủng” trình diễn hơn mười bộ sưu tập áo dài cũng “khủng” không kém.

chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 3

Hoa hậu Diễm Hương sẽ tham gia trình diễn áo dài trong chương trình

chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 4

Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên cũng góp mặt trong chương trình

 chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 5

Chân dài gốc Hải Phòng Lại Thanh Hương cũng sánh bước cùng đàn chị

dan nguoi mau khung hinh anh 6

Người mẫu Minh Anh là một trong số những nam người mẫu tham gia chương trình

Tham gia “siêu chương trình” này có những tên tuổi vô cùng đình đám trong dàn người mẫu như: Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm, Diễm Hương, Kim Nguyên, Lại Thanh Hương…Bên cạnh đó, những nhà thiết kế tham gia chương trình cũng được tuyển chọn vô cùng khắt khe theo đúng tiêu chí của Sở Văn hoá − Thể thao TP. HCM như: Nhà thiết kế lừng danh thế giới Quỳnh Paris, Sỹ Hoàng, Hoài Sang, Thuỷ Nguyễn…Đặc biệt hơn, chương trình còn thu hút những danh ca nổi tiếng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam như: Thu Minh, Trọng Hiếu, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng…

chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 7

Nhà thiết kế danh tiếng Quỳnh Paris cùng Hoài Sang đảm nhận vai trò thiết kế trang phục chính cho chương trình năm nay

dan nguoi mau khung hinh anh 8

Với sự dàn dựng của Tùng Leo, chương trình Thành phố áo dài dự kiến là sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết

Mọi tiết mục trong chương trình Thành phố áo dài đều hướng đến hình tượng Bác Hồ kính yêu, đó là hoa sen, cây mai, cây trúc, ụ rơm…Các tiết mục trình diễn cũng như ca khúc cũng được tuyển chọn kỹ càng, liên quan đến các chủ đề về Bác. Sàn diễn của chương trình chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ với chiều dài lên đến 800 mét, trở thành sàn diễn lớn nhất Việt Nam, dự kiến sẽ làm bùng nổ không gian nghệ thuật mở này.

chuong trinh Thanh pho ao dai hinh anh 9

Với sự năng động và trẻ trung Trọng Hiếu Idol được cho là sẽ khuấy động không gian bằng những bản hit của mình

Ngay trong buổi họp báo, các phương án an ninh cũng như đảm bảo vị trí thưởng thức chương trình cũng được ban tổ chức dàn dựng vô cùng chặt chẽ. Khách vô xem sẽ đi theo các cổng được ban tổ chức dàn dựng sẵn. Mỗi cụm sẽ bố trí một MC, một đội an ninh, một đội hướng dẫn và sắp xếp cho người dân. UBND thành phố cũng đề nghị các chiến sĩ an ninh túc trực, tạo thành “hàng rào người” với hơn ba lớp người để bảo vệ các người mẫu khi trình diễn. Đặc biệt, ban tổ chức tha thiết kêu gọi người đân đến tham gia chương trình nên mặc áo dài để phong cách của đêm nhạc hội được trang trọng hơn bao giờ hết. Đây là dịp tưởng niệm Hồ Chủ tịch nên chương trình sẽ được tổ chức vô cùng bài bản nhằm dâng lên Người tấm lòng của con cháu Lạc Việt.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua