Đại diện Việt Nam bị chê tơi tả tại Nam Vương toàn cầu 2016

Sau phần trình diễn nữ tính của mình, thí sinh Nguyễn Phúc Vĩnh Cường đã bị khán giá "ném đá" tơi tả vì thua kém các thí sinh khác tại Mister Global 2016

https://www.youtube.com/watch?v=6qnxmsS-Djk

Sau khi đêm chung kết Mister Global 2016 – Nam vương Toàn cầu 2016 đã diễn ra tại Thái Lan được phát sóng vào tối 6-5, khán giả trong nước cũng như quốc tế vô cùng phẫn nộ trước phần trình diễn của đại diện Viện Nam Nguyễn Phúc Vĩnh Cường. Sau khi xem phần trình diễn, đại diện Việt Nam bị chê tơi tả bởi truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

Đai dien Viet Nam bi che hinh anh 2

Chiều cao của anh chàng cũng khá khiêm tốn so với thí sinh của các nước khác

Đại diện Việt Nam bị chê tơi tả vì chuẩn bị thiếu chu đáo và kém phần chuyên nghiệp. Khi ra trình diễn, thí sinh Nguyễn Phúc Vĩnh Cường tạo dáng khá nữ tính cùng kiểu chào sân theo đánh giá của cư dân mạng là giống kiểu chào bắt chước Hoa hậu Phạm Hương. Ngay cả cách anh hô to chữ “Việt Nam” và dang tay kèm một nụ hôn gió cũng “sao chép” nguyên bản động tác của Phạm Hương thi Miss World tại Mỹ vào năm ngoái.

Đai dien Viet Nam bi che hinh anh 3

Bức ảnh so sánh này cho thấy chiều cao và thể trạng nhỏ bé của anh khác xa với những tấm hình đã được photoshop

Có nhiều ý kiến cho rằng, thí sinh Việt Nam chưa đủ tiêu chuẩn để tham gia một đấu trường sắc đẹp mang tính quốc tế bởi ngoại hình của anh hiện tại cũng nhờ sự tác động của dao kéo rất nhiều. Anh đã từng đại, tiểu phẫu trên dưới mười lần mới có được gương mặt và hình thể như hiện tại. Chính vì thế anh cũng nổi tiếng với tên gọi “hot boy dao kéo”.

Kể cả những bức ảnh trước đó anh “khoe” trên trang cá nhân cũng bị cư dân mạng phanh phui là photoshop quá đà. Sau khi so sánh thực tế với clip trình diễn, mọi người nhận thấy hình thể của Nguyễn Phúc Vĩnh Cường khá nhỏ bé và ẻo lat so với những tấm hình đã được chia sẻ trên mạng trước đó. Thân hình anh không thật sự sáu múi và cuồn cuộn cơ bắp, mọi thứ đều được sự hỗ trợ của công nghệ hóa trang. Chính vì thế trong cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam bị chê tơi tả khiến toàn thể cư dư mạng cảm thấy “muối mặt” với bạn bè quốc tế.

Đai dien Viet Nam bi che hinh anh 4

Với hình thể yếu đuối của mình, Nguyễn Vinh Phúc Cường không thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính trong bộ quốc phục

Vượt qua hai mươi chín đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Tomas Martinka – thí sinh 26 tuổi người Czech – trở thành tân nam vương. Đại diện của Việt Nam – Nguyễn Phúc Vĩnh Cường chỉ lọt vào top 16 mà không nhận được bất kỳ giải thưởng nào khác. Kết quả này hoàn toàn không mấy bất ngờ đối với nhiều khán giả quan tâm tới cuộc thi này.

Đai dien Viet Nam bi che hinh anh 5

Tomas Martinka – thí sinh 26 tuổi người Czech – trở thành tân nam vương.

Có thể nói, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường là thí sinh có thực lực yếu nhất trong số các đại diện Việt Nam ở đấu trường Mister Global. Trước đó, Nguyễn Văn Sơn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương, người mẫu Hữu Vi cũng dành giải Á vương 3 và Nam vương ăn ảnh tại cuộc thi này. Đặc biệt sau khi tham gia cuộc thi tại Thái Lan, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường cũng sẽ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “tuýt” còi phạt vì dám thi chui khi chưa nhận được giấy phép chính thức.

Đai dien Viet Nam bi che hinh anh 6

Với kiểu chào vô cùng nữ tính, Nguyễn Vinh Phúc Cường được cho là thí sinh kém cỏi nhất trong ba thí sinh của Việt Nam tại Mister Global

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua