Chương trình giải trí tuần giữa tháng 3 cho người yêu âm nhạc

Trong tuần giữa tháng 3, khán giả Hà Nội và TP.HCM sẽ có dịp được thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc như Ngôi sao phương Nam 2016, đêm hoà nhạc của Đặng Thái Sơn, ca nhạc Lâu đài tình ái...

NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 2016

chuong trinh giai tri hinh anh 1Cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc quê hương dành cho các nghệ sĩ. Thí sinh tham gia là những ca sĩ, biên đạo múa và MC. Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ gồm ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung và các biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn cùng MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng.
Chương trình giải trí này gồm 11 đêm thi, phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 11–3 (thứ Sáu hàng tuần) trên kênh THVL1.

HOÀ NHẠC ĐẶNG THÁI SƠN

chuong trinh giai tri hinh anh 2Chương trình còn có sự tham của nhạc trưởng Honna Tetsuji và dàn nhạc giao hưởng Quốc Gia Việt Nam. Nghệ sĩ piano Đặng Thái Sơn và dàn nhạc trình diễn các tác phẩm: Symphony No.8 G Major Op.88 của Dvorak, Ballade Op.19 của Gabriel Faure và Piano Concerto for the Left Hand của Maurice Ravel.
• Diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9–3 tại Nhà hát Lớn, 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
• Giá vé: 300.000 – 2.000.000 đồng.

LÂU ĐÀI TÌNH ÁI

chuong trinh giai tri hinh anh 3Đêm nhạc mở màn chương trình Lâu đài tình ái vinh danh nhạc sỹ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh. Chương trình giải trí này có sự tham gia của các ca sỹ Quang Lê, Khánh Hà, Tuấn Hiệp, Minh Thu, Hồng Mơ…
• Diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12–3 tại Nhà hát lớn, 1 Tràng Tiền, Hà Nội.
• Giá vé: 600.000 – 2.500.000 đồng.

KHÁCH SẠN NGÀN SAO

chuong trinh giai tri hinh anh 4

Vì túng tiền và nợ nần quá nhiều nên bà chủ Anna (Gia Bảo) tự tay đốt khách sạn kiếm tiền bồi thường từ bảo hiểm. Âm mưu của bà bị các bạn trẻ trong ban nhạc của khách sạn vạch mặt. Họ đã làm như thế nào để phơi bày sự thật?
• Vở kịch sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19–3 tại sân khấu Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, Q 1, TP. HCM.
• Giá vé: 140.000 – 160.000 đồng.

THỔ CẨM II

chuong trinh giai tri hinh anh 5Triển lãm tranh của họa sỹ Đoàn Xuân Tặng sẽ khiến trái tim bạn rung động những xúc cảm lãng mạn về vùng rừng núi Tây Bắc Việt Nam.
• Diễn ra từ nay đến 26–3, thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần tại VinGallery, 6 Lê Văn Miến, Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM.
• Vào cửa tự do.

ALBUM NGỌC

chuong trinh giai tri hinh anh 6Bên cạnh các chương trình giải trí trên TTGĐ còn giới thiệu đến bạn album mới của ca sĩ Hồ Bích Ngọc gồm những bài hát nhạc xưa nổi tiếng do nhạc sỹ Thanh Tâm hòa âm. Với phong cách nhẹ nhàng và gần gũi, Bích Ngọc muốn chia sẻ với khán giả tâm sự sâu lắng nhất của mình qua từng ca khúc.
• Giá bán: 80.000 đồng.

Mục Giải trí / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua