4 địa điểm hẹn hò lý tưởng trên mọi miền đất nước

Nếu chỉ có 1 đến 2 ngày dành cho nhau, các cặp đôi có thể ghé đến một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng sau đây để có những giây phút hạnh phúc bên nhau

HƠI THỞ NÚI RỪNG CAO MINH – ĐỒNG NAI

dia diem hen ho ly tuong hinh anh 2

Nằm cách trung tâm TP. HCM hơn 40km, khu du lịch sinh thái Cao Minh là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng sẽ đem đến cho hai bạn thế giới riêng lãng mạn với những tán cây mát rượi, tiếng chim hót, dòng nước suối mát lạnh hay ngôi nhà kiểu Pháp và thưởng thức đặc sản “cá tì bà nướng ngũ vị”. Từ quốc lộ 1A, qua địa phận huyện Trảng Bom, bạn rẽ trái vào ngã ba Trị An và đi thêm khoảng 10km sẽ đến nơi.

Địa chỉ: 547 ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Điện thoại 0914189121.
Giá vé vào cổng 15.000 đồng/người cộng với các dịch vụ bao gồm di chuyển, lưu trú và ăn uống khoảng 500.000 đồng/người (1 ngày, 1 đêm).

VƯỜN HOA LE JARDIN D’AMOUR – ĐÀ NẴNG 3

dia diem hen ho ly tuong hinh anh 3

Với diện tích 7ha gồm nhiều loài hoa rực rỡ cùng đài phun nước thơ mộng, vườn hoa Le Jardin D’mour là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Còn được biết đến với tên gọi “Vườn hoa tình yêu”, vườn hoa Le Jardin D’amour tọa lạc trên đỉnh Bà Nà là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Với diện tích hơn 7ha, cảnh quan lấy cảm hứng chủ yếu từ tình yêu đôi lứa ngọt ngào. Bắt đầu từ Quảng Trường Ước Hẹn, cả hai sẽ cùng dạo quanh ngắm đài phun nước thơ mộng và ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bằng những bức ảnh lãng mạn. Tiếp theo, hai bạn sẽ lần lượt khám phá Vườn Nho – tọa lạc trước Hầm Rượu. Vườn Uyên Ương là chỗ dừng chân ngắm cảnh lãng mạn dành cho các cặp đôi với những khu tiểu cảnh đẹp mắt. Vườn Tịnh Tâm – khu vực cầu nguyện, hẹn ước. Nơi đây còn nhiều điều thú vị khác chờ bạn khám phá.

Địa chỉ: thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Điện thoại (0511)379 1999
Đặt tour tại Vietravel 190 Pasteur, Q. 3, TP. HCM, điện thoại (08)38228898. Giá khởi hành tại Đà Nẵng từ 1.000.000 đồng/người (1 ngày 1 đêm); Khởi hành tại TP. HCM giá từ 4 triệu đồng/người.

CUNG ĐƯỜNG TÌNH YÊU ĐÀ LẠT

dia diem hen ho ly tuong hinh anh 4Nằm gần trung tâm thành phố, khuất sau những đồi thông, lại ôm trọn bờ hồ trong xanh, đây là hạng mục “mới toanh” giành cho những cặp đôi khi đến tham quan Đà Lạt. Mỗi khu vực đều có những tiểu cảnh mang đậm màu sắc tình yêu như trái tim lứa đôi, mê cung tình yêu với những vườn hoa đồi cỏ xanh hoặc những chiếc chòi lá lãng mạn. Bạn còn có thể tham gia cuộc thi ảnh, gameshow tại chỗ. Đặc biệt, hai bạn còn được dịp in dấu tay lên những viên gạch để xây khuôn viên tình yêu.

Giá vé vào cổng khoảng 40.000 đồng/ người.
Bạn có thể mua tour tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, 23 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại (08)3520 8208. Giá tour từ khoảng 3000.000 đồng/người (4 ngày, 3 đêm).

THIÊN SƠN – SUỐI NGÀ – HÀ NỘI

dia diem hen ho ly tuong hinh anh 5Nằm lọt thỏm giữa thung lũng với những cánh rừng cổ thụ tự nhiên, khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà, Ba Vì, Hà Nội là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Bạn sẽ có dịp khám phá những dãy núi cao đến hàng trăm mét, nghe tiếng suối róc rách, tiếng động vật đạp lá trên những sườn đồi, ngủ đêm ở nhà sàn Mường, Thái. Tại đây cũng có sân khấu nhạc nước rộng khoảng 12ha, thường xuyên biểu diễn nhạc cụ dân tộc.

Địa chỉ: xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, điện thoại (04)33880211.
Bạn đi quốc lộ 32 hoặc đường cao tốc Láng – Hòa Lạc đến thị xã Sơn Tây, rẽ trái lên khu Vườn quốc gia Ba Vì và thấy khu du lịch sinh thái này. Giá vé vào cổng, ăn uống và nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm: khoảng 1.000.000 đồng/người.

Bài: VƯƠNG HUY KHÔI

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua