Chương trình giải trí nghệ thuật từ ngày 18 đến 22 tháng 12

Trong những ngày giữa tháng 12, chương trình giải trí có nhiều sự kiện hấp dẫn bạn không nên bỏ qua như: Chung kết bước nhảy ngàn cân, đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân, hòa nhạc Beethoven...

1. CHUNG KẾT BƯỚC NHẢY NGÀN CÂN

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 1

Gương mặt chiến thắng trong cuộc thi nhảy dành cho người thừa cân đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức lộ diện vào đêm chung kết. Nhãn hàng LIC – Giảm cân an toàn tự hào đồng hành cùng quá trình giảm cân kỳ diệu của các thí sinh. Qua 10 tập phát sóng Bước nhảy ngàn cân, khán giả đã được chứng kiến nỗ lực thay đổi của các thí sinh trong hành trình “giảm cân để chiến thắng”, đây chính là thông điệp mà LIC muốn gửi đến cộng đồng.

Với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng, đêm chung kết sẽ vô cùng kịch tính và bùng nổ với 3 ứng viên xuất sắc nhất: Huyền Thanh, Thủy Tiên và Ngọc Sơn với các giám khảo: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần. Đêm chung kết của chương trình giải trí Bước nhảy ngàn cân sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ 15, ngày 20–12 trên VTV3.

2. ĐẠI NHẠC HỘI NOEL 2015

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 2

Với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân, đêm nhạc là lời chúc Giáng sinh gửi đến khán giả của Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan, Quang Dũng, Phượng Vũ và Quốc Huy. Diễn ra vào 20 giờ ngày 22–12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá vé: 600.000–2.500.000 đồng.

3. CHUNG KẾT HOA HẬU THẾ GIỚI 

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 3

Cuộc tranh tài sắc của 117 hoa hậu xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra ở đảo Hải Nam, Trung Quốc. Hoa hậu Lan Khuê cũng tham gia với các phần giới thiệu về cảnh đẹp, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Xem truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20 giờ ngày 19–12.

4. HÒA NHẠC BEETHOVEN 

Số 9 Buổi hòa nhạc bản giao hưởng Số 9 bất hủ của Beethoven có sự tham gia của nhạc trưởng Honna Tetsuji, các nghệ sỹ Thăng Long, Thu Quỳnh cùng khách mời đặc biệt Fukushima Akiya và các dàn hợp xướng.
Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 19–12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, 1 Tràng Tiền.
Giá vé: 200.000 – 500.000 đồng.

5. ĐÊM TÌNH CA 

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 5

Trong đêm nhạc ấm cúng cuối năm, Quang Dũng và “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc lãng mạn về Giáng sinh như Đêm thánh vô cùng, Bài thánh ca buồn, Đêm cô đơn… Ấn tượng hơn, hai ca sỹ sẽ dành tặng khán giả màn trình diễn đặc biệt khi lần đầu tiên song ca những ca khúc như Xin còn gọi tên nhau, Đêm cô đơn…
Chương trình giải trí diễn ra vào lúc 20 giờ 30, ngày 18–12 tại phòng trà Không Tên, 112 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP.HCM.
Giá phụ thu: 500.000 đồng/người.

6. TÂM SỰ NGÀY ĐÔNG

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 6

Album có 8 ca khúc yêu thích của Phương Thanh và những ca khúc lần đầu tiên thể hiện như Đêm lao xao, Vắng anh mùa đông, Xa rồi mùa đông, Tình đơn phương, Đêm đông… Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt sau một khoảng thời gian vắng bóng của nữ ca sỹ.
Album do Công ty Phương Nam phát hành. Giá: 80.000 đồng.

7. MV CỦA CHÍ THIỆN VÀ BÉ BẢO AN

chuong trinh giai tri nghe thuat hinh anh 7

Ngoài ra chương trình giải trí còn có sự góp mặt của Ca sỹ Chí Thiện và bé Bảo An qua MV vừa ra mắt liên khúc Giáng sinh quay tại xưởng đồ chơi thần tiên khổng lồ được tái hiện ở khu vườn đẹp nhất của đảo quốc sư tử Singapore.
Xem MV tại đây.

Mục Nghe – Nhìn / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua