Giải đấu Hồ Tràm Open 2015 khép lại đầy ấn tượng

Giải đấu Hồ Tràm Open 2015 vừa chính thức khép lại, chương trình được đánh giá khá thành công vì đáp ứng được 2 yếu tố: chuyên môn và giải trí

2 sự kiện giải trí nổi bật nhất Hồ Tràm Open 2015 phải kể đến là màn trình diễn âm nhạc có mặt của Brian McFadden, cựu thành viên nhóm Westlife và đêm thi đấu võ thuật Fight Night với các tay đấm Boxing và Muay Thái hàng đầu Việt Nam.

Brian McFadden “đốt cháy” Concert

Giải golf Hồ Tràm Open 2015 không chỉ hấp dẫn trên sân golf The Bluffs mà còn lôi cuốn ngay trong những hoạt động giải trí. Brian McFadden cựu thành viên của nhóm Westlife đã có phần trình diễn cực kì sống động trong đêm Concert ngày 5-12 vừa qua tại khán phòng Grand, khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip.

Ho Tram Open hinh anh 02Nam ca sỹ Brian McFadden đã biểu diễn 6 ca khúc quen thuộc của anh và nhóm Westlife như True To Me, Flying Without Wings, Queen Of My Heart… Anh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời. Điều này đúng như slogan của giải gôn Hồ Tràm Open 2015 “Where Golf Meets Entertainment” (Nơi hội tụ của golf và giải trí).

Ho Tram Open hinh anh 03

Brian McFadden xuất hiện giản dị trên sân khấu

Bên cạnh đó, đêm Concert còn có sự góp mặt của các ca sỹ Đoan Trang, Vũ Thảo My – Quán quân The Voice Việt Nam 2013, Tia Hải Châu – giải nhất Tôi là người chiến thắng Việt Nam 2013 và Bảo Quân – Tân quán quân Tôi là người chiến thắng Việt Nam 2015. Họ đã có những màn biểu diễn đặc sắc làm nóng không khí đêm nhạc.

Ho Tram Open hinh anh 4

Ca sỹ Đoan Trang vinh dự mở màn đêm diễn

Đêm võ thuật đầy gay cấn “Fight Night”

Tối 4-12, đêm thi đấu võ thuật Fight Night nằm trong chuỗi sự kiện thuộc giải golf hàng đầu châu Á Hồ Tràm Open 2015 diễn ra hết sức sôi nổi. Các tay đấm boxing và Muay Thái hàng đầu Việt Nam đã cống hiến cho người xem những trận đấu nảy lửa.

Ho Tram Open hinh anh 05

Các võ sĩ trước giờ so găng

Nổi bật nhất phải kế đến trận đấu giữa nhà vô địch Muay Thái thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất và nhà vô địch quốc gia Tăng Văn Quyền. Được mệnh danh là “Độc cô cầu bại”, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã không làm người hâm mộ anh thất vọng khi giành chiến thắng áp đảo bằng những đòn đánh hiểm hóc.

Ho Tram Open hinh anh 06

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đeo găng màu đỏ

Chương trình thi đấu võ thuật Fight Night còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ trong và ngoài nước.

Thông tin thêm

Ho Tram Open hinh anh 01

Quán quân Sergio Garcia nâng cao cúp vô địch

Quán quân của Hồ Tràm Open 2015 thuộc về golf thủ hạng 12 thế giới người Tây Ban Nha Sergio Garcia. Anh nhận giải thưởng là tấm séc trị giá 270,000 USD. Giải đấu này đã tạo được tiếng vang khi góp mặt các golf thủ đẳng cấp quốc tế, thi đấu tại 1 trong những “Sân golf mới tốt nhất thế giới” The Bluffs, thuộc khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, Bà Rịa-Vũng Tàu, Việt Nam.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua