Các hoạt động trong khuôn khổ Giải Golf Hồ Tràm Mở rộng

Ngày 1-12 vừa qua, lễ cắt băng khai mạc Giải Golf Hồ Tràm Mở rộng nằm trong hệ thống thi đấu Asian Tour 2015 đã được diễn ra tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu

LỄ KHAI MẠC GIẢI GOLF HỒ TRÀM MỞ RỘNG 2015

Hồ Tràm Mở rộng (Hồ Tràm Open) được biết đến là sự kiện quy mô nhất châu Á, đây là sự kiện golf nằm trong khuôn khổ giải Asian Tour, sẽ được diễn ra từ ngày 3 đến 6 tháng 12 năm 2015 tại sân golf đẳng cấp The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Giải quy tụ 140 golf thủ đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có nhiều gương mặt danh tiếng của làng golf thế giới như ngôi sao người Tây Ban Nha Sergio Garcia, thủ lĩnh Ryder Cup của đội châu Âu Darren Clarke, cựu vô địch giải US Open Geoff Ogilvy, tay golf hai lần vô địch European Tour Robert Rock. Golf thủ số một Việt Nam Michael Tran (Trần Lê Duy Nhất) cũng tham dự giải.

ĐÊM TIỆC GALA DINNER

Trong buổi tối đêm khai mạc, ban tổ chức Giải Golf Hồ Tràm Mở rộng 2015 đã tổ chức đêm tiệc Gala Dinner nhằm chào đón các golf thủ, khách quý và giới truyền thông trong ngoài nước đến tham dự.

Golf Ho Tram mo rong hinh anh 2

Nam ca sỹ Brian McFadden

Đêm tiệc nhân dịp Giải Golf Hồ Tràm Mở rộng 2015 khai cuộc được mở màn bằng giọng hát của nam ca sỹ Brian McFadden, cựu thành viên nhóm nhạc Westlife nổi tiếng. Cùng với sự tham gia biểu diễn của nữ ca sỹ Thảo Trang, ca sỹ Đức Tuấn và đặc biệt là màn song ca giữa Brian McFadden và nữ ca sỹ Tia Hải Châu với bài hát Flying Without Wings.

GIAO LƯU CÙNG 2 GOLF THỦ DARREN CLARKE VÀ SERGIO

Trước thềm Giải Hồ Tràm Mở rộng chính thức diễn ra, hai golf thủ nổi tiếng thế giới Darren Clarke và Sergio Garcia đã có buổi gặp mặt báo chí và chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của họ về sân golf The Bluffs.

Darren Clarke bộc bạch: “Tôi chỉ vừa đến khu nghĩ dưỡng The Grand Ho Tram Strip vào ngày 1-12-2015. Khi đi trên máy bay trực thăng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến đây, tôi thấy sân golf này rất đẹp. Do nhìn từ trên cao xuống, tôi chỉ thấy một sân cỏ phẳng. Sáng nay, ngày 2-12-2015, tôi đã có cơ hội đi tham quan một vòng sân The Bluffs và cảm thấy rất ấn tượng về nó. Sân golf có thiết kế đẹp, địa hình phức tạp và thử thách. Tôi rất mong chờ đến ngày giải khởi tranh để được thi đấu ở đây”.

Golf ho tram mo rong hinh anh 3

Sergio Garcia (trái) và Darren Clarke (phải)

Golf thủ Sergio Garcia lại đánh giá sân golf ở giải Hồ Tràm Mở rộng theo cách khác: “Tôi đã đến đây được vài ngày và cũng đã có dịp làm quen với sân the Bluffs. Hôm qua, 1-12-2015, tôi đã đánh được 9 lỗ trên tổng số 18 lỗ của sân. Theo tôi, điểm độc đáo và cũng là khó khăn nhất của sân golf này chính là những cơn gió biển. Nếu không có chiến thuật và kỹ thuật vững vàng, bạn sẽ không thể chiến thắng được”.

Giải Golf Hồ Tràm mở rộng sẽ diễn ra liên tục từ ngày 03 đến 06-12-2015 tại sân golf đẳng cấp The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua