Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chiếc vương miện hoa hậu danh giá đã tìm được chủ nhân đích thực. Vượt qua nhiều ứng viên nổi bật khác, thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 120) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Bước vào top 5 cùng phần thi ứng xử, Phạm Thị Hương nhận được câu hỏi từ giám khảo có nội dung: “Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?”.

Người đẹp đã trả lời:

“Điều Phạm Hương thấy khó khăn nhất đó là chiến thắng chính mình, bên cạnh đó là việc sống phải theo đuổi đam mê, hoài bão. Đặc biệt, tôi cố gắng phấn đấu trở thành người phụ nữ hội đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. Đó là những điều Phạm Hương hướng đến mỗi ngày”.

Câu trả lời tròn trịa, thông minh đó đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Tại buổi họp báo ngắn sau giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương không giấu nổi sự xúc động: “Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, tôi và 43 thí sinh còn lại đã có những ngày tháng đồng hành đáng nhớ, được tập luyện và tham gia những khoá học, đào tạo từ ban tổ chức. Đó sẽ là những hành trang bổ ích giúp mỗi thí sinh trưởng thành và bản thân tôi thêm tự tin để đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Đứng trong top 3, khi Lệ Hằng được xướng tên, tôi và Trà My chỉ biết siết tay nhau thật chặt. Là người mạnh mẽ nhưng giây phút đăng quang, tôi không thể nén nổi niềm xúc động, hạnh phúc của mình. Cảm giác mọi cảm xúc trong tôi như vỡ tung, tôi chỉ muốn trào nước mắt ngay lúc đó”.

Pham-thi-huong-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu (1)

Hương kỳ vọng cuộc thi này là thử thách, để khán giả thấy rõ sự nỗ lực vượt bậc của bản thân cô. Trước câu hỏi của báo giới liệu cô có lo lắng hay không về scandal có thể vấp phải sau đăng quang, Phạm Hương đã tự tin bày tỏ “Tôi có thể chắc chắn với mọi người về nhân cách của tôi khi tham gia cuộc thi này. Trong suốt quá trình, Ban tổ chức cũng đã điều tra rất kỹ về lý lịch cũng như những vấn đề xung quanh. Tôi không nghĩ mình được ưu ái và tôi luôn tự tin với nhân cách của mình khi tham gia cuộc thi này. Sự tự tin đó giúp tôi mạnh mẽ vượt lên mọi sóng gió để khẳng định bản thân mình”.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991, cao 1,74m, số đo ba vòng 78-63-93 và là một giảng viên. Ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với ngoại hình xinh đẹp cùng phong độ ổn định. Sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng để hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Và một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng là cô sẽ được đào tạo để đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Cùng nhìn ngắm lại giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của người đẹp Phạm Thị Hương:

Top 2 Phạm Thị Hương và Ngô Trà My

Top 2 Phạm Thị Hương và Ngô Trà My

Các thí sinh chia vui cùng Phạm Thị Hương

Các thí sinh chia vui cùng Phạm Thị Hương

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015 (13) - Copy

Các giải thưởng phụ:

Người đẹp biển: Phạm Thị Hương

Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân

Người đẹp ảnh: Đỗ Trần Khánh Ngân

Người đẹp thân thiện: Trần Hằng Nga

Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Lê Thị Sang

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua