Sôi động lễ trao giải cuộc thi Her World Street Style Awards 2015

Trải qua hơn hai tháng tổ chức, cuộc thi Her World Street Style Awards 2015 do nhãn hàng Laneige tài trợ đã kết thúc thành công ngoài mong đợi

Lễ trao giải được diễn ra long trọng tại tòa soạn tạp chí Herworld Việt Nam vào ngày 23–09–2015 vừa qua. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng theo đánh giá của ban giám khảo, đây là cuộc thi uy tín, quy mô và chất lượng trong số ít những cuộc thi nói về thời trang tại Việt Nam.

trao-giai-cuoc-thi-her-world-street-style-award-2

Ban tổ chức cuộc thi Her World Street Style Awards 2015

Để tạo được nét nổi bật cũng như sự độc đáo của cuộc thi, Her World Street Style Awards 2015 liên tục yêu cầu các thí sinh vận dụng các kỹ năng như: trang điểm, tạo dáng, phối đồ… để thể hiện bản thân. Thông qua cuộc thi, các thí sinh được dịp bộc lộ khả năng thẩm mỹ độc đáo của mình qua từng bộ cánh, giám tiên phong ứng dụng những xu hướng trang điểm mới lạ và cùng sáng tạo ra những kiểu dáng trước ống kính vô cùng ngoạn mục.

trao-giai-cuoc-thi-her-world-street-style-award-5

Bài dự thi của Nguyễn Hằng giành được giải Nhất

Ngoài ra, các thí sinh cũng đã có một buổi giao lưu rất thiết thực với những chuyên gia hình ảnh, làm đẹp uy tín trong làng thời trang Việt Nam để hiểu thêm về phong cách thời trang để ứng dụng vô bài thi.

Her-World-Street-Style-Awards-2015-thumbnail

Trước đó, các thí sinh đã có dịp được giao lưu gặp gỡ với siêu mẫu Hà Anh cùng các chuyên gia của các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác

Cũng dưới sự trợ giúp từ các chuyên gia của thương hiệu Laneige cùng những nhãn hàng thời trang như Topshop, Shooz, Geox, Furla… các thí sinh đã thật sự tỏa sáng trong từng bộ ảnh. Trải qua nhiều vòng thi gắt gao và gây cấn, trong tổng số hơn 136 bài dự thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra được 5 gương mặt xuất sắc nhất để trao giải. Đây cũng là kết quả rất khó khăn mà các vị giám khảo phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Bằng tài năng và phong cách chuyên nghiệp, thí sinh Nguyễn Hằng đã xuất sắc dành lấy giải nhất của mùa thi năm nay. Đặc biệt hơn, trước sự phá cách của cô nàng trong suốt cuộc thi, ban giám khảo cũng đồng ý quyết định trao  giải thưởng Thí sinh trang điểm đẹp nhất cho cô.

trao-giai-cuoc-thi-her-world-street-style-award-1

Phong cách của Nguyễn Hằng được nhận giải Nhất và còn được nhận thêm giải thưởng Thí sinh trang điểm đẹp nhất

Cũng sau nhiều lần cân nhắc, ban giám khảo đã quyết định trao giải phần thi Tạo dáng tốt nhất cho thí sinh Uyên Vi, Gương mặt ăn ảnh nhất cho thí sinh Hà Vân, Phối đồ tốt nhất cho thí sinh Phạm Nobi, Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Ân

trao-giai-cuoc-thi-her-world-street-style-award-4

Giải thí sinh Phối đồ tốt nhất thuộc về Phạm Nobi

trao-giai-cuoc-thi-her-world-street-style-award-6

Phần dự thi của Phạm Nobi

Lao-Ha-Van-1

Lao Hà Vân nhận được giải thưởng: Gương mặt ăn ảnh nhất

Nguyen-An-1

Giải Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Ân

Tran-Nguyen-Uyen-Vi-1

Với phần tạo dáng chuyên nghiệp, Ban giám khảo quyết định trao thêm giải thưởng phát sinh Thí sinh tạo dáng tốt nhất cho Trần Nguyễn Uyên Vi

Nói về cảm xúc của mình sau khi tham dự cuộc thi “Herworld Street Style Awards 2015”, thí sinh Nguyễn Hằng chia sẻ: “Ngồi chờ hoài dưới hàng ghế khán gỉa mà không thấy mình được gọi tên nên em rất buồn. Tuy nhiên đến khi được xướng tên em lại vô cùng bất ngờ. Đây là một trong số những cuộc thi em thích nhất. Hy vọng sau mùa đầu tiên, cuộc thi “Herworld Street Style Awards 2015” sẽ tiếp tục được duy trì để các bạn có khả năng thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mình”

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua