Her World Street Style Awards 2015: Thí sinh hào hứng giao lưu cùng Ban giám khảo

Her World Street Style Awards là một cuộc thi ảnh cho các bạn gái yêu thích và đam mê phong cách thời trang dạo phố do website Her World Việt Nam và Laneige đồng tổ chức

Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các tín đồ thời trang mà còn là nơi khuyến khích sự sáng tạo, cá tính riêng về thời trang cho mỗi cá nhân.

Her-world-street-style-2015-7

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ nhiều kinh nghiệm về phong cách street style cho các thí sinh

Sau vòng casting diễn ra từ 20–7 đến 23–8, cuộc thi đã chon được 10 thí sinh vào vòng bán kết. Trước khi công bố danh sách 10 thí sinh, bạn tổ chức một buổi gặp gỡ với các sinh sẽ đến văn phòng đại diện tạp chí Her World, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3, hôm 31-8. Buổi gặp gỡ vô cùng thân mật khi có sự trao đổi về phong cách, cách chụp ảnh, góc chụp, ánh sáng để làm sao có tấm ảnh street style đẹp nhất giữa các thí sinh và ban giám khảo là hai đại diện từ tạp chí Herworld và siêu mẫu Hà Anh.

Thành viên Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ

Thành viên Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ

Tại buổi gặp gỡ, các bạn thí sinh còn có cơ hội gặp chuyên gia đến từ nhãn hàng Laneige. Cô đã tư vấn cho các thí sinh về cách chăm sóc da cũng như những bí quyết dưỡng, trang điểm để có được làn da đẹp nhất và từ đó có được bức ảnh tốt nhất.

Her-world-street-style-2015-8

Đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Laneige chia sẻ bí quyết makeup đẹp cho phong cách street style

Sau buổi gặp gỡ này, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 10 thí sinh bước vào vòng bán kết. Các bạn sẽ có cơ hội đến các cửa hàng như Oasis, Warehouse, Shooz, Geox, Furla để tự do chọn trang phục, phụ kiện và phối đồ theo phong cách riêng của thí sinh trước khi tiếp tục thử sức trong buổi chụp ảnh với chủ đề do BTC lựa chọn.

Her-world-street-style-2015-2

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng nhau

Hình ảnh 10 thí sinh trong buổi chụp ảnh sẽ được BTC đăng lên website để bình chọn 05 thí sinh chiến thắng từng hạng mục (Her World Fashionista, Best Style, Best Make up, Most Photogenic, Most Popular).

Her-world-street-style-2015-1

Một số gương mặt tham dự Her World Street Style Awards 2015

Thông tin chi tiết về chương trình, mời bạn truy cập: http://herworldvietnam.vn/category/cuoc-thi-her-world-street-style-awards/thong-tin

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua