Kinh doanh gì mau sinh lời trong năm 2018?

Kinh doanh gì mau sinh lời? Năm 2018, các mặt hàng sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có dự định kinh doanh với mong muốn “một vốn, bốn lời”

Kinh doanh gì mau sinh lời? Nếu 2017 là năm bùng nổ; của các dịch vụ nhà hàng, quán cà phê và đặc biệt là “cơn sốt” trà sữa; thì năm 2018, các mặt hàng sau đây; sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có dự định kinh doanh với mong muốn “một vốn, bốn lời”.

Kinh doanh gì mau sinh lời trong năm 2018

Thời trang, spa làm đẹp cho nam:

Năm 2017, thế giới bất ngờ trước tin đàn ông Hàn Quốc… trang điểm mỗi ngày để đi làm. Không chỉ trang điểm, phái mạnh còn có hẳn cả một bộ sưu tập mỹ phẩm tại gia; để chăm chút cho nhan sắc như chị em.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Từ Hàn Quốc, trào lưu này lan ra khắp châu Á; khiến thế giới khá bất ngờ. Năm nay, theo dự báo; doanh số mỹ phẩm dành riêng cho đàn ông sẽ còn tăng cao.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Đồng thời, dịch vụ làm đẹp cho quý ông (Men Grooming); cũng được dự đoán sẽ là một xu hướng của năm. Vì thế, muốn đón đầu trào lưu, bạn có thể nghĩ đến những dịch vụ làm đẹp cho nam giới. Kinh doanh gì mau sinh lời.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Vật nuôi đặc sản:

Ngày càng nhiều các nhà hàng, quán ăn phát triển  mạnh mẽ nhờ phục vụ các món ăn đặc sản như: thịt dê núi, heo rừng, gà rừng, thỏ… Ngoài ra, đi kèm với chúng là các loại thủy hải sản như lươn đồng, ốc ruộng, cua biển, ếch quê, dế cơm leo núi…  Thay vì săn bắn trong hoang dã, các loài vật này hoàn toàn có thể được lấy giống và nuôi ở trang trại tại gia. Mỗi loài vật đều có những quy cách chăn nuôi riêng biệt.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Trước khi kinh doanh, người đầu tư cần nghiên cứu thị trường, chọn vật nuôi thích hợp và chiến lược kỹ càng, hợp lý.

Nông sản sạch:

Đây là mặt hàng không mới; nhưng luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng; nhất là khi phong trào sống xanh đang rộ lên như hiện nay. Có thể thấy, giữa thời buổi ô nhiễm môi trường đáng báo động, thực phẩm “bẩn” len lỏi khắp nơi; nhiều bệnh tật mới xuất hiện, ung thư tràn lan… các mặt hàng được dán mác “healthy” sẽ luôn bán chạy; có lượng khách hàng hàng dồi dào; ổn định, sẵn sàng chi thêm tiền để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Nguồn hàng ở đâu, quy cách trồng trọt thế nào, cơ quan nào quản lý, chứng nhận, thủ tục ra sao… sẽ là những câu hỏi mà người kinh doanh phải tìm hiểu nhiều nhất khi start-up trong lĩnh vực này. Kinh doanh gì mau sinh lời?

Các sản phẩm dành cho thai phụ:

Phụ nữ khi mang thai thường có ít lựa chọn hơn trong mua sắm. Nếu như những năm qua, quần áo, dịch vụ làm đẹp, thực phẩm và mỹ phẩm sạch dành riêng cho bà bầu đã phần nào được chú ý, xuất hiện nhiều trên thị trường, thì các mặt hàng khác như máy tập cho bà bầu, máy nghe nhạc cho thai nhi, các thiết bị hỗ trợ chăm sóc trẻ… lại có phần “độc” và hiếm hơn.

kinh doanh gì mau sinh lời kinh doanh gi mau sinh loi

Đây đều là các sản phẩm công nghệ thúc đẩy sự tăng trưởng trí thông minh cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ săn lùng nhưng chỗ mua thì ít, hàng thì ít, xuất xứ không rõ ràng, nguồn hàng không đảm bảo… Kinh doanh gì mau sinh lời?

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua