Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/4/2016 dự đoán hai con giáp tuổi Tý và tuổi Mẹo có cơ hội kết thân với những người bạn cách xa nửa vòng Trái Đất

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/4/2016 cho thấy đây là một ngày thuận lợi cho bạn, nhất là trong mối quan hệ với người nước ngoài. Hãy thử làm một bài kiểm tra về sự chân thành của bạn bè bằng cách lên tiếng nhờ họ giúp đỡ. Bạn sẽ bất ngờ vì phát hiện ra điều thú vị xung quanh mình. Với các con, bạn cần thể hiện sự nghiêm khắc, nếu không sẽ rất khó kiểm soát lũ trẻ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn có khả năng phải đối mặt với nhiều rắc rối, nếu bạn không nghiêm túc, nhất là trong vấn đề tình cảm. Cần học cách bảo vệ mình trong môi trường công sở. Bởi bạn càng thành công thì càng có nhiều người không vừa mắt với bạn. Sức khỏe và tinh thần đang rất tốt. Thêm vào đó, tử vi hôm nay khuyên bạn nên cư xử dịu dàng và dành cho người ấy những lời yêu thương, để tình cảm của cả hai luôn ngọt ngào.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Nếu bạn dũng cảm đối đầu với nỗi sợ thất bại, khó khăn sẽ tự lùi ra xa nhường đường cho bạn. Vì thế, tử vi hôm nay khuyên bạn mạnh dạn khởi động những dự án đã ấp ủ bấy lâu nay và chấp nhận thử thách trong công việc. Bạn sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. Nếu tham gia các trò chơi mang tính giải trí, bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Một người ở xa bấy lâu nay sẽ liên lạc với bạn. Nhớ đừng lạm dụng các món nướng và tránh dùng lò vi sóng quá thường xuyên.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Các chiêm tinh gia dự đoán hôm nay bạn có cơ hội gặp gỡ và kết thân với một người bạn ngoại quốc. Về chuyện tình cảm, các chuyên gia cũng nhận thấy bạn đang bối rối không biết lựa chọn như thế nào. Những lúc như thế này, bạn nên lắng nghe trái tim mình. Bạn rất quý bạn bè và luôn cố gắng duy trì các mối quan hệ, nhưng có vẻ một người trong nhóm đang muốn gây sự với bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Hôm nay bạn sẽ có nguy cơ tiêu nhiều tiền hơn bình thường, nên cần nhớ giữ thật chặt hầu bao. Đừng quan tâm đến những lời chỉ trích thái quá. Đối tác tiềm năng của bạn đã xuất hiện. Đó là người dành cho bạn vì có sở thích, thói quen giống hệt bạn. Bên cạnh tin vui về tình cảm, hãy cẩn thận kẻo làm việc quá sức và nhớ ngủ bù khi có thời gian.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 4 ngay 27/4/2016 hinh anh 2 Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/4/2016 nhắc bạn cẩn thận trước những lời đề nghị hấp dẫn, vì đằng sau đó rất có thể là một cái bẫy nguy hiểm. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần phấn chấn trong ngày hôm nay, nhờ tình cảm của bạn và người ấy đang rất ngọt ngào. Hãy nhớ là dù có bận rộn cũng đừng quên các bài tập thể dục. Đôi khi cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, nhưng hãy vui lên vì bạn đang sở hữu những điều rất tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Hãy xóa bỏ cái nhìn đầy định kiến với những người xung quanh, bạn sẽ thấy họ không xấu như bạn vẫn nghĩ. Cẩn thận, bạn sắp cạn túi vì thói quen tiêu xài hoang phí. Nếu bạn còn độc thân, hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp người sẽ đi cùng bạn trong suốt quãng đường còn lại. Dạo này bạn hơi thờ ơ với những người thân và bạn bè rồi đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Cơ hội công việc mới với thu nhập khá hơn đang đến với bạn. Tuy thế, cần nhớ tránh các chất kích thích và thường xuyên dành thời gian trò chuyện với mọi người, tạo nên những tiếng cười sảng khoái. Kinh nghiệm tích lũy được bấy lâu nay sẽ cần thiết để bạn sử dụng cho công việc hiện tại. Hãy cư xử thật nhẹ nhàng để không đánh mất những người bạn thân thiết.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Nhiều khả năng hôm nay xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt trong gia đình bạn. Nếu bạn chưa có gia đình, hãy lắng nghe ý kiến của người ấy khi bàn bạc về kế hoạch cho tương lai. Lúc này, bạn nên dành thời gian củng cố mối quan hệ với đồng nghiệp. Việc này sẽ rất có ích cho bạn về sau. Đừng cho rằng mọi nhận xét của mình đều là chính xác.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Chuyện gia đình khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Vì thế, hãy dành thời gian thư giãn, nghe nhạc hoặc đọc sách để tĩnh tâm trở lại. Chuyện tình cảm đang phát triển thuận lợi nên bạn cũng cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh. Cẩn thận với các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm và các chứng viêm nhiễm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Lúc nào bạn cũng cảm thấy mình kém may mắn. Và chính điều đó khiến bạn mệt mỏi. Đừng tự làm khổ mình như thế và hãy can đảm nhìn nhận thực tế là mọi việc cũng không đến nỗi tệ hại như bạn nghĩ. Có như vậy tự nhiên bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình. Dù hay cãi vã với nhau, nhưng người ấy vẫn yêu thương bạn rất nhiều.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 27/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 27/4/2016 nhìn thấy một số người mới sẽ xuất hiện, nhưng họ không gây ảnh hưởng xấu cho bạn đâu. Nếu cảm thấy đau đầu hay chóng mặt, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tránh các loại hải sản, nhất là đừng ăn thức ăn mới chín tái. Đừng quá tin người, nhất là những người bạn chỉ mới quen biết gần đây.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua