Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/5/2016 nhận thấy trong ngày giữa tuần này có nhiều con giáp đối mặt với sự căng thẳng, điển hình là Sửu, Mẹo và Tuất

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/5/2016 cho thấy bạn cần sự can đảm và kiên trì để vượt qua khó khăn sẽ gặp trong hôm nay. Đồng thời bạn có nguy cơ tiêu tiền một cách vô lý. Tình yêu của bạn đứng trước thử thách của sự nhàm chán. Nếu cảm thấy không vui, hãy dành thời gian tập luyện thể thao một hoặc hai giờ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Tình yêu, hạnh phúc mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào và sự thấu hiểu lẫn nhau. Hôm nay cũng là ngày tốt lành để bạn bắt đầu thiết lập một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn đang đặt hết hy vọng vào một dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận. Căng thẳng tâm lý là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Trong hôm nay, thay vì cứ lo lắng, hãy nỗ lực tìm cách giải quyết vấn đề. Mọi thứ rồi sẽ lại tốt đẹp như xưa, đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực tình cảm. Nên đầu tư vào các kênh truyền thống, thay vì chứng khoán. Bầu không khí gia đình rất tuyệt vời, bạn đừng để sự cáu kỉnh của mình phá hỏng đi nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Bạn nên cảnh giác vì sự căng thẳng quá mức có thể sẽ dẫn đến xung đột, nhất là với người yêu, người bạn đời. Hôm nay, nhớ đọc kỹ các văn bản trước khi đặt bút ký kết để tránh xảy ra sơ suất. Gia đình đầm ấm nhờ vào thiện chí của bạn và chính bạn đã truyền sự lạc quan cho mọi người. Chú ý ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin B1.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Công việc của bạn bắt đầu có triển vọng nhờ sự tự tin và năng nổ. Vì thế, bạn sẽ đạt được thành công đáng kể. Hãy thử một lần nuông chiều bản thân để tinh thần trở nên phấn chấn hơn. Tuy nhiên, bạn phải nhớ thật kỹ là hôm nay tuyệt đối không được cho người khác mượn tiền, nhất là người thân.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/5/2016 nhận thấy hôm nay bạn sẽ phải gánh rất nhiều áp lực tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, bạn còn chịu rủi ro vì có thể xảy ra tranh cãi với người bạn đời. Nguy cơ rối loạn tiêu hóa đang đe dọa sức khỏe của bạn. Dù vậy, hãy thật lạc quan, bạn sẽ vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tu vi 12 con giap thu 4 ngay 11/5/2016 hinh anh 2

Hôm nay, bạn có nguy cơ mắc sai lầm vì thiếu tập trung chú ý. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng của bạn lại khá hài hòa, đặc biệt là nếu hai bạn chưa có con. Coi chừng bạn bị dư cân quá mức, nên tránh xa đồ ngọt, bánh mì và rượu bia. Dành thời gian gần gũi với bố mẹ nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Cơ hội cho một tình yêu đẹp đang đến với những người còn độc thân. Bạn hãy nắm bắt ngay kẻo lỡ. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nên tiết kiệm lời nói để không làm phiền lòng mọi người. Sự kiên trì của bạn đang được cấp trên xem trọng và có ý muốn cất nhắc. Cẩn thận với các bệnh đường hô hấp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Hôm nay là một ngày đẹp trời cho công việc và cả tình yêu của bạn. Tuy nhiên, cần học cách kiềm chế để không giam cầm tình yêu trong sự bảo thủ và kiểm soát. Bạn đang tràn trề năng lượng cho những dự định quan trọng, nhưng đừng tự tin thái quá. Nguy cơ trở thành nạn nhân của một lời nói dối sắp xảy đến cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Cẩn thận vì những xích mích với hàng xóm hoặc người thân và sự tranh cãi này có nguy cơ bùng phát. Vì thế, trong hôm nay, điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm soát tính bốc đồng của mình cả trong công việc để tránh những rắc rối lớn. Trong lĩnh vực tài chính, cần đưa ra những giải pháp mới để đối phó với tình huống hiện tại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 11/5/2016 nhận thấy triển vọng nghề nghiệp đang đến với bạn, nhất là khi bạn chưa có công việc phù hợp. Hãy đề phòng những rối loạn về tinh thần sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, thất vọng và căng thẳng. Lời khuyên cho bạn là dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng giữ vững lập trường, không để bị người khác lay chuyển.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 11/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Mặc dù còn nhiều phiền toái, nhưng bạn có khả năng kiểm soát cuộc sống của mình. Chuyện tình yêu khá bình lặng. Cố gắng duy trì sự liên lạc thường xuyên với bố mẹ để họ cảm thấy bạn luôn ở bên cạnh. Hãy nỗ lực nhiều hơn cho công việc, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua