Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/5/2016 cho thấy trong ngày đầu tiên của tuần mới sẽ có ba con giáp gặp may mắn về tiền bạc là Sửu, Tỵ và Tuất

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/5/2016 nhắc nhở bạn kiềm chế tính bốc đồng trong tất cả các tình huống, để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Hôm nay, bạn sẽ gặp khó khăn ở giai đoạn hoàn tất các dự án kinh doanh. Tuy nhiên, về mặt tài chính bạn có vẻ gặp nhiều thuận lợi vì có sự hỗ trợ nhiệt tình của người quản lý. Đừng buồn vì những lời nói vô ý của con cái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Hôm nay bạn gặp một chút mệt mỏi về tinh thần. Bù lại, bạn sẽ bất ngờ có được một khoản tiền nhỏ. Cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức cũng sẽ đến với bạn. Hãy học cách thư giãn một cách khôn ngoan với âm nhạc và các hoạt động thể thao. Trong tình yêu, nhờ cảm nhận được sự vững chắc trong mối quan hệ với người ấy mà bạn có động lực vượt qua khó khăn trước mắt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Bạn bận rộn với rất nhiều việc, nhưng luôn biết cách tạo ra cơ hội cho mình. Hôm nay, hãy tăng cường các giao dịch tài chính hoặc bất động sản. Con cái sẽ mang đến một chút rắc rối cho bạn. Tuy nhiên, nếu biết ứng xử một cách linh hoạt, bạn sẽ cải thiện được tình hình. Đây là ngày rất tốt cho thể thao và các hoạt động ngoài trời.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Cố gắng diễn tả một cách chính xác những gì bạn muốn, thay vì cứ nói vòng vo. Hôm nay đừng vội hứa hẹn những điều mà bạn nghi ngờ mình khó giữ lời. Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình thiếu gắn kết. Vì thế, bạn nên thực hiện các hoạt động chung để kéo mọi người lại gần nhau hơn. Thận trọng một số vấn đề về đường ruột.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Cảnh giác với các mối quan hệ và đừng để mình cả tin quá mức, nhất là với những người mới xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày may mắn vì bạn không gặp phải bất kỳ sự cạnh tranh nào trong công việc. Thận trọng để tránh thất thoát tiền bạc, nhất là với các giao dịch qua mạng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 9/5/2016 hinh anh 2 Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một số đề xuất rất thú vị trong công việc và bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Đừng quá gay gắt khi thể hiện ý kiến của mình, nhất là trong các cuộc họp. Hôm nay bạn gặp may mắn về tiền bạc. Cuộc sống tình yêu trở nên sinh động với những bạn còn độc thân. Tuy nhiên nếu bạn đã có gia đình, hôm nay sẽ có một sự thay đổi quan trọng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/5/2016 khuyên bạn nên đứng về phía trung lập trong các cuộc tranh luận. Đừng đổ thêm dầu vào lửa. Những hiểu lầm xảy ra trước đây với người thân sẽ được hóa giải trong hôm nay. Về chuyện tình cảm, sự quyến rũ của bạn đạt được hiệu quả tối đa, nên bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào. Lưu ý các rối loạn dạ dày.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Cơ hội cho một cuộc gặp gỡ với người bạn yêu mến đã đến, nhưng nhớ đừng quá nhút nhát như trước đây nhé. Không ai có thể làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Vì thế, hãy cố gắng thiết lập một cách trật tự những thứ cần ưu tiên trong thời gian này và tiến hành từng bước một. Với bạn bè, bạn nên suy nghĩ một cách bao dung hơn, thay vì cứ tập trung vào những lỗi lầm của họ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Hôm nay bạn đạt được hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, nhất là những vấn đề liên quan đến công việc. Chuyện tình cảm của bạn có thể trải qua một sự thay đổi lớn. Bạn cần nhớ kiềm chế trong các cuộc tranh luận để không làm tình hình trầm trọng thêm. Tinh thần không ổn định lắm, nhưng về cuối ngày sẽ ổn hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Bạn có cơ hội để tăng vị thế của mình, do đó thuận lợi hơn trong nhiều lĩnh vực. Liên quan đến công việc, sự kiên nhẫn là điều bạn còn thiếu trong lúc này. Hôm nay hãy nhớ rằng bạn cần tập trung toàn lực vào một mục tiêu duy nhất. Nếu chưa có gia đình, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một người khác phái đủ sức lôi cuốn bạn vào một tình yêu đáng nhớ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn tâm niệm cuộc sống là một quá trình khám phá và làm giàu kinh nghiệm nên luôn biết trân trọng mọi khoảnh khắc. Hôm nay bạn cẩn thận lời nói kẻo làm tổn thương người thân. Thận trọng với thực phẩm đóng hộp hoặc muối chua. Nếu đang vướng phải một số rắc rối có liên quan đến tiền bạc, hôm nay bạn sẽ gặp may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè. 

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Áp lực cuộc sống khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Vì thế tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/5/2016 đề nghị bạn dành thời gian cho một suất spa thư giãn. Thận trọng với  nguy cơ xung đột với đồng nghiệp. Nếu đã có gia đình, hôm nay các con sẽ gây ra một ít rắc rối cho bạn. Coi chừng lòng tốt đang bị lợi dụng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua