Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/5/2016

Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/5/2016 dự báo những gì xảy đến hôm nay. Bật mí là may mắn mỉm cười với tuổi Dần, Mẹo, Tỵ, Dậu đấy

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/5/2016 dự báo bạn sẽ có một số căng thẳng trong quan hệ bạn bè. Đừng quá cứng rắn trước mọi vấn đề, đôi khi bạn cũng cần nhượng bộ để giữ mối quan hệ của hai bên. Mặt khác, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, bạn cần xem xét vấn đề tiết kiệm chi tiêu. Chú ý giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt lưu ý các vấn đề về gan và dạ dày, tránh các món cay và không nên uống rượu bia.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn, tuy nhiên chỉ cần vượt qua nó bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Khả năng hoà nhập xã hội của bạn sẽ được phát huy và giúp bạn xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nếu bạn đang bị stress với những dấu hiệu như đau nửa đầu, mất ngủ, hãy thử những liệu pháp thư giãn tinh thần như yoga, thiền, xông tinh dầu trước khi ngủ xem sao nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Hôm nay là ngày thành công trong các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ phải đưa ra một vài lời khuyên sáng suốt cho vấn đề của bạn bè. Mối quan hệ với gia đình cũng sẽ có những cải thiện tốt đẹp sau những mâu thuẫn vừa qua. Nếu đang độc thân, chúc mừng bạn bởi bạn sẽ gặp được nửa kia của mình và người ấy sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn mà tiến đến làm quen với bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Bạn sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống. Điều đó giúp xoá tan những muộn phiền trong thời gian qua và mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn. Một cuộc gặp gỡ thú vị sẽ giúp bạn có góc nhìn khác hơn về bản thân mình. Sẽ là rất tốt nếu bạn bắt đầu một dự án mới vào hôm nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/5/2016 dự báo cảm xúc tiêu cực sẽ xâm chiếm bạn hôm nay. Trong gia đình, một số vấn đề sẽ đòi hỏi bạn phải nghiêm túc xử lý. Chuyện tình cảm của bạn cũng xuất hiện sóng gió với những cơn ghen tuông và tranh cãi. Đôi khi bạn cần chấp nhận cuộc sống không như mình mong muốn để cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành và bình ổn tâm trạng trước khi đưa ra những quyết định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

xem tu vi 12 con giap thu 2 ngay 2/5/2016 hinh anh 2

Một may mắn bất ngờ sẽ đến hôm nay và giúp bạn hoàn thành mong muốn của mình. Điều này khiến tâm trạng bạn trở nên vui vẻ và sôi nổi. Bạn sẽ có nguồn cảm hứng tuyệt vời với những cuộc trò chuyện và gặp gỡ mới mẻ. Đây là điều tốt nhưng tránh nói đến những bí mật của bản thân, ngay cả với những người có vẻ đáng tin cậy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Trí tưởng tượng phong phú của bạn sẽ được phát huy và giúp bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ. Điều này sẽ giúp mọi người có cái nhìn khác hơn về bạn. Mặt khác, mối quan hệ tình cảm bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt do nguy cơ xuất hiện kẻ thứ ba. Đã đến lúc bạn cần xem xét lại vấn đề của mình và người ấy. Hãy hỏi ý kiến người thân nếu bạn cảm thấy không thể ra quyết định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Những thử thách và quyết định sẽ khiến ngày hôm nay của bạn trở nên phức tạp, đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ và quyết đoán để giải quyết vấn đề. Hãy bắt đầu với những hiểu lầm trong gia đình, xử lý chúng một cách tinh tế và khéo léo. Mâu thuẫn với bạn bè cũng cần được xử lý, đặc biệt là nếu chúng liên quan đến vấn đề tiền bạc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày may mắn trong chuyện tình cảm của bạn. Một bất ngờ xảy đến sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn về tình cảm của mình dành cho nửa kia. Trong cuộc sống, bạn cần hạn chế sự nhiệt tình, không nên can thiệp quá nhiều vào những vấn đề không phải của mình. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn và phục hồi năng lượng bản thân.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

May mắn sẽ mỉm cười và mang đến cho bạn một ngày khá thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh khá vui vẻ và hài hoà. Bạn ở trong trạng thái sức khoẻ tốt, tuy nhiên cũng hãy chú ý hạn chế các món ăn cay và nhiều dầu mỡ. Vào cuối ngày, một sự cố nhỏ sẽ gây ra sự rối rắm cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/5/2016 dự báo một vài thử thách sẽ đến với bạn hôm nay. Đừng quá áp lực bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Tình hình tài chính của bạn tương đối khả quan, tuy nhiên tiết kiệm không bao giờ là thừa cả. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá may mắn khi mong muốn về một tình yêu hoàn mỹ của bạn dần trở thành hiện thực.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 2/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng quyết định tâm trạng của bạn hôm nay. Bạn không nên mang những bực bội bên ngoài về nhà mà hãy giữ sự thoải mái và vui vẻ bằng những câu chuyện cười. Vào cuối ngày, bạn có thể dành thời gian cho một buổi tụ tập vui vẻ cùng bạn bè và chia sẻ những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua