Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/5/2016 nhắc tuổi Ngọ đề phòng sự đố kỵ và tuổi Tuất chớ xem thường những cảnh báo có liên quan đến sức khỏe

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/5/2016 nhận thấy sự yêu đời của bạn đang lan tỏa đến mọi người xung quanh. Cuộc sống gia đình nhẹ nhàng và dễ chịu. Nếu đã kết hôn nhiều năm, hôm nay bạn sẽ có cơ hội hâm nóng tình yêu của mình. Hàng xóm có thể gây ra một số phiền phức cho bạn. Công việc thay đổi bất ngờ, nhưng hoàn toàn có lợi cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn đang đối mặt với nguy cơ suy tĩnh mạch, nên ăn nhiều các loại gia vị như gừng và tỏi. Với các bạn đang yêu, sự gắn kết của bạn và người ấy đang có dấu hiệu giảm sút. Hãy làm mới tình yêu bằng cách đổi nơi hẹn hò hoặc tạo một bất ngờ nho nhỏ cho nhau. Thời gian này, khoan vội bàn đến việc mở rộng kinh doanh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày không thuận lợi cho các cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác vì sự thiếu kiên nhẫn làm bạn thấy khó chịu. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có một mối tình đẹp nảy nở và bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn vào cuối ngày. Cẩn thận ăn uống và tránh căng thẳng để chứng đau dạ dày không làm phiền bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Sự nghiệp của bạn rất thuận lợi, đặc biệt là trong các lĩnh vực có liên quan đến truyền thông. Hôm nay đừng ngại đầu tư cho bất động sản, bạn sẽ có được món lãi lớn. Tuy nhiên, tạm thời đừng dành sự tin tưởng tuyệt đối cho một đồng nghiệp mới thân thiết với bạn trong thời gian gần đây. Một tranh chấp nhỏ có thể xảy ra trong gia đình do bạn hơi nóng nảy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Đặc biệt tránh các hoạt động liên quan đến pháp luật. Trong tình cảm vợ chồng, đừng đem sự chung thủy ra thử thách nhau. Với các đồng nghiệp, nếu cứ tỏ ra “kẻ cả”, bạn sẽ gây nên những mối hiềm khích. Về sau này chúng sẽ ảnh hưởng bất lợi đến sự thăng tiến của bạn. Dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

tu vi 12 con giap thu 2 ngay 23/5/2016 hinh anh 2Cả gia đình đang sống trong bầu không khí vui vẻ. Vì thế, bạn đừng khơi lại những chuyện không vui đã qua. Thêm nữa, với những bạn đã có gia đình, cần khéo léo khi bàn bạc với người bạn đời kẻo chuyện nhỏ lại xé ra to. Nếu đi mua sắm một thứ đồ có giá trị trong gia đình, nên đi cùng với người am hiểu lĩnh vực đó để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/5/2016 dự đoán bạn có thể trở thành nạn nhân của sự đố kỵ và những ý đồ xấu. Vì thế, nên hết sức thật trọng và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Hôm nay, vấn đề tiền bạc có thể sẽ trở thành nguồn gốc của sự bất hòa giữa bạn và người yêu, người bạn đời. Để tránh nguy cơ cao huyết áp, hãy ưu tiên tối đa thời gian cho nghỉ ngơi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Bạn rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng. Với những ai chưa có gia đình, hôm nay nhiều khả năng “người cũ” sẽ quay về tìm bạn để nối lại tình xưa. Nếu vẫn còn tình cảm, hãy cho mình và người ấy một cơ hội bắt đầu lại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Bạn đủ dũng cảm và sự nhanh nhẹn trong việc xử lý các vấn đề. Vì thế một chút khó khăn trong công việc hôm nay sẽ không thể làm khó được bạn. Một người bạn mới sẽ xuất hiện và hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Tình hình tài chính khá ổn định, thậm chí là bạn có thể nhận được một số tiền bất ngờ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/5/2016 khuyên bạn nên dành thời gian cho việc tích lũy kiến thức, làm mới tư duy của mình, thay vì cứ ù lì bám lấy những thói quen cũ. Với người bạn đời, hãy thường xuyên dành cho người ấy những cử chỉ trìu mến. Vì thiếu thận trọng, hôm nay bạn có thể gặp một ít rắc rối với cơ quan công quyền.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Nổi bật nhất trong tử vi hôm nay là lời khuyên bạn nên chú ý đến sức khỏe, khi đứng trước những cảnh báo bất thường của cơ thể. Giữ tinh thần thoải mái, tránh lo nghĩ quá nhiều cũng là cách đơn giản nhất bạn có thể làm cho mình trong lúc này. Dù được đánh giá cao về năng lực nhưng hôm nay bạn sẽ làm việc không hiệu quả lắm vì tinh thần không thoải mái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 23/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Bạn đang phân vân trước một quyết định quan trọng. Lời khuyên cho bạn là nên hỏi ý kiến của những người giàu kiến thức trong lĩnh vực ấy, trước khi đi đến quyết định. Về vấn đề tình cảm, bạn hoàn toàn hài lòng với sự chăm chút của người yêu, người bạn đời. Thỉnh thoảng cũng nên sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua