Xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/9/2016

Theo tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/9/2016, các bạn tuổi Dần, Ngọ và Thân rất hạnh phúc trong tình yêu. Riêng tuổi Thìn cẩn thận kẻo té ngã nhé

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI TÝ

Hôm nay, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/9/2016 nhận thấy bạn có vẻ rất phấn khích, bao gồm cả trong hành động và lời nói. Vì thế, chú ý kiểm soát kẻo làm phật lòng mọi người, nhất là người lớn tuổi. Cẩn thận kẻo mua hàng kém chất lượng nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI SỬU

Nhiều khả năng chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được suôn sẻ. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tài chính, bạn lại rất may mắn. Nhiều khả năng bạn sẽ trúng thưởng một số tiền nho nhỏ. Chú ý ăn ít chất béo để không gây quá tải cho gan.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI DẦN

Nếu đang phải cạnh tranh với “tình địch” khi “cưa cẩm” người ấy, hôm nay bạn sẽ là người chiến thắng. Với các bạn đã có gia đình, cẩn thận lời nói để không vô tình làm tổn thương người bạn đời. Hãy cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng mọi người dành cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI MẸO

Đây là khoảng thời gian dành cho nghỉ ngơi và thư giãn. Vì thế, đừng quá “cao giọng” làm không khí gia đình mất vui. Với con cái, đừng quá áp đặt kẻo vấp phải phản ứng dữ dội của các con. Dịp này, sao bạn không chuẩn bị một bữa tối thật ngon để thắt chặt tình cảm với đồng nghiệp?

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI THÌN

May mắn cho bạn hôm nay là ngày cuối tuần, nên bạn có thể tránh được những rắc rối có liên quan đến cơ quan hành chính. Thế nhưng, nhiều khả năng bạn sẽ bị trầy xước và bầm tím vì té ngã đấy. Đừng đùa quá trớn kẻo gặp phiền phức nha bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 4/9/2016 hinh anh 2Theo tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/9/2016, nhiều khả năng số tiền bạn đang mong chờ sẽ không đến được trong hôm nay. Vì thế, hãy chi tiêu thật khéo léo kẻo “cháy túi”. Có một người đang có ý lợi dụng bạn, hãy chú ý đề phòng và thẳng thắn từ chối nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tin tốt lành của ngày hôm nay đến từ chuyện tình cảm suôn sẻ và hạnh phúc của bạn. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội hoàn thành một mục tiêu rất quan trọng. Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại bắt tay vào một dự án kinh doanh. Cơ hội thành công của bạn sẽ rất cao.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI MÙI

Hôm nay bạn có nhiều thời gian để cải thiện tình cảm gia đình. Vì lẽ đó, việc tổ chức một buổi dã ngoại hay đi xem phim là gợi ý hợp lý cho ngày cuối tuần này. Bạn nên tin vào chính mình hơn là những yếu tố may rủi khi giải quyết những khó khăn hiện tại.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI THÂN

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 4/9/2016 hinh anh 3 Bạn đang có cơ hội thăng tiến trong công việc. Vì thế, bạn cần dành nhiều thời gian để trau dồi kiến thức và tạo mối quan hệ với nhiều người. Nếu bạn còn độc thân, hôm nay hãy diện thật đẹp để nhận lời tỏ tình nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI DẬU

Để tránh thâm hụt ngân sách, hạn chế chi tiêu cho những khoản không thật cần thiết nhé. Hôm nay, mọi thứ dường như khá thuận lợi cho bạn. Ngoại trừ một điều bạn cần chú ý là tránh bộc bạch tất cả nỗi lòng với người khác.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Các vì tinh tú sẽ hỗ trợ bạn rất nhiệt tình trong việc ổn định các mối quan hệ và đón lấy nhiều cơ hội đặc biệt cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng khá may mắn về tài chính. Chỉ duy nhất một điều bạn cần chú ý là nên giám sát con cái chặt chẽ hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/9/2016 CỦA TUỔI HỢI

Sự nhanh nhẹn sẽ mang đến cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể, nhất là khi bạn đang kinh doanh tự do. Vì lẽ đó, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/9/2016 khuyên bạn hãy tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước. Chú ý cân nặng và hạn chế dung nạp quá nhiều đường đấy.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua