Xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/4/2016

Những người tuổi Mẹo sẽ gặp may mắn nhất trong tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/4/2016. Còn những con giáp khác thì sao?

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 1

Bạn có khả năng đánh giá chính xác những rủi ro tài chính để có thể đưa ra những quyết định chính xác, giúp thu về lợi nhuận. Mối quan hệ tình cảm chuyển sang giai đoạn khó khăn, cần ở bạn sự khoan dung và biết kiềm chế để hạn chế xung đột. Nếu đang mắc bệnh hay gặp rối loạn, đừng lạm dụng thuốc an thần cũng như các loại thuốc khác. Nó sẽ khiến bạn khó chịu và ảnh hưởng xấu lên sức khoẻ. Tốt hơn, bạn không nên tự kê đơn mà hãy đến gặp bác sỹ.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 2

Triển vọng sự nghiệp mở ra đem lại cho bạn nhiều cơ hội tốt như công việc mới, ký được hợp đồng béo bở hoặc gặp thuận lợi trong các giao dịch tài chính. Nhìn chung, hôm nay là ngày may mắn nhưng kết quả như thế nào đều phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn. Đừng mong chờ những vận may bất ngờ như đánh bạc, mua vé số… Khí hậu ngày hôm nay không tốt cho sức khoẻ. Bạn có thể căng thẳng hay gặp các vấn đề tuần hoàn, dị ứng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 3

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/4/2016 nói rằng những người tuổi Dần cần có sự phân định rạch ròi giữa sự nghiệp và tình yêu hay gia đình. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng đấy. Đây chỉ là dự báo tương lai để bạn chuẩn bị ngay từ bây giờ. Còn ngày hôm nay vẫn đem lại may mắn cho sự nghiệp và cuộc sống. Nhiều bất ngờ thú vị sẽ tìm tới. Đây cũng là lúc thuận lợi để bạn bắt đầu các kế hoạch tập luyện thể thao.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 4

May mắn tìm đến và phủ sóng trên mọi lĩnh vực của cuộc sống. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn nhận được tin vui cho sự nghiệp. Đời sống tình cảm thăng hoa và bước sang một trang mới. Những bạn còn độc thân sẽ tìm thấy người tình trong mộng. Một điều cần bạn lưu tâm là hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là dành sự quan tâm cho người lớn tuổi và trẻ. Hãy thận trọng những phản ứng thái quá, nếu không bạn sẽ gặp những xung đột không đáng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 5

Bạn có nhiều lý do để có thể mong đợi những chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm hoặc đời sống gia đình. Ngày cuối tuần sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Vận may tài chính tìm tới từ lợi nhuận đột biến trong kinh doanh hay được tăng lương sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn từ bây giờ. Con trẻ và em út có thể khiến bạn thất vọng nhưng đừng tuyệt vọng, hãy kiên nhẫn dùng lời lẽ để dạy bảo chúng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 6

Bạn sẽ phải đối mặt với tình huống khó khăn và phức tạp. Đừng vội chán nản vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết và biến mọi việc tiến triển theo ý muốn của mình. Một vài người đang tìm cách cản trở con đường thăng tiến của bạn. Bạn cần tỉnh táo, sáng suốt và có hành động kiên quyết và nhất quán để chặng đứng âm mưu này. Cuộc sống gia đình có thể bị kích động. Bạn sẽ cảm thấy người bạn đời không có sự hỗ trợ đủ. Để giải quyết, cả hai cần có những cuộc nói chuyện nghiêm túc.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 7

Một số căng thẳng có thể xảy đến vì bạn thiếu kiểm soát bản thân. Vì vậy, bạn cần kiềm chế cảm xúc tốt hơn để tránh những rắc rối. Khả năng ngã giá và thương lượng của bạn đang rất tốt. Hãy thoải mái đi mua sắm hay thực hiện các giao dịch, bàn bạc hợp đồng. Nếu có ý định tân trang và sửa sang nhà cửa. Đừng do dự vì nó không hề lãng phí mà sẽ đem lại nhiều lợi ích về tinh thần cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 8

Từ vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/4/2016 dự báo bạn sẽ được hưởng lợi từ khả năng và linh cảm đặc biệt của mình. Nhờ những gì linh tính mách bảo, mọi việc bạn thực hiện đều đem lại thành quả tốt. Không những vậy, nó còn giúp bạn tiến gần hơn đến với những tham vọng cũng như mục tiêu của mình. Vận may cũng đem lại cho bạn một số thành công trên lĩnh vực tài chính. Hãy suy nghĩ đến việc tự thưởng cho bản thân cũng như những người từng giúp đỡ mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 9

Một ngày thật dễ chịu và đáng để sống đang đến. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và đầy nhiệt huyết. Các mối quan hệ bạn bè cũng như đời sống xã hội rất thuận lợi. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mà đem lại nhiều cảm hứng cũng như cho bạn lời khuyên bổ ích. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ tình yêu mà bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc ngay lập tức.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 10

Công lao và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được công nhận và giúp bạn thu về thành quả xứng đáng. Những công việc sáng tạo và nghiên cứu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, mối quan hệ với bạn bè và người yêu có thể gặp xung đột. Đôi khi bạn sẽ có cảm giác như việc nói chuyện với họ giống như nói với người khiếm thính. Đừng phản ứng dữ dội vì mâu thuẫn sẽ phát sinh ngay. Về vấn đề tài chính, đừng chi tiêu khi chưa lên ngân sách nếu không muốn gặp khó khăn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 11

Nhiều cơ hội và vận may tìm tới. Bạn cần sáng suốt suy nghĩ để có được chọn lựa thích hợp nhất. Những người bạn sẽ đem lại nhiều niềm vui cho bạn trong hôm nay. Trong gia đình, nếu có xung đột, bạn không cần phải đi tìm giải pháp mà tự vấn đề sẽ được hoá giải. Những bạn tuổi Tuất độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ tình yêu tuyệt vời mà tên của họ bắt đầu bằng chữ L.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 3/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Tu vi 12 con giap Chu Nhat ngày 3/4/2016 hinh anh 12

Mệt mỏi, khó thở và đau dạ dày là những vấn đề về sức khoẻ có thể làm phiền bạn. Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 3/4/2016 nhắc bạn nên chú ý đến sức khoẻ bằng cách ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc và tăng cường luyện tập thể thao. Nếu bạn cảm thấy tinh thần tuột dốc và những suy nghĩ phiền muộn vây quanh, hãy tham gia vào các hoạt động nhân đạo và xã hội. Với những cuộc xung đột, bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Tiếp Thi Gia Đình

 

Đừng bỏ qua