Xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 17/4/2016

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/4/2016 nhận xét đa số các con giáp đều có may mắn và khó khăn tương đương nhau. Tuy nhiên, may mắn nhất là tuổi Sửu và Thìn

Tí:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 17/4/2016 dự báo chuyện tình cảm của bạn gặp một ít sóng gió vì sự bất đồng quan điểm. Vì thế, hãy thật kiềm chế. Đừng ganh tị với người khác vì những thuận lợi mà họ may mắn có được. Trong công việc, năng lực của bản thân là yếu tố quyết định sự thành công. Chú ý chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Sửu:

Nếu bạn đang có ý định giảm cân, đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn thay đổi thói quen ăn uống. Trong tình cảm, hôm nay bạn sẽ gặp được đối tượng “tiềm năng”, nhưng tạm thời đừng hy vọng quá nhiều. Bạn đang tràn trề hứng khởi để hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra. Tuy nhiên, cần nhớ là đừng lấn sân người khác.

Dần:

Bạn đang suy nghĩ thực tế hơn bao giờ hết. Vì thế, đây là khoảng thời gian cho bạn có được những quyết định sáng suốt nhất cho hầu hết các vấn đề. Bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng với những giải pháp mình đề ra. Tuy nhiên, có một điều khá đáng tiếc là hôm nay bạn có nguy cơ đánh mất một mối quan hệ tốt đẹp đã gìn giữ bấy lâu nay. Cẩn thận tránh các thức ăn nhiều dầu mỡ và dành thời gian cho nghỉ ngơi, vì bạn hơi thiếu ngủ.

Mẹo:

Công việc của bạn sẽ gặp một số trở ngại. Tuy nhiên, đừng phản ứng quá mạnh mẽ trước những thất bại đó mà hãy thật bình tĩnh, rồi mọi khó khăn sẽ nhanh chóng trôi qua. Cẩn thận trước những ham muốn của mình để tránh những phút giây “ngoài chồng ngoài vợ”. Hãy nghĩ một phương pháp dạy con khác, vì có vẻ bạn đã quá nghiêm khắc. Thay vì trừng phạt con, cách cư xử dịu dàng và lắng nghe con sẽ khiến trẻ ngoan ngoãn hơn.

Thìn:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 17/4/2016 cho thấy dù không hài lòng với những dự án đã đề ra trước đây, nhưng bạn vẫn rất nỗ lực. Đó là một điều đáng quý. Và chính vì thế công việc của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và bạn cũng may mắn hơn khi nhận được sự trợ giúp của nhiều người. Tuy nhiên cần nhớ thận trọng lời nói để không làm tổn thương người khác. Chú ý dưỡng da.

Tỵ:

Trong công việc, bạn nên chịu khó lắng nghe để tránh những phiền phức cho mình. Tham vọng của bạn thì rất nhiều, nhưng cần phải thật thận trọng và suy nghĩ một cách thực tế. Đừng tự trói mình vào những suy nghĩ bi quan. Đề phòng xung đột có thể xảy ra trong gia đình lớn của bạn.

tu vi 12 con giap chu nhat ngay 17/4/2016 hinh anh 2

Ngọ:

Trong lĩnh vực tình cảm, hãy nhìn theo hướng thực tế để tránh cảm thấy thất vọng. Bạn sẽ đạt được một số thành công nhờ vào động lực và sự kiên nhẫn của bạn. Nên kiểm tra mức cholesterol để tránh động mạch bị đe dọa. Nếu bạn đã có con, hãy để cho trẻ được tự do đôi chút, vì bạn càng quản lý nghiêm ngặt, trẻ càng muốn thoát ra.

Mùi:

Bạn sẽ cần sự hỗ trợ từ mọi người để mối quan hệ gia đình được cải thiện. Nhưng đừng để bất cứ ai can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân hoặc sai khiến bạn. Về mặt tài chính, hãy cẩn thận với những lời đề nghị quá hấp dẫn để tránh rủi ro. Giấc ngủ của bạn sẽ bị xáo trộn đôi chút.

Thân:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 17/4/2016 nhận thấy bạn bè sẽ trợ giúp rất nhiều cho bạn. Trong công việc cần cảnh giác với những lời mời gọi béo bở. Về mặt tài chính, đây không phải là thời điểm để đầu cơ nên nếu bạn chẳng may dính vào, kết quả sẽ rất tệ hại. Hôm nay bạn sẽ có một số bất ổn về cảm xúc như dễ bị căng thẳng. Tuy nhiên, bạn sẽ biết cách tự giải quyết mọi thứ thật ổn thỏa.

Dậu:
Bạn hơi không vui vì gặp một số khó khăn có liên quan đến công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì gia đình và bạn bè sẽ giúp đỡ bạn rất nhiệt tình. Bạn có nguy cơ bị bong gân do bất cẩn. Bạn đang khao khát được khám phá một vùng đất lạ hay tham gia một trò chơi mới, nhưng nhớ là phải giữ thật chặt hầu bao.

Tuất:

Tại nơi làm việc, những lời chỉ trích và ghen tuông có thể làm tổn thương bạn. Nhưng hãy nhớ đừng quan tâm đến những điều đó. Tình yêu đang gặp thử thách. Vì thế hãy ra sức bảo vệ. Con bạn sẽ gây ra một chút phiền toái cho bạn, nên cần phải thật kiên nhẫn. Cảnh giác với nguy cơ đau đầu và mất ngủ

Hợi:

Sự nhiệt tình sẽ cho phép bạn thiết lập các dự án quy mô lớn. Trong lĩnh vực tình cảm, đừng đòi hỏi người ấy phải chiều chuộng mình. Tình cảm bạn bè tốt đẹp sẽ mang đến cho bạn động lực để phấn đấu. Cảnh giác với những hoạt động liên quan đến chứng khoán hay bất động sản trong suốt ngày hôm nay, vì may mắn sẽ không đứng về phía bạn.

Bài: Hân Thái

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua