Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5/2016 đến 8/5/2016

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA MA KẾT – CAPRICORN (22/12−19/1) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016  Sự nghiệp: Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5/2016 đến 8/5/2016 báo hiệu rằng Ma Kết sẽ có áp lực trong công việc do bạn quá khắt khe, nên có cái nhìn thoáng hơn để giải quyết vấn đề. Tình cảm: Bạn... Read more »

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA MA KẾT – CAPRICORN (22/12−19/1) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệpTử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5/2016 đến 8/5/2016 báo hiệu rằng Ma Kết sẽ có áp lực trong công việc do bạn quá khắt khe, nên có cái nhìn thoáng hơn để giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Bạn dễ nghi ngờ nửa kia, hãy cởi mở chia sẻ với nhau để tìm tiếng nói chung, tránh cảm giác xa cách. Người độc thân nên cẩn thận trong lời nói để tránh gây phản cảm cho đối phương.

Tài vận: Bạn có cứng nhắc trong chi tiêu nên thiếu cân bằng tài chính, cần có kế hoạch thích hợp hơn để tránh rơi vào tình trạng khó khăn khi cần thiết.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề máu huyết

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Opal.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA BẢO BÌNH – AQUARIUS (20/1−18/2) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Bảo Bình có xu hướng không muốn thay đổi cách làm việc, điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề linh hoạt, cần tận dụng các mối quan hệ để tìm kiếm nguồn hỗ trợ.

Tình cảm: Bạn cần tích cực cải thiện vài thói quen không tốt để giúp bầu không khí gia đình dễ chịu hơn. Người độc thân được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội gặp được đối tượng hợp ý.

Tài vận: Bạn đắc tài ngoài mong đợi, có nhiều cơ may trúng thưởng, được tặng quà.

Sức khỏe:  Chú ý vấn đề té ngã

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Fluorite.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA SONG NGƯ – PISCES (19/2−20/3) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Nhiều cơ hội sẽ đến bởi Song Ngư luôn tích cực phấn đấu. Bạn có cái nhìn mới cho sự nghiệp trong tương lai và công việc tiến triển thuận lợi.

Tình cảm: Bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia vì đã quá tập trung cho công việc, dễ khiến đối phương cảm thấy tủi thân và lạnh nhạt. Người độc thân cẩn thận trong các mối quan hệ vì bạn dễ gặp đào hoa xấu.

Tài vận: Mọi nỗ lực từ trước giúp bạn tích lũy một số vốn không nhỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề cơ bắp

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Labradorit.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA BẠCH DƯƠNG – ARIES (21/3−19/4) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Trực giác nhạy bén giúp Bạch Dương nắm bắt cơ hội thăng tiến, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực để tranh thủ sự trọng dụng từ cấp trên.

Tình cảm: Nửa kia tỏ ra quá quan tâm và chăm sóc khiến bạn đôi lúc cảm thấy áp lực, hãy hẹn hò để tận hưởng một ngày vui vẻ và thấu hiểu nhau hơn. Người độc thân nên khiêm nhường để tránh gây phản cảm cho người đối diện, ảnh hưởng vận tình duyên.

Tài vận: Bạn có xu hướng thích tiêu xài nên hao tài không ít, cần khắc phục thói quen vung tay quá trán để tránh cạn kiệt nguồn vốn khi cần.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề giấc ngủ

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Lazurite.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA KIM NGƯU – TAURUS (20/4−20/5) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Kim Ngưu có cơ hội đi công tác và đạt thành tích ngoài mong đợi. Nếu biết giữ thái độ cư xử khéo léo sẽ tăng them bước tiến cho sự nghiệp về sau.

Tình cảmTử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5/2016 đến 8/5/2016 dự báo rằng mối quan hệ của bạn và nửa kia đang tồn tại vấn đề chưa giải quyết triệt để, hãy chia sẻ cùng nhau để tìm ra giải pháp. Người độc thân có thể gặp đào hoa nhưng chỉ là tạm thời, khó lâu bền.

Tài vận: Tiền bạc có vào có ra nhưng dao động lớn, không thích hợp đầu tư và tham gia các trò may rủi.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề bệnh cũ tái phát

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Amazonstone.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA SONG TỬ – GEMINI (21/5−20/6) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Những sai lầm hay việc chưa xử lý trước đây sẽ được hoàn thành và cải thiện trong tuần này. Song Tử có khả năng phán đoán nhanh, chuẩn xác giúp bạn nắm bắt được thời cơ tốt.

Tình cảm: Bạn nên hẹn hò với nửa kia để hâm nóng tình cảm, tránh cảm giác xa cách. Người độc thân nên tận hưởng một ngày bình yên và nhẫn nại chờ nhân duyên đến.

Tài vận: Do thiếu kế hoạch quản lý tài chính khoa học nên bạn lung túng trong chi tiêu, cẩn thận tổn thất tiền bạc do phạm sai lầm trong đầu tư.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề da

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức Strawberry Crystal.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA CỰ GIẢI – CANCER (21/6−22/7) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Những kế hoạch của Cự Giải sẽ được thực thi và đạt kết quả tốt. Các mối quan hệ xã giao giúp bạn giải quyết khó khăn một cách thuận lợi và tăng sự tín nhiệm cho mọi người.

Tình cảm: Mối quan hệ với nửa kia tiến triển tốt đẹp, hai bạn trở nên gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Người độc thân đào hoa nở rộ, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm.

Tài vận: Một khoản tiền không nhỏ chảy vào ngân khố giúp bạn củng cố nguồn tài chính và chủ động trong đầu tư.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề mắt

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Aquamarine.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA SƯ TỬ – LEO (23/7−22/8) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Sư Tử có thể sẽ phải giúp đỡ người xung quanh và làm chậm tiến độ công việc, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo để không phạm sai lầm.

Tình cảm: Bạn có thể tranh cãi với nửa kia, hãy giữ khoảng cách an toàn để cải thiện tâm trạng. Người độc thận sẽ quen biết đối tượng hợp ý từ sự giới thiệu của người khác.

Tài vận: Tuần này thích hợp để bạn thu về các khoản nợ, sắp xếp lại kế hoạch chi tiêu và nguồn phụ tài khấm khá.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề cơ quan sinh dục

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức pha lê màu trà.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA XỬ NỮ–VIRGO (23/8−22/9) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Xử Nữ vô cùng sáng tạo trong giải quyết vấn đề và cả cách cư xử, bạn đạt thành tích xuất sắc và được cấp trên trọng dụng, tạo tiền đề cho sự nghiệp sau này.

Tình cảm: Bạn cần thực hiện những lời hứa để tránh đối phương thất vọng và xa cách. Người độc thân cẩn thận trong các mối quan hệ vì bạn dễ bị lừa.

Tài vận: Bạn dễ hao tài mà không biết lý do, tốt nhất là hạn chế ra ngoài và giữ chặt hầu bao.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề an toàn giao thông

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá Tourmaline.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA THIÊN BÌNH – LIBRA (23/9−22/10) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Thiên Bình dễ bị áp lực do công việc bận rộn, cần thư giãn để cải thiện tâm trạng, tránh làm ảnh hưởng tiến độ.

Tình cảm: Bạn nên tích cực cải thiện mối quan hệ với nửa kia, tránh để các vấn đề tồn đọng càng làm ảnh hưởng tình cảm. Người độc thân cần thận gặp đào hoa xấu.

Tài vận: Những kế hoạch mới giúp bạn kiếm tiền không ít, hãy tận dụng các mối quan hệ để tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề tay chân

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức mã não.

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA BỌ CẠP – SCORPIO (23/10−21/11) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệpTử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/5/2016 đến 8/5/2016 cho thấy Bọ Cạp có cơ hội thực hiện các kế hoạch đã định và đạt kết quả tốt.

Tình cảm: Một tuần đầy niềm vui và thú vị với nửa kia, hãy tận hưởng để hâm nóng tình cảm. Người độc thân nên thận trọng khi cư xử vì bạn dễ rơi vào tình một đêm.

Tài vận: Thu nhập ổn định và có xu hướng tăng trưởng tích cực, cần làm tốt công tác quản lý tài chính hơn nữa để có hướng đi đúng đắn.

Sức khỏe: Nhìn chung đều tốt

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá mặt trăng (moonstone).

TỬ VI TUẦN MỚI CỦA NHÂN MÃ – SAGITTARIUS (22/11−21/12) TỪ 2/5/2016 ĐẾN 8/5/2016 

Sự nghiệp: Nhân Mã cảm thấy áp lực nặng nề do bạn không biết sắp xếp công việc khoa học, cần có cái nhìn mới để cải thiện tình hình.

Tình cảm: Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với nửa kia để hiểu tâm tư nguyện vọng của đối phương. Người độc thân dễ bị hiểu lầm, bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Tài vận: Thu nhập cân bằng, bạn khá thoải mái trong chi tiêu, nên dành một khoản tiền cho việc học tập và phát triển các mối quan hệ xã hội.

Sức khỏe: Chú ý vấn đề hô hấp

Trọng tâm khai vận: Đeo trang sức đá mắt hổ.

Bài: Lê Phương

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua