Tú Vi hạnh phúc đón Giáng sinh cùng người yêu Văn Anh

Tú Vi cho biết mình không muốn suy nghĩ nhiều về tương lai. Cô chỉ sống hết lòng với hạnh phúc hiện tại và mùa lễ thánh này càng là thời khắc để quan tâm, yêu thương những người sống bên mình

Đến nhà Tú Vi những ngày này, bạn sẽ dễ thấy cô bận rộn với quả châu, cây thông Noël và dây kim tuyến đủ màu. Với Tú Vi, trang trí tổ ấm mùa lễ thánh là niềm vui đặc biệt.

TTGĐ: Bạn trang trí nhà cửa chu đáo quá, chắc hẳn lễ Giáng Sinh rất có ý nghĩa với bạn?

TÚ VI: Giáng Sinh được xem là ngày lễ lớn với những người theo đạo như chúng tôi. Năm nay, Giáng Sinh sẽ có phần không trọn vẹn vì người tôi yêu quý nhất, kính trọng nhất và là cả bầu trời của tôi đã bỏ tôi ra đi mãi mãi.

Năm nay không có ngoại nhưng tôi biết ngoại sẽ rất vui khi đang ở đâu đó nhìn tôi trang trí nhà cửa. Ngoại lúc nào cũng muốn các thành viên trong gia đình vui vẻ và không gian nhà phải luôn rực rỡ ánh đèn vào mùa lễ thánh.

TTGĐ: Vậy mùa Giáng Sinh nào có ý nghĩa nhất với bạn?

TÚ VI: Đặc biệt nhất chắc là năm ngoái, khi gia đình tôi có thêm người “ngoại đạo” đón Giáng Sinh cùng, đó là Văn Anh.

Không có đạo nhưng từ ngày yêu tôi, Văn Anh cùng tôi đi nhà thờ, đi xưng tội… Năm nay, sau khi đón Giáng Sinh cùng gia đình, tôi và Văn Anh sẽ chuẩn bị những món quà dành tặng cho nhau, cùng đi ngắm phố phường, ghé vào quán kem quen thuộc và ngắm dòng người qua lại. Cả tôi và Văn Anh đều thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

tu vi chup hinh bia tiep thi gia dinh

TTGĐ: Sau khi công khai tình cảm, không ít cặp đôi chia tay. Bạn không ngại điều này sao?

TÚ VI: Khi chúng tôi thể hiện tình cảm trên trang Facebook cá nhân, nhiều người cũng khuyên như thế không hay. Nhưng tình cảm của chúng tôi là chân thật, chúng tôi không kiềm chế được. Chuyện ngày mai không biết sẽ thế nào nhưng hiện tại, chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, không có gì mờ ám hay tạo scandal để người ta nói.

“Nếu không có gì thay đổi, năm sau chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới thật ấm cúng”

 

TTGĐ: Khi nào bạn và Văn Anh sẽ dọn về một nhà?

TÚ VI: Hiện tại, công việc ổn định, cả tôi và Văn Anh đều đã mua nhà riêng. Nếu không có gì thay đổi, năm sau chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới ấm cúng dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

TTGĐ: Tại sao lại là một đám cưới nhỏ và ấm cúng mà không ồn ào và hoành tráng như nhiều cặp đôi khác?

TÚ VI: Mỗi người có một quan điểm. Tôi với Văn Anh chỉ thích đám cưới nhẹ nhàng, lãng mạn cùng sự góp mặt của những người thân thiết nhất. Rất có thể sẽ là đám cưới bí mật (cười).

TTGĐ: Sau khi cho ra mắt single Định mệnh nào cho em, Tú Vi khá im ắng trong vai trò ca sỹ. Thời gian qua, bạn lại xuất hiện trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo và khoe chất giọng ngọt ngào. Phải chăng bạn muốn quay lại con đường ca hát?

TÚ VI: Tôi mê ca hát từ nhỏ nhưng dường như chưa có duyên với âm nhạc. Tôi nghĩ Cặp đôi hoàn hảo là cầu nối và cái duyên để tôi đến gần với âm nhạc hơn.

TTGĐ: Cảm ơn bạn về những chia sẻ. Chúc bạn thành công.

Bạn có thể xem clip hậu trường ở đây.

 

BẬT MÍ

√ Vào mỗi dịp Giáng Sinh, Tú Vi thường tự tay làm thiệp tặng bạn bè và người thân. Thói quen này theo cô từ những năm cấp hai đến bây giờ.

√ Tú Vi không giỏi nấu ăn nhưng vào dịp Giáng Sinh, cô thường tự mình vào bếp nấu ăn chiêu đãi gia đình.

√ Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Tú Vi sẽ ra mắt các single âm nhạc, đánh dấu sự trở lại với con đường âm nhạc.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua