Đọc gì trên Tiếp Thị Gia Đình số 2 ra ngày 16/1/2017?

Kể từ số này, Tiếp Thị Gia Đình sẽ chuyển sang hình thức bán nguyệt san, phát hành vào thứ Hai tuần 1 và 3 mỗi tháng với nội dung hấp dẫn hơn và dày hơn

Có câu danh ngôn rằng: “Nói bận rộn là chưa đủ. Loài kiến cũng bận rộn đấy thôi. Vấn đề là chúng ta bận rộn vì cái gì?”. Có bao giờ bạn hỏi mình câu đó không? Có lẽ bạn sẽ bảo: Ôi, có trăm nghìn thứ khiến bạn phải lo lắng: công việc, con cái, nội trợ, bạn bè… Chỉ được cái hỏi thừa thôi! Thời điểm cuối năm, bạn quay như con thoi vì đủ thứ việc như dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa cho tổ ấm, cho bố mẹ rồi chồng và con cái… Việc gì cũng đến tay bạn hết. Cứ mải bận rộn, bạn chẳng có thời gian dành cho mình vì xong mọi việc, bạn đã rã rời, chả còn tí sức lực nào, chỉ biết nằm vật ra giường và ngủ.

tiep thi gia dinh hinh anh 1

Phụ kiện với hình dáng muông thú hoang dã đang trở thành xu hướng của năm 2017 này

Bạn có thích cuộc sống tối tăm mặt mũi như vậy không? Hẳn là không rồi. Bạn cũng muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp. Bạn biết không, việc làm đẹp rất quan trọng với phụ nữ. Nó khiến bạn tự tin hơn, lạc quan hơn và nhìn cuộc sống với màu hồng hơn. Vậy sao bạn không dành 30 phút mỗi ngày tập vài động tác giúp eo thon (trang 18) để tự tin diện bikini, crop top nhỉ? Để khuôn mặt tươi tắn, hãy thử các màu son (trang 20) nhé. Và điều không thể thiếu là các cách kết hợp trang phục sành điệu (trang 28) để mỗi khi bạn xuất hiện ai cũng phải ngước nhìn.

tiep thi gia dinh hinh anh 2

Bạn sợ không có thời gian để đẹp? Đừng lo, hãy cập nhật những bí quyết nội trợ, trang trí nội thất giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉ có trên Tiếp Thị Gia Đình (trang 80).

tiep thi gia dinh hinh anh 3

Chăm sóc bản thân, thay đổi diện mạo sẽ giúp bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tiếp Thị Gia Đình cũng vậy. Từ giờ phút này, Tiếp Thị Gia Đình sẽ trở thành “cô gái” nửa tháng xuất hiện một lần nhưng sẽ đẹp hơn, dày hơn và hấp dẫn hơn. Cùng bắt tay nhau để trở nên xinh đẹp bạn nhé!

Chúc bạn và gia đình đón một mùa xuân mới an vui, hạnh phúc và thành công!

tiep thi gia dinh hinh anh 4

s Cài áo hình chim cú, biểu trưng cho trí tuệ, 239.000 đồng, Accessorize

BAN BIÊN TẬP
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua