Chương trình ca nhạc đáng xem cuối tháng 5/2015

Cuối tháng 5 này, khán giả Hà Nội sẽ có dịp thưởng thức giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi, còn khán giả TP. HCM có đêm nhạc quy tụ những cây violon tài năng của dàn nhạc HBSO

QUÊ EM MÙA NƯỚC LŨ

Đây là liveshow đầu tiên của giọng ca nhí trưởng thành trong cuộc thi The Voice Kid – Phương Mỹ Chi (ảnh trên) tại Hà Nội. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm Phương Mỹ Chi sẽ gửi tặng khán giả nhiều ca khúc như: Quê em mùa nước lũ, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Đất Phương Nam, Câu hò điệu lý còn đây, Em đi trên cỏ non…

Khách mời trong đêm nhạc cũng là những tài năng nhí: Quang Anh – Quán quân The Voice Kids 2013, Đức Vĩnh – Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 cùng cặp đôi khiêu vũ Gia Bảo Gia Linh – Top 3 Vietnam’s Got Talent 2015.

Đêm nhạc diễn ra lúc 20h00 ngày 30–5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Giá vé: từ 300.000 đồng.

ĐÊM NHẠC ANTONIO

A night of Vivaldi là đêm nhạc toàn những nhạc phẩm bất hủ của nhạc gia người Ý- Antonio Vivaldi sáng tác cho cây đàn violon. Mở màn đêm diễn khán giả sẽ được nghe toàn bộ tác phẩm “Tổ khúc bốn mùa – Four Seasons” sau đó sẽ là những bản concerto cũng dành riêng cho violon.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn gồm những cây violon tài năng của dàn nhạc HBSO như Tăng Thành Nam, Vũ Việt Chương, Nguyễn Trúc Thuyên, Lê Minh Hiền.

Đêm nhạc diễn ra lúc 20h00 ngày 29–5, tại Nhà hát Thành phố, số 7 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM. Giá vé: 80.000 đồng (dành cho sinh viên) – 550.000 đồng.

1

DƯƠNG CẦM MÙA HẠ

Chương trình hòa tấu bốn đàn piano và dàn nhạc với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ, giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Các nghệ sỹ sẽ trình diễn các tác phẩm của W.A.Mozart, J.S.Bach và Đặng Hữu Phúc.

Đón xem vào 20h ngày 30–5 tại Phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Hà Nội. Giá vé: 100.000–200.000 đồng.

PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI HOẠT HÌNH

Chương trình ca nhạc tạp kỹ được dàn dựng  với nhiều tình tiết đầy bất ngờ, vui nhộn, phiêu lưu trong thế giới của  những nhân vật phim hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc và đáng yêu như: nàng công chúa băng giá, bạch mã hoàng tử, mèo Oggy và các chú gián, chiến binh bọ ngựa, Angry Bird…

Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc: NSƯT Hồng Kỳ – NSƯT Hải Yến, Anh Tuấn, Kiên Trung, Ánh Tuyết, Ngọc Hậu, Phương Thảo, Thu Nga, Mai Lan, Quang Vinh, Thu Hồng, Thu Hiền….

Xem vào 8h ngày 30 và 31–5 tại Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Giá vé: 120.000–150.000 đồng.

GIỌNG HÁT VIỆT 2015

Qua hai mùa thi đầu tiên, Giọng Hát Việt đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu Việt Nam. Đến hẹn lại lên, Giọng Hát Việt đang khởi động trở lại với sự xuất hiện của 3 vị huấn luyện mới là Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng bên cạnh vị huấn luyện viên đã theo sát chương trình từ mùa đầu đến giờ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Giọng Hát Việt đề cao và giữ nguyên cá tính, phong cách của thí sinh, điều này giúp khán giả nói riêng và thị trường nhạc Việt nói chung có thể tìm ra một hoặc nhiều giọng hát xuất sắc và có chất riêng.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 31–5 trên kênh VTV3.

SANYO AQUA VUI HÈ CÙNG CÁC BÉ!

Chương trình ca múa nhạc thiếu nhi “Nhật Bản phiêu lưu ký” miễn phí đã diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng vào ngày 23–5 với sự dàn dựng công phu, giàu tính nghệ thuật. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Hiền Thục, bé Hoàng Anh – Á quân The Voice Kids 2014, giọng ca nhí lai Ý Chiara Falcone, bé Hồng Minh, Đoàn múa Những Ngôi Sao Nhỏ và MC Thanh Bạch. Các tiết mục vui tươi, độc đáo, hấp dẫn của chương trình đã được khán giả nhí hưởng ứng nồng nhiệt.

Các bạn nhỏ chưa có cơ hội tham gia trực tiếp có thể đón xem chương trình được phát sóng vào ngày 31–5 trên các kênh: Sao TV (17h), HTV3 (18h), VTV Đà Nẵng (15h20), Hà Nội 1 (16h15), Bibi TV (19h).

AQUA-CSR-KVTheo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua