Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 dự báo tuổi Ngọ có thể bị vướng vào thị phi, tuổi Mùi không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm trong hôm nay

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 tiết lộ đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý vẫn tiến triển tốt đẹp. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 tiết lộ đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên con giáp này vì quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai. Điều đó khiến mọi người đánh giá bạn là người bảo thủ và cứng nhắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến ứng xử. Đặc biệt là với những người bạn bè thân thiết. Thay vì tỏ ra mình hiểu biết mọi thứ thì bạn nên từ tốn lắng nghe mọi lời góp ý. Chuyện tình cảm cũng không được êm đềm. Bạn và nửa kia dễ xảy ra cãi vã. Sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn. Nếu có ý định giảm cân thì cần một kế hoạch ăn uống khoa học hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có khoảng thời gian thảnh thơi bên gia đình. Bạn đã giải quyết xong công việc của tuần này. Tài vận khởi sắc. Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tốt. Con giáp này và nửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Những ai còn độc thân cần tranh thủ lúc cát khí đang vượng mà thổ lộ tấm lòng với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 dự đoán tuổi Mẹo đón nhận tin tốt lành liên quan đến tài lộc. Tuy nhiên, bạn cần quản lý chặt chẽ tiền bạc để tránh chi tiêu lãng phí. Vận trình tình cảm đầu năm khởi sắc. Người độc thân có cơ hội tìm được người yêu thương mình thật lòng thông qua sự giới thiệu của bà con họ hàng. Ban đầu, bạn và người ấy có thể khắc khẩu nhưng càng tìm hiểu thì càng bị chinh phục bởi sự tốt bụng của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hay suy tư nên đôi khi tự làm khổ mình. Tử vi báo hiệu người hoặc cũ chuyện cũ trong quá khứ sẽ quay trở lại quấy rầy cuộc sống của bạn. Con giáp này cần đặt hy vọng nhiều hơn vào tương lai tươi sáng thay vì chỉ nghĩ mãi đến những chuyện khiến bản thân phiền lòng. Tài lộc khởi sắc ở thời điểm này. Giữ cho bản thân tỉnh táo để nắm bắt các cơ hội đầu tư.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần sự hỗ trợ và góp sức của nhiều người trong công việc làm ăn. Hành động đơn phương độc mã dễ gặp thất bại. Phương diện tình cảm xảy ra vài mâu thuẫn dẫn đến to tiếng. Bạn và nửa kia dường như không còn tin tưởng lẫn nhau. Nếu vẫn còn muốn níu kéo mối quan hệ này thì bạn nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể bị vướng vào thị phi. Lý do là bởi không ít người cho rằng bạn sống giả tạo, hai mặt. Hãy nhớ điều này: bạn không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Do đó, tốt nhất đừng để ý tới lời nói của họ. Đừng để những ngày đầu năm đã mất vui vì nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 khuyên tuổi Mùi không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm trong hôm nay. Hạn chế xuất hành đi xa bởi lẽ hung tinh đang chiếu mệnh. Hãy cẩn trọng trong mọi hành động. May mắn là chuyện tình cảm êm đẹp. Người độc thân chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ cam kết sau thời gian dài tìm hiểu. Tình cảm của người có đôi có cặp ngày càng mặn nồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân có thể được giao phó một trọng trách trong hôm nay. Tử vi khuyên bạn nên biết lượng sức mình. Nếu không thể đảm đương được hết trách nhiệm thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Con giáp này vẫn còn bị quấy rầy bởi người cũ và chuyện cũ. Nếu để tình trạng này tiếp tục kéo dài, người chịu thiệt thòi tủi thân chắc chắn là bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Dậu

Con giáp này có phần kén cá chọn canh dù đã độc thân trong khoảng thời gian dài. Bạn không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương. Nếu muốn có một tình yêu chân thật thì bạn cũng phải trao đi tình cảm chân thành. Phương diện tài chính khởi sắc. Tuổi Dậu được quý nhân phù trợ trên con đường công danh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên kiềm chế tính khí nóng nảy. Khối lượng công việc chồng chất dễ khiến bạn phải tăng ca vào tối muộn. Chính vì thế bạn cần tập trung hơn để giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Tình hình tài chính ổn định. Nhờ chi tiêu tiết kiệm mà giờ bạn đã có một khoản dư dả. Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn nên dành thời gian quan tâm đến người ấy nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/2/2022 của tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi hanh thông thuận lợi. Những ý kiến mà bạn đề xuất trong công việc được đồng nghiệp cũng như cấp trên đánh giá cao. Nếu tiếp tục phát huy phong thái tự tin này, thành công đến với bạn là điều dễ đoán. Tình hình tài chính ổn định. Tuy nhiên không nên vì hiện tại tiền túi rủng rỉnh mà chi tiêu quá tay. Chuyện lứa đôi diễn tiến êm đẹp.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua