Tử vi tuổi Dậu năm 2022: tích lũy chờ thời cơ bùng nổ

Nhâm Dần là năm may mắn với tuổi Dậu. Không chỉ tiếp nối vận may của năm trước, vận trình tuổi Dậu trên đà thăng tiến

Tử vi tuổi Dậu năm 2022

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 có gì đặc biệt?

Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2022

Nhâm Dần là năm may mắn với tuổi Dậu. Không chỉ tiếp nối vận may của năm trước, vận trình tuổi Dậu trên đà thăng tiến. Bạn nhận được sự ưu ái từ những người bảo trợ. Đây cũng là năm bạn bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Sự nghiệp

Được quý nhân phù trợ, bạn cũng có cơ hội tốt để phát triển bản thân. Đối với những người ở vị trí cao, tài năng lãnh đạo được phát huy hiệu quả. Những người muốn thay đổi công việc có thể biến kế hoạch thành hành động. Tuy nhiên, nếu đang kinh doanh, bạn tuyệt đối không nên tham gia các dự án đầu tư rủi ro cao.

Tài vận

Được các vì sao tốt chiếu mệnh, thu nhập của bạn khá đều và ổn định. Những người đang hoạt động bán hàng, bất động sản, kinh doanh có nhiều hợp đồng béo bở. Tuy nhiên, năm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư ngắn hạn. Thay vào đó, bạn nên tập trung cho các danh mục đầu tư trung và dài hạn. Đừng quên là đi chậm nhưng chắc.

Tình cảm

Tình duyên gia đạo của tuổi Dậu năm 2022 khá tốt, ít sóng to gió lớn. Người độc thân tuy không quá vượng đào hoa nhưng may mắn có được các mối quan hệ chất lượng nhờ mai mối. Các cặp vợ chồng cần tỉnh táo, tránh rơi vào cạm bẫy tình ái, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Sức khỏe

So với năm ngoái, tử vi tuổi Dậu năm 2022 về sức khỏe tốt hơn đôi phần. Tuy nhiên vẫn cần đề phòng bệnh liên quan đến tuổi tác gây suy nhược cơ thể hoặc bệnh thần kinh do suy nghĩ quá nhiều. Người trẻ tuổi chú ý đi lại cẩn thận, kỵ đường sông nước trong các tháng 4, 5 và 7 Âm lịch.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua