Tử vi tuổi Thân năm 2022: vận trình vất vả, thay đổi để hanh thông

Đồng tiền luôn có hai mặt. Vận trình của bạn dù không ổn định nhưng chưa phải hoàn toàn là ngõ cụt

Tử vi tuổi Thân năm 2022

Tử vi tuổi Thân năm 2022 có điều gì cần chú ý?

Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2022

Năm Nhâm Dần dự báo nhiều vất vả, hao tổn công sức cũng như tiền tài. Tuy nhiên, đồng tiền luôn có hai mặt. Vận trình của bạn dù không ổn định nhưng chưa phải hoàn toàn là ngõ cụt. Chủ động tìm kiếm sự thay đổi sẽ giúp hóa giải những ách tắc.

Sự nghiệp

Năm 2022 dự báo khó khăn bủa vây, cạm bẫy giăng lối. Người tuổi Thân làm việc vất vả hơn, mất nhiều công sức mà chưa thể thu về kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương bấp bênh với công việc hiện tại. Nửa cuối năm, tình hình có chút khởi sắc. Nếu khôn ngoan nắm bắt cơ hội, trong nguy có cơ, vẫn có ánh sáng cuối đường hầm cho những ai nỗ lực hết mình. Bạn đừng quá bi quan.

Tài vận

Những bất lợi trong công việc kéo theo tình hình tài vận giảm sút trông thấy. Dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng bạn dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán. Bên cạnh đó, năm 2022 không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư. Tử vi dự đoán khả năng cao không thu hồi được vốn. Nghiêm trọng hơn, nó còn khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân năm 2022 dự báo, người độc thân có vài cơ hội gặp gỡ thông qua mai mối. Tuy nhiên, việc tìm thấy chân ái vẫn khá mông lung. Các mối quan hệ xã giao cũng chỉ chớp nhoáng, đến rồi đi mà không đọng lại gì. Gia đạo xuất hiện nhiều chuyện phiền muộn. Tình cảm lứa đôi có kẻ phá hoại hoặc dấu hiệu cản trở. Các cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con thì năm nay có thể đón hỷ tín. Đây là điểm sáng duy nhất trong vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong năm 2022.

Sức khỏe

Áp lực cuộc sống không như ý muốn khiến người tuổi Thân phải bận lòng, lo nghĩ nhiều. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn cần đề phòng các chứng bệnh về tâm thần, tiêu hóa, giảm sút thị lực… Ngoài ra, bạn có nguy cơ bị tai nạn, cần cẩn thận hết sức khi lái xe.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua