Tử vi tuổi Mùi năm 2022: Mưu sự dễ thành, cuộc đời dễ thở

Nếu tử vi tuổi Mùi 2021 là một nốt trầm thì năm 2022 sẽ là cơ hội để bù đắp, hướng tới sự thăng hoa rực rỡ

Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 có điểm nhấn nào đặc biệt?

Tổng quan Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Nếu tử vi tuổi Mùi 2021 là một nốt trầm thì năm 2022 sẽ là cơ hội để bù đắp, hướng tới sự thăng hoa rực rỡ. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, mưu sự dễ thành. Tiền bạc cũng vì thế mà hanh thông, dư giả.

Sự nghiệp

Công việc suôn sẻ. Thành quả của bạn được tập thể ghi nhận và đánh giá cao. Trong giai đoạn nửa cuối năm có tín hiệu thăng chức hoặc tăng lương đáng kể. Nếu có ý định thay đổi công việc, bạn chớ ngại ngần khi cơ hội tìm đến. Tuy nhiên, không con đường nào là bằng phẳng, êm ả. Sự tự mãn, thờ ơ với mục tiêu chính có thể làm bạn trật bánh khỏi đường ray đã định.

Tài vận

Tử vi dự báo vận trình tài lộc của tuổi Mùi tươi sáng trong năm 2022. Nguồn thu nhập chính tăng tiến không ngừng, tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, buôn bán tăng nguồn thu phụ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong chi tiêu và quản lý tài sản. Đề phòng bị trộm cắp hoặc lừa đảo. Đồng thời, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định hợp tác làm ăn cùng những người chưa thân thiết.

Tình cảm

Thiên Hỷ cát tinh dự báo gia đạo có tin vui, thêm của, thêm con và thêm cháu. Tình cảm gia đình hài hòa, ít xung đột lớn. Nếu có cũng dễ dàng giải quyết thỏa đáng. Người tuổi Mùi độc thân vượng đào hoa có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen. Người đã kết hôn nên hết sức thận trọng. Vận đào hoa có thể làm tăng khả năng bạn bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 về mặt sức khỏe rất tốt. Sự tác động của các ngôi sao may mắn giúp bạn an toàn, không gặp tai ách nào. Người có bệnh mãn tính nên chú ý giữ gìn, chăm sóc sức khỏe bản thân tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe tinh thần nhiều hơn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua