Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 dự báo tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều vận may về tài lộc, trái lại tuổi Ngọ có thể gặp nhiều điều xui rủi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi. Tuy nhiên tình trạng thiếu trước hụt sau vẫn tiếp tục diễn ra vì bạn đã chi tiêu quá tay trong tháng này. Hãy cân đối lại tài chính nhé vì cứ thế này thì “cháy túi” mất thôi. Vận trình tình cảm bình ổn, gia đình hoà thuận tạo nên nhiều niềm vui và tiếng cười. Người thân là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trước những sóng gió của cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Lời khuyên cho bạn là cần giữ bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết mâu thuẫn. Đừng vì nóng giận nhất thời mà cô lập bản thân. Bên cạnh đó, vận tài lộc đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu nhận được lời mời đầu tư thì không nên suy nghĩ nhiều mà hãy đồng ý ngay vì khả năng thành công rất cao. Chuyện tình cảm bình ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi vì chuyện gia đình. Không hiểu vì sao mà bạn và người thân bỗng xảy ra tranh cãi liên miên thời gian gần đây. Vận trình sự nghiệp cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này nên bình tâm suy nghĩ xem nguyên nhân của mâu thuẫn xuất phát từ đâu. Nếu là do bản thân mình, cần thành tâm sửa đổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Mẹo

Con giáp này nên cẩn thận khi di chuyển. Tốt nhất là tránh đi đến những nơi đông đúc hoặc có địa hình hiểm trở vào ngày hôm nay. Vận trình công việc bình ổn, tuổi Mẹo cần chăm chỉ hơn để cho cấp trên thấy được quyết tâm và khả năng phát triển của mình. Nhớ rằng đây chưa phải lúc để lười biếng nếu muốn gặt hái thành tựu trên con đường sự nghiệp. Với những ai đã có đôi có cặp, đừng để ghen tuông mù quáng huỷ hoại mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn hanh thông hơn bao giờ hết. Bạn nhận được những cơ hội cải thiện thu nhập cũng như đầu tư vô cùng hấp dẫn. Chuyện tình cảm cũng êm đẹp giúp bạn đạt được trạng thái cân bằng cả về tình yêu lẫn sự nghiệp. Điều cần lưu ý duy nhất đó là sức khỏe. Con giáp này có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 dự báo tuổi Tỵ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan trong công việc. Phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui. Nếu bỏ ngang thì không đành lòng mà tiếp tục thì hết sức khó khăn. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Như vậy thì dù sau này có chuyện gì xảy ra cũng chẳng còn hối tiếc. Phương diện tình cảm bình ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày tương đối đen đủi đối với người tuổi Ngọ. Hung tinh chiếu mệnh khiến bạn rơi vào những tình huống oái ăm. Bạn nên cẩn thận cách ứng xử, đừng để mất lòng những người thân thiết luôn sát cánh bấy lâu nay. Về phương diện tình cảm không mấy khởi sắc. Tránh tối đa việc đôi co với nửa kia trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Mùi

Giữ vững tinh thần lạc quan từ đầu tuần đến giờ, tuổi Mùi sẽ có khoảng thời gian làm việc vô cùng suôn sẻ. Sự nghiệp ổn định giúp bạn có được nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí là thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên vì mải mê công việc, dường như bạn đã bỏ quên “ai kia” khiến người ta buồn bực. Còn chờ gì nữa mà không mau mau dỗ dành đối phương? Với những ai độc thân, một người bạn quen có ý với bạn nhưng chưa dám bộc lộ. Kiên nhẫn thêm chút nữa nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Thân

Công việc hanh thông, tình cảm thuận lợi giúp tâm trạng tuổi Thân lâng lâng vui vẻ. Cứ tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé. Màu vàng sẽ là màu sắc đem đến cho bạn nhiều may mắn hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 tiết lộ tuổi Dậu siêng năng và chăm chỉ nên sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ về công việc. Song vẫn có những kẻ xấu ganh ghét, đố kị và muốn hãm hại bạn. Không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Vì thế bạn chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt. Phương diện tình cảm tốt đẹp. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội bày tỏ với người mình thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Tuất

Tình hình sức khoẻ của người tuổi Tuất không được tốt cho lắm. Bạn cần lưu ý các vấn đề về mắt và dạ dày. May mắn đang gõ cửa nên có khả năng cao bạn sẽ nhận được lời mời hợp tác mới trong công việc. Tuy nhiên vận may luôn đi kèm thử thách nên hãy chuẩn bị cho mình một tư thế thật tốt. Vận trình tình cảm suôn sẻ với người độc thân. Nếu có ai ngỏ lời trong thời gian tới, đừng ngại cho đối phương một cơ hội bày tỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/12/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều vận may về tài lộc. Một người bạn từ rất lâu trong quá khứ bỗng quay trở lại cuộc sống của bạn. Người này có cảm tình với bạn và dường như muốn ngỏ lời cho mối quan hệ. Nếu còn độc thân, hãy cân nhắc nhé bởi đây là một kết nối tiềm năng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua