Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 khuyên tuổi Mẹo nên quyết tâm trong công việc, tuổi Mùi gặp may mắn trong chuyện tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 cho thấy cơ hội bứt phá trong công việc đang đến với tuổi Tý. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 cho thấy cơ hội bứt phá trong công việc đang đến với tuổi Tý. Hãy cố gắng thể hiện năng lực bạn nhé. Tài chính có dấu hiệu thất thoát do chi nhiều hơn thu. Chuyện lứa đôi đã bớt ảm đạm. Những người có đôi đang ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Ai còn độc thân không nên nghĩ mãi về chuyện cũ. Hãy cho người mới một cơ hội chứng minh tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ. Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối mà bạn giải quyết nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, con giáp này nên phân tích vấn đề cặn kẽ trước khi nhờ tới sự trợ giúp từ người khác. Tài vận ở mức bình ổn. Bản mệnh nên tập trung làm việc và đừng lơ là trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Dần

Các mối quan hệ của tuổi Dần với người yêu, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp đều rất hài hoà. Cách cư xử linh hoạt, khôn khéo còn giúp bạn tránh được chuyện thị phi. Vận đào hoa của con giáp này nở rộ. Khả năng tìm thấy “ai kia” rất cao đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 khuyên tuổi Mẹo nên quyết tâm hoàn thành những nhiệm vụ đã đặt ra. Chỉ cần không đầu hàng khó khăn thì bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia nảy sinh tranh cãi không đáng có. Ai cũng muốn có một người đồng hành suốt quãng đời còn lại nên hãy trân trọng đối phương khi còn có thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Thìn

Con giáp này phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc. Tuổi Thìn đã rất thận trọng nhưng vẫn không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe của đối thủ. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Chuyện lứa đôi bỗng rơi vào bế tắc. Cho nhau không gian riêng là điều duy nhất hai bạn có thể làm vào lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặt hái được một số thành công nhất định trên con đường sự nghiệp. Tài chính dần bình ổn, giúp bạn bớt lo lắng về gánh nặng cơm áo gạo tiền. Về tình duyên, người có đôi có cặp hạnh phúc mặn nồng. Những ai độc thân được nhiều vệ tinh vây quanh. Một số đối tượng sẽ tiến tới bày tỏ tình cảm với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cẩn trọng khi xử lí rắc rối liên quan đến công việc. Để ý cả những chi tiết dù là nhỏ nhặt. Đặc biệt khi kí kết hợp đồng, bàn giao tài sản trong hôm nay. Về phương diện tình cảm, bạn may mắn có được một người bạn đời rất hiểu chuyện. Không những giúp đỡ bạn trong công việc hiện tại mà còn trở thành hậu phương vững chắc về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia bỗng được hoá giải. Người độc thân nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Có vẻ như đây là một người mà bạn đã quen biết từ lâu. Thử nghiêm túc suy nghĩ xem bản thân đã lỡ “thả thính” ai? Vận trình sự nghiệp êm đẹp. Cứ tiếp tục tiến hành công việc theo kế hoạch thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 tiết lộ sự nghiệp của tuổi Thân thuận lợi. Bạn chủ động nắm bắt những cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Điều này giúp tình hình tài chính của bạn được cải thiện rất nhiều. Về phương diện tình cảm, người độc thân vẫn còn suy tư về chuyện cũ. Đã đến lúc bạn học cách buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu chuẩn bị đón nhận lượng công việc dồn dập. Riêng tài chính, tử vi khuyên bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc khi cho vay hay giúp đỡ người không thật sự thân thiết. Tình cảm của các cặp đôi đang dần xa cách nên hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn. Màu đỏ dự đoán sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dĩ nhiên bạn không thể tránh khỏi một vài khó khăn nhỏ nhặt. Vận trình tài chính bình ổn. Tiền bạc dù kiếm nhiều đến mấy mà tiêu xài hoang phí thì cũng sớm cạn túi. Chính vì thế con giáp này nên xem xét lại cách chi tiêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/12/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên biết lượng sức mình. Hành động đơn độc rất bất lợi và khó đạt được mục tiêu. Đừng ngại nhờ vả đến sự giúp đỡ của những người xung quanh bởi họ luôn sẵn lòng. Nếu bạn là người quảng giao, bạn bè đông đảo thì việc làm ăn lại càng thuận lợi. Phương diện tài chính ảm đạm. Không nên chê các món lợi nhỏ bởi chúng gộp lại cũng tạo ra một khoản thu nhập kha khá.

Tiếp Thị Gia ĐÌnh

Đừng bỏ qua