Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 tiết lộ tuổi Thân có thể gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ, tuổi Dậu nên cân nhắc khi đưa ra quyết định

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 cho thấy vận khí của tuổi Tý lên cao. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 cho thấy vận khí của tuổi Tý lên cao. Dù công việc phải đối mặt với áp lực không nhỏ nhưng bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Phương diện tình cảm diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy đã ở bên nhau đủ lâu để cảm thông cho những hành động của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên đứng núi này trông núi nọ. Bản mệnh này trời sinh đào hoa, dù độc thân hay có đôi có cặp đều như bông hoa thơm được ong bướm vây quanh. Song không nên xem tình yêu như một trò chơi. Đừng vì bản thân từng chịu tổn thương nên giờ lại đi tổn thương người khác. Vận trình sự nghiệp bình ổn. Quý nhân phù trợ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn một cách nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần có phần chủ quan trong công việc. Vì thế khi gặp rắc rối bạn dễ lúng túng và không biết xử lí ra sao. May mắn là bên cạnh bạn luôn có quý nhân phù trợ. Giúp bạn vượt qua mọi tình huống khó khăn. Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp. Nửa kia luôn thấu hiểu và sẵn sàng cùng bạn đương đầu với thử thách. Nếu tận tâm vun đắp, mối quan hệ này sẽ thu được quả ngọt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo sẽ trải qua một ngày khá êm đềm bên người thân và bạn bè. Tử vi khuyên bạn cân nhắc trước khi rút hầu bao. Nên lượng sức mình, đừng vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào lĩnh vực chưa nghiên cứu kĩ. Vận trình tình cảm không có gì khởi sắc. Vì cái tính “kén cá chọn canh” mà con giáp này vẫn chưa để ai mở cửa trái tim mình. Những người có đôi có cặp nên nhường nhịn nhau, tránh cãi vã vì chuyện vặt vãnh khiến tình cảm đi xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp một số rắc rối trên con đường gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại tươi sáng bất ngờ. Những ai còn độc thân, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm bởi vận đào hoa khởi sắc. Biết đâu đối phương cũng đã chờ bạn ngỏ lời từ lâu lắm rồi thì sao?

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 khuyên tuổi Tỵ không nên tỏ ra quá tham vọng. Nguồn năng lượng này giúp bạn tiến thân lên vị trí và chức vụ cao hơn. Song cũng dễ trở thành đối tượng bị kẻ khác ghen ghét. Phương diện tài chính ổn định. Chuyện tình cảm cũng không quá sóng gió mà ngược lại còn rất yên bình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dễ hao tiền hao của nếu bỏ vốn đầu tư vào ngày hôm nay. Bạn cũng nên cẩn trọng cách cư xử với những người hơn tuổi. Trong chuyện tình cảm, không nên chỉ nghĩ tới bản thân mà bỏ qua lời góp ý chân thành của đối phương. Thực ra người ấy có ý tốt, song không khéo léo thể hiện nên mới khiến bạn tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên kiềm chế tính khí nóng nảy. Khối lượng công việc chồng chất dễ khiến bạn phải tăng ca vào tối muộn. Chính vì thế bạn cần tập trung hơn để giải quyết công nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Tình hình tài chính ổn định. Nhờ chi tiêu tiết kiệm mà giờ bạn đã có một khoản dư dả. Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn nên dành thời gian quan tâm đến người ấy nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 tiết lộ tuổi Thân có thể gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ. Âu cũng do bạn quá đam mê với việc kiếm tiền mà bỏ bê bản thân. Điều này không tốt chút nào bởi về lâu về dài, sức khoẻ mới là thứ đáng quý nhất. Phương diện tình cảm chưa được như ý muốn. Tình cảm của người độc thân có thể bị phũ phàng khi thổ lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm trong hôm nay. Hạn chế xuất hành đi xa bởi lẽ hung tinh đang chiếu mệnh. Hãy cẩn trọng trong mọi hành động. May mắn là chuyện tình cảm êm đẹp. Người độc thân đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ cam kết sau thời gian dài tìm hiểu. Tình cảm của người có đôi có cặp ngày càng mặn nồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ nảy sinh tâm trạng bực bội, hằn học với những người xung quanh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ bình tĩnh. Đừng để áp lực công việc ảnh hưởng đến các mối quan hệ. May mắn là tình hình tài chính khởi sắc. Bạn sẽ nhận thêm một khoản thu nhập kha khá.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/11/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ đón nhận tin vui trong chuỵện tình cảm. Nếu độc thân, bạn dễ gặp được một mối duyên lành khi đến nơi đông người như triển lãm hay câu lạc bộ. Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối tuần, đừng để bản thân lạc lối trong suy nghĩ về công việc. Làm việc chăm chỉ đến mấy cũng cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi để “sạc” lại năng lượng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua