Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 tiết lộ tuổi Hợi đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc gặp trắc trở, tuổi Mùi có thể phải đối mặt với phiền toái

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 cho thấy vận trình của tuổi Tý diễn ra trôi chảy. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 cho thấy vận trình của tuổi Tý diễn ra trôi chảy. Con giáp này rất vượng đường tài lộc. Không chỉ là gia tăng thu nhập cho bản thân mà còn giúp những người xunh quanh hưởng lộc cùng. Phương diện tình cảm nhờ thế mà thuận lợi tươi sáng. Người ấy không chỉ yêu mà còn ngưỡng mộ bạn rất nhiều. Những ai còn độc thân nên mở lòng. Nhiều đối tượng thầm để ý bạn nhưng chưa dám ngỏ lời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp hoạ thị phi. Tử vi khuyên bạn đề phòng một số mối quan hệ xã giao. Trước khi phát ngôn cần suy nghĩ kĩ tránh khiến bản thân bị thiệt thòi. May mắn là tình hình tài chính ổn định giúp bạn vơi bớt nỗi lo cơm áo gạo tiền. Về phương diện tình cảm, hãy dành thời gian quan tâm nửa kia nhiều hơn. Sự xa cách và lạnh nhạt có thể khiến mối quan hệ của hai bạn rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc. Bạn đã rất thận trọng nhưng cũng không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe của đối thủ. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Chuyện lứa đôi bỗng rơi vào bế tắc. Cho nhau không gian riêng là điều duy nhất hai bạn có thể làm vào lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo sẽ có một cuối tuần an yên bên gia đình. Sau chuỗi ngày vùi mình vào công việc thì bạn đã học được cách cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Thần Tài “gõ cửa” đem đến cho bạn những tin vui về tiền bạc. Thời vận đang lên. Bạn cần mạnh dạn nắm bắt những cơ hội đổi đời. Chuyện tình cảm diễn tiến êm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Bạn luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người nhưng lại quên mất bản thân mình. Hãy học cách thư giãn, gạt âu lo sang một bên để tận hưởng cuộc sống. Phương diện tình cảm xảy ra một vài mâu thuẫn nhưng may mắn là đôi bên đã ngồi xuống bình tĩnh trò chuyện với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia bỗng được hoá giải. Người độc thân nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Có vẻ như đây là một người mà bạn đã quen biết từ lâu. Thử nghiêm túc suy nghĩ xem bản thân đã lỡ “thả thính” ai? Vận trình sự nghiệp êm đẹp. Cứ tiếp tục tiến hành công việc theo kế hoạch thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Ngọ

Con giáp này cần tỉnh táo trước những quyết đinh liên quan đến tiền bạc. Khi đứng trước cơ hội đầu tư dù là béo bở cũng nên cân nhắc thiệt hơn. Phương diện tình cảm không được như ý muốn. Tuổi Ngọ mong đối phương toàn tâm toàn ý với mình dẫn đến việc kiểm soát quá mức. Đây không phải là cách xây dựng một mối quan hệ lành mạnh. Hãy xem xét lại lối cư xử bạn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 dự đoán tuổi Mùi có thể phải đối mặt với chuyện phiền toái. Những ý kiến mà bạn đưa ra không được ủng hộ, thậm chí bị người thân và bạn bè phản đối dữ dội. Tuy nhiên thay vì cảm thấy bất mãn, bạn nên bình tĩnh xem xét lại lời góp ý của mọi người. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân hơn. Phương diện tài chính ảm đạm. Đây cũng là một trong số lý do khiến bạn hấp tấp muốn thực hiện hóa những dự định mạo hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân nên cẩn trọng với các hoạt động thường ngày. Những điều buồn phiền là liều thuốc độc hại khiến tâm trạng bạn xuống dốc. Hãy cố gắng loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, mở lòng đón nhận thêm điều tích cực. Phương diện tài chính bình ổn. Nhờ tiết kiệm chi tiêu mà con giáp này không gặp quá nhiều khó khăn dù là trong thời kì dịch bệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 tiết lộ tuổi Dậu gặp được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Nếu biết nắm bắt thì thu nhập của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Chuyện tình cảm lứa đôi êm đẹp. Bạn và nửa kia quyết định đưa mối quan hệ sang trang mới có tính cam kết hơn. Những ai còn độc thân vẫn mong muốn tìm kiếm một người hiểu và chấp nhận con người thật của bạn. Hãy nhớ rằng điều này cần rất nhiều thời gian chứ không phải chuyện một sớm một chiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên biết lượng sức mình. Hành động đơn độc rất bất lợi và khó đạt được mục tiêu. Đừng ngại nhờ vả đến sự giúp đỡ của những người xunh quanh bởi họ luôn sẵn lòng. Nếu bạn là người quảng giao, bạn bè đông đảo thì việc làm ăn lại càng thuận lợi. Phương diện tài chính ảm đạm. Không nên chê các món lợi nhỏ bởi chúng gộp lại cũng tạo ra một khoản thu nhập kha khá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/11/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc liên tục gặp trắc trở. Năng lực có hạn khiến bạn dù muốn cũng chẳng thể hoàn thành tiến độ đặt ra. May mắn là tài lộc không bị ảnh hưởng quá nhiều. Về phương diện tình cảm, người độc thân nên gạt đi những lo lắng vu vơ để mở lòng với đối phương.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua