Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 dự báo vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Tỵ không được khả quan cho lắm, trái lại, tuổi Mùi đứng trước những cơ hội đầu tư béo bở

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ gia tăng thu nhập. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ gia tăng thu nhập. Người buôn bán kinh doanh có mỗi làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng. Nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng. Bạn là tuýp người khá chăm chỉ. Thậm chí còn chẳng ngại dành thời gian riêng tư để làm việc. Tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm này được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ gặp may mắn về tài lộc. Song làm việc quá sức dễ khiến bạn lâm vào trạng thái mệt mỏi. Nên cân bằng lại thời gian ngủ nghỉ và làm việc nếu không muốn sức khoẻ xuống dốc. Vận trình tình cảm bình ổn. Nếu muốn có thêm bước đột phá thì cần mạnh dạn tỏ tình với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Dần

Những khó khăn thử thách trong công việc có thể khiến tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi. Nhiều lúc bạn định buông bỏ nhưng cuối cùng lại tiếc rẻ công sức mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng kiên trì thêm chút nữa. Vận trình tình cảm diễn tiến thuận lợi. Bạn và nửa kia luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Mẹo

Con đường sự nghiệp của tuổi Mẹo thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà chủ quan. Sự chăm chỉ và tinh thần nỗ lực là hai thứ không bao giờ thừa. Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Bạn và nửa kia xảy ra một vài mâu thuẫn khó hoá giải. Tử vi khuyên bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Đừng để “chuyện bé xé ra to” rồi lại khiến bản thân hối hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Cát khí đem đến cho bạn nhiều may mắn. Vận trình tài chính nhờ thế mà khởi sắc. Tuy nhiên bạn không nên liều lĩnh đầu tư vào lĩnh vực mình chưa nắm rõ. Tốt nhất là tham khảo ý kiến người thân xem đâu mới là phương án đầu tư ít rủi ro nhất. Chuyện tình cảm êm đẹp. Người ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 dự báo vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Tỵ không được khả quan cho lắm. Bản mệnh này cần hạn chế cho người khác vay mượn tiền bạc. Người ta có thể khen bạn hào phóng, song sau đó bạn dễ rơi vào tình cảnh vừa mất tiền lại mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong thời gian này cũng không thực sự khả thi. Bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể phải đối mặt với một vài tình huống khó xử. Tử vi khuyên bạn nên kiềm chế sự nóng giận. Đừng to tiếng với những người xunh quanh đặc biệt là đồng nghiệp. Tranh luận là điều khó tránh khỏi khi làm việc chung nhưng đừng để nó trở thành mâu thuẫn gay gắt. Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn. Hãy đến gặp bác sĩ ngay khi cảm nhận những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định rút ví. Cái lợi trước mắt đôi khi để lại những hậu quả khó lường về sau. Tình hình tài chính ảm đạm. Tuy nhiên con giáp này vẫn có một khoản dư dả để trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng diễn ra êm đềm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Thân

Tâm trạng của tuổi Thân hôm nay hơi ảm đạm và bi quan. Bạn nên sắp xếp, dọn dẹp lại góc làm việc hoặc không gian sống. Như vậy sẽ có thêm nguồn năng lượng mới đến với bạn. Các hoạt động như ăn uống, vui chơi cũng sẽ giúp bạn giải toả căng thẳng. Người có đôi có cặp tình cảm tiến triển thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 khuyên tuổi Dậu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm và liều lĩnh. Bạn có thể phải đi công tác xa, vì thế nên cẩn trọng chuyện xe cộ. Nếu không phải cuộc hẹn quan trọng thì tốt nhất nên từ chối. Vận trình tình cảm đón nhận niềm vui. Người độc thân sau quãng thời gian khá dài tìm hiểu đối phương thì nay đã nên duyên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Tuất

Con giáp này nên chú ý đến sức khoẻ. Đặc biệt với những ai từng có vấn đề về dạ dày. Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất nhờ quý nhân phù trợ mà giải quyết được những điều khó khăn. Thế nhưng đáng buồn là chuyện tình cảm của bạn lại gặp biến cố. Bạn nên giữ bình tĩnh và từ từ tìm cách tháo gỡ mâu thuẫn với nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/10/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có phần phân vân, lưỡng lự nên nhiều khi để vuột mất cơ hội làm giàu. Trái lại với con đường sự nghiệp ảm đạm, đường tình duyên của bạn khá thăng hoa. Tuy nhiên vì những tổn thương trong quá khứ mà người độc thân vẫn sợ bước vào mối quan hệ mới. Nếu cứ tiếp tục chần chừ thì có lẽ bạn sẽ độc thân đến cuối đời mất thôi.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua