Xem tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 tiết lộ tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn, ngược lại vận trình sự nghiệp của tuổi Mẹo gặp trắc trở

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 cho thấy nguồn tài lộc của tuổi Tý dồi dào. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 cho thấy nguồn tài lộc của tuổi Tý dồi dào. Bạn đạt được những mục tiêu nhất định về tài chính. Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Con giáp này cảm thấy tràn đầu năng lượng để thực hiện hết các mục tiêu đã đề ra. Phương diện tình duyên thăng hoa. Người độc thân có khả năng cao nhận được lời tỏ tình từ người khác.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày cuối tuần đầy hào hứng. Quý nhân phù trợ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc trong công việc. Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được như ý muốn. Bạn và người ấy tranh cãi vì những mâu thuẫn đã tích tụ từ lâu. Những người độc thân nên cẩn thận bị lừa gạt tình cảm. Có vẻ như đây chưa phải lúc thích hợp để bạn bước chân vào một mối quan hệ mới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần cảm thấy nhụt chí khi chinh phục thử thách trong công việc. Bạn chỉ muốn thu mình lại, không dám bày tỏ ý kiến. Phương diện tài chính ảm đạm. Để gia tăng vận may, bạn nên diện những gam màu tươi sáng như màu xanh lam, vàng, đỏ. Chuyện lứa đôi xảy ra một vài biến cố. Song may mắn là bạn và nửa kia đã cùng nhau giải quyết ổn thoả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Mẹo

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mẹo gặp trắc trở. Bạn không nên kí kết các hợp đồng quan trọng ở thời điểm này. May mắn là tình cảm khởi sắc giúp an ủi tâm hồn người độc thân. Bạn đứng trước nhiều sự lựa chọn nhưng không biết đâu mới là đối tượng thật lòng yêu thương mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thuận theo duyên số.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 dự đoán tuổi Thìn đón nhận cát khí. Vận trình trong ngày nhờ thế mà trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, đào hoa trợ mệnh giúp bạn gặp được người mình yêu trong tình huống bất ngờ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn và người ấy đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng đậm sâu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tỵ

Sau những ngày tháng chật vật vì hung tinh chiếu mệnh thì tuổi Tỵ cũng đã có cơ hội thở phào nhẹ nhõm. Vận may về tiền bạc chuẩn bị tìm đến với bạn. Không những thế, phương diện tình cảm cũng rất tươi sáng giúp tâm trạng con giáp này trở nên vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Ngọ

Bản mệnh này trời sinh thông minh nhanh nhẹn, lại quảng giao nên rất được lòng mọi người. Tuổi Ngọ cũng chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển giúp sự nghiệp liên tục thăng hoa. Vận trình nhìn chung tươi sáng. Chỉ có chuyện tình duyên là hơi ảm đạm. Bạn nên học cách cân bằng giữa đời sống riêng và công việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ mất bình tĩnh khi đối mặt với tình huống bất ngờ trong công việc. May mắn là bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng ở bên hỗ trợ. Nhờ vậy mà khó khăn sẽ trôi qua một cách dễ chịu hơn. Phương diện tài chính ảm đạm. Con giáp này cần cân nhắc chi tiêu sao cho hợp lý. Thời gian gần đây bạn có xu hướng thích mua sắm, dù những món đồ đó không thực sự cần thiết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân giỏi ngoại giao nên hôm nay sẽ là cơ hội để bạn gặp được đối tác lớn trong chuyện làm ăn. Thời điểm này bạn nên tập trung gây dựng sự nghiệp. Đừng quá bận tâm và buồn rầu vì tình duyên chưa êm đẹp. Một khi đạt được vị trí nhất định trong xã hội, mọi thứ sẽ dần trở nên tươi sáng hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Dậu

Có quý nhân giúp đỡ nên vận trình tuổi Dậu vô cùng tươi sáng. Chuyện tình cảm diễn tiến như ý muốn khiến tâm trạng con giáp này phấn khởi cả ngày. Đường tài lộc vượng sắc. Song bạn vẫn nên duy trì thói quen chi tiêu tiết kiệm. Phương diện sức khoẻ bình ổn. Bạn có thể sung thêm vitamin C giúp tăng sức đề kháng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 tiết lộ tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn. Bạn biết cách chi tiêu sao cho hợp lí nhất. Số tiền tiết kiệm được có thể giúp bạn thực hiện một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Dù phải mang trọng trách trong công việc nhưng con giáp này ít khi mắc sai lầm. Bởi bạn luôn có kế hoạch cụ thể và linh hoạt. Bên cạnh đó là sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp làm cho tiến độ hoàn thành nhiệm vụ được đẩy nhanh hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Hợi

Đường tài lộc của tuổi Hợi rộng mở. Bạn đón nhận những cơ hội giúp cải thiện thu nhập gấp đôi thậm chí gấp ba. Vận trình sự nghiệp cũng khá hanh thông thuận lợi nhờ có quý nhận phù trợ. Tuy nhiên chuyện tình cảm là không được như ý muốn. Người có đôi có cặp dễ xảy ra xích mích và xa mặt cách lòng. Những ai còn độc thân cần cẩn thận vì có đối tượng đang muốn lợi dụng bạn. Phương diện sức khỏe bình ổn. Con giáp này nên duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua