Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 khuyên tuổi Dậu nên biết lượng sức mình khi làm việc, tuổi Thìn dễ dính vào thị phi nơi công sở

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 cho thấy tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 cho thấy tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức mà công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến với người độc thân, song bạn không quá lo lắng. Bởi hiện tại con giáp này có nhiều bạn bè tốt vây quanh. Bạn xem yêu đương là chuyện tương lai và không có gì phải vội vàng cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Sửu

Cả phương diện tài chính lẫn tình cảm của tuổi Sửu đều nhận được những tin vui bất ngờ khiến bạn lâng lâng cả ngày. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đến sức khoẻ của bản thân. Đặc biệt là vấn đề liên quan đến gan, thận. Tử vi khuyên bạn nên thiết lập một chế độ ăn uống – ngủ nghỉ và làm việc quy củ hơn. Các màu sắc của thiên nhiên như xanh lá, vàng, nâu đất sẽ đem đến may mắn cho bạn hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc khá chật vật. Con giáp này đụng đâu hỏng đó, chẳng được việc gì như ý. Tài lộc không quá dồi dào. Chính vì thế cần chi tiêu tiết kiệm hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ bình tĩnh, phối hợp với những người xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ. Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng vẫn đem đến cho bạn những niềm vui nho nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 dự báo tuổi Mẹo sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Dù vướng vào một vài rắc rối không đáng có nhưng con giáp này đã bình tĩnh vượt qua. Phương diện tình duyên tốt đẹp. Nếu còn độc thân thì bạn sẽ có cơ hội ngỏ lời với người mình thích. Với những ai đang yêu, hãy tận hưởng khoảng thời gian hanh phúc, vui vẻ bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ dính vào thị phi nơi công sở. Tính tình bộc trực của bạn đôi khi làm người khác khó chịu. Lời nói chẳng mất tiền mua, con giáp này cần tinh tế hơn khi giao tiếp. Vận trình tình cảm xảy ra biến cố khiến bạn mất lòng tin ở đối phương. Tuy nhiên đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh trò chuyện với nửa kia. Biết đâu bạn hiểu lầm người ta thì sao? Người độc thân có nhiều đối tượng vậy quanh nhờ vận đào hoa thịnh vượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Tỵ

Bản mệnh cần chú ý hơn khi chi tiêu. Hãy tiết kiệm một khoản tiền phòng hờ có việc cần dùng đến trong tương lai. Chuyện tình cảm khởi sắc sau bao ngày “chiến tranh lạnh” giữa bạn và người ấy. Tử vi khuyên ai còn độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thầm thích. Nếu phải xuất hành đi xa trong hôm nay, nên tránh những nơi vắng vẻ, gần sông nước vì dễ có chuyện bất trắc xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Quý nhân phù trợ giúp mọi việc bạn làm đều hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghét mà ném đá giấu tay. Tử vi khuyên bạn nên diện những màu sắc như đỏ và vàng sẽ đem lại nhiều may mắn. Vận trình tình cảm bình ổn. Bạn và người ấy muốn dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Những người độc thân chuẩn bị đón nhận tin vui bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Mùi

Cát tinh soi chiếu giúp công việc của tuổi Mùi hanh thông. Tài chính nhờ thế mà khởi sắc. Với bản tính cần cù chịu khó, bạn muốn tiếp tục vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nếu đầu tư vào lĩnh vực nào đó thì đây là cơ hội tốt cho bạn. Chuyện tình cảm đôi lứa dễ xuất hiện kẻ thứ 3 phá đám. Bạn nên dành thời gian cho nửa kia nếu không muốn tình cảm nhạt phai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân có thể nhận được những lời mời đầu tư mới. Đừng chần chừ mà hãy đồng ý ngay nhé vì đây là cơ hội để bạn kiếm thêm thu nhập. Về phương diện tình duyên, cần dành thời gian ở bên người ấy nhiều hơn. Một bữa tối lãng mạn dành riêng cho hai người là ý tưởng hay để hâm nóng tình cảm. Người độc thân có nhiều kẻ theo đuổi nhiều nhưng chưa thực sự ưng ý ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 khuyên tuổi Dậu nên biết lượng sức mình. Trong công việc nếu cứ hành động đơn độc thì rất khó thành công. Bạn cần nương nhờ sự giúp đỡ của người khác để hoàn thành nhiệm vụ. Phương diện tiền bạc ảm đạm. Con giáp này đừng chê những món lợi nhỏ. Bởi nhiều khoản thu nhập lặt vặt song gộp lại hóa lớn. Hãy tận dụng tối đa mọi cơ hội để gia tăng thu nhập trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của con giáp này thuận buồm xuôi gió. Tính cách hào sảng, vui vẻ giúp tuổi Tuất được mọi người quý mến. Sức khoẻ có phần thiếu ổn định sau những ngày thức khuya dậy sớm vì công việc. Bạn nên điều chỉnh một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để tránh đổ bệnh. Chuyện tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/9/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi không nên xuất hành đi xa trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng của bạn dường như đã cạn kiệt sau chuỗi ngày hết mình trong công việc. Hãy tranh thủ “sạc” lại bằng các hoạt động thư giãn như tắm nước nóng, yoga… Tình hình tài chính khởi sắc giúp nguồn tiền của bạn tăng lên, song đừng chi tiêu quá hoang phí. Vận trình tình cảm thăng hoa. Bạn và người ấy đều muốn một mối quan hệ cam kết.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua