Lời khuyên mà vũ trụ gửi gắm đến 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 (P1)

Những lời khuyên xuất hiện đúng lúc chính là "kim chỉ nam" dành cho 12 cung hoàng đạo.

Lời khuyên như “kim chỉ nam” giúp 12 cung hoàng đạo đi đúng hướng. Ảnh: Shutterstock

Lời khuyên được đưa ra đúng thời điểm sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp 12 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn, thử thách phía trước. Những ngày đều tiên của tháng 9 đã bắt đầu, cùng xem vũ trụ muốn gửi gắm đến bạn thông điệp gì nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

“Hãy tin vào chính mình”

Thuộc tuýp người nhạy bén và thông minh nhưng đôi khi Bạch Dương lại lãng phí các cơ hội tỏa sáng chỉ vì thiếu tự tin. Bạn liên tục nghĩ ngợi, thậm chí so sánh mình với người khác. Dù đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời tiêu cực nhưng cung hoàng đạo này vẫn bị cảm xúc chi phối.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tin tưởng bản thân nhiều hơn. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra điều tuyệt vời. Ngay lúc này hãy thử làm việc mà bạn không nghĩ rằng bản thân sẽ làm được. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về kết quả thành công hơn mong đợi đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

“Suy nghĩ kĩ trước khi làm bạn nhé!”

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu khá giàu năng lượng. Bạn sống với châm ngôn “do dự không quyết đoán đồng nghĩa với đánh mất cơ hội”. Thái độ tự tin này là tốt, song nhiều lúc cũng đẩy chòm sao này vào tình huống oái ăm. Vì thế trong tháng 9, khi đứng trước những nhiệm vụ quan trọng, hãy dành chút thời gian suy nghĩ thật kĩ.

Trên thực tế sẽ có nhiều yếu tố tác động khiến kết quả không như bạn dự đoán. Điều này không chỉ dẫn bạn đến sự bất lợi mà còn có thể tạo ra cơ hội cho “đối thủ” chiếm thế thượng phong.

Song Tử (21/5 – 21/6)

“Hãy chân thành và khiêm tốn hơn”

Là chòm sao tháo vát và năng động nhất trong 12 cung hoàng đạo, có thể hiểu tại sao Song Tử lại trở nên kiêu ngạo, thẳng tính và ít khi hạ mình trước người khác. Tuy nhiên thái độ này có thể vô tình làm tổn thương những người xung quanh. Thậm chí gây mất lòng người khác.

Tháng 9 này, hãy cố gắng điều chỉnh cách cư xử của bản thân. Đừng hành động thiếu suy nghĩ và khiêm tốn hơn một chút. Nếu làm được điều này thì Song Tử sẽ còn kết giao được nhiều bạn bè hơn nữa.

Xem thêm: Học trang điểm theo 12 cung hoàng đạo cho nàng thêm xinh (P1)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

“Đừng quá khắt khe với bản thân”

Cự Giải có tính cách khá nhạy cảm và hay quan tâm tới người khác. Tuy nhiên đôi lúc bạn lại bỏ bê cảm xúc của bản thân. Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá khắt khe với chính mình.

Đừng ngại thừa nhận rằng bạn đang cảm thấy buồn và cần người sẻ chia. Cũng đừng ngại rơi nước mắt. Khóc cũng là một cách giải tỏa cảm xúc rất tốt. Công việc không thuận lợi, tình duyên lận đận cũng chẳng sao. Chỉ cần bạn yêu thương bản thân thì chắc chắc tương lai sẽ có những điều tốt đẹp chờ đón bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Hãy biết lắng nghe và sẻ chia”

Là một trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử thích hành động một mình. Đồng thời luôn tìm mọi cách để trở thành người dẫn đầu, tỏa sáng trong mọi lĩnh vực. Dù điều này thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Song quá độc lập sẽ khiến bạn vô tình đẩy những người quan tâm mình ra xa.

Ai cũng cần có bạn bè và những mối quan hệ thân thiết để chia sẻ khi buồn, khi vui. Sư Tử nên biết cách chia sẻ cảm xúc, quan tới người xung quanh. Làm được điều này bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

“Thư giãn một chút cũng không sao”

Làm hết sức, chơi hết mình là những gì mà Xử Nữ cần nhắc nhở bản thân trong tháng 9 này. Bạn lúc nào cũng quy củ, tận tuỵ và nghiêm túc. Nhiều người còn chê trách bạn giống như một cái máy bởi bạn quá nghiêm chỉnh. Đây là một tố chất đáng ngưỡng mộ. Nhưng nếu chỉ biết làm việc thì cuộc sống thật là nhạt nhẽo.

Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên bạn bè sau những giờ làm việc vất vả. Mọi người hiểu sự thành công có ý nghĩa như thế nào với bạn. Nhưng đừng để công việc cản trở nhịp sống của bạn.

(Còn tiếp)

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua