Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 tiết lộ chuyện tình cảm của tuổi Thân chẳng được như ý, tuổi Tuất dễ gặp khó khăn trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với những người xung quanh. Cần lưu ý rằng may mắn cũng sẽ đi kèm với thử thách và khó khăn. Nếu có gặp phải kẻ ghen ghét đố kị thì bạn hành động hết sức cẩn trọng. Tình hình sức khỏe bình ổn. Tuy nhiên con giáp này không nên chủ quan mà quá lao lực, mải mê với công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần cẩn thận với vấn đề tiền bạc. Các giao dịch mua bán có giá trị cao nên được dời sang một dịp khác. Vận tài lộc tạm thời đi xuống khiến bản mệnh này dễ hao tài tốn của. Phương diện tình cảm đã tốt hơn sau chuỗi ngày sóng gió. Để tránh những căng thẳng không đáng có, bạn nên nhường nhịn đối phương một chút khi tranh cãi. Đợi đôi bên hạ hoả rồi phân tích ai đúng ai sai cũng chưa muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Dần

Con giáp này nếu không muốn rước hoạ vào thân thì nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Tính cách hấp tấp có thể khiến tuổi Dần rơi vào tình huống xấu hổ. Tử vi khuyên bạn nên bình tĩnh lắng nghe tâm ý của đối phương. Tránh những hiểu lầm không đáng có. Vận tài lộc dần khởi sắc giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái. Song đừng vì thấy tiền túi rủng rỉnh mà bắt đầu chi tiêu hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Mẹo

Vận trình công việc của tuổi Mẹo chỉ ở mức trung bình do kẻ tiểu nhân liên tục gây rối. Những công việc tay trái phần nào sẽ giúp áp lực kinh tế của bạn giảm bớt. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tấm lòng mình. Màu xanh lam được dự đoán sẽ đem đến may mắn cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 dự đoán tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra quyết định, bạn thường khó nhận về được sự giúp đỡ của người khác. Thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Những lúc này bạn không nên nản lòng, thay vào đó hãy cố gắng hết mình để chinh phục mục tiêu. Dùng thành công để chứng minh rằng bạn đã đúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Vận trình tài chính cũng nhờ thế mà hanh thông. Bạn đa tài nên được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nhân cơ hội này hãy thể hiện bản thân thật tốt nhé. Điều duy nhất khiến bạn buồn rầu hôm nay là chuyện tình cảm. Người độc thân cứ mãi chạy theo một trái tim không thuộc về mình. Nếu đã quá mệt mỏi, bạn nên cân nhắc buông bỏ để tránh làm khổ bản thân sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Ngọ

Nếu đang ấp ủ dự định gì thì tuổi Ngọ hãy thực hiện ngay vì khả năng thành công là rất cao. Vận trình tình cảm khởi sắc. Bạn và người ấy đã bên nhau đủ lâu để đưa mối quan hệ sang một trang mới. Những ai còn độc thân sẽ sớm gặp được đối tượng phù hợp thông qua mai mối. Về sức khoẻ, bạn nên tranh thủ thời gian cuối tuần để sạc lại năng lượng cho bản thân. Tập Yoga, Pilates giúp cơ thể được dẻo dai hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Mùi

Con giáp này được cát khí vây quanh. Tuổi Mùi đã làm việc chăm chỉ cả tuần và đây là thời điểm tận hưởng không gian riêng. Thần Tài chuẩn bị gõ cửa nên hãy chú ý nắm bắt những cơ hội đầu tư. Chuyện tình duyên êm đẹp. Hãy cùng người ấy tận hưởng một cuối tuần thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 tiết lộ chuyện tình cảm của tuổi Thân chẳng được như ý. Bạn và nửa kia chưa thực sự hiểu nhau. Khi trò chuyện, cả hai thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, Cố ý hoặc vô tình buông lời tổn thương đối phương. Nếu còn muốn vun đắp cho mối quan hệ này thì hai bạn nên kiểm điểm lại. Về phía người độc thân, nên cẩn thận kẻo bị kẻ khác lợi dụng tình cảm. May mắn là phương diện sự nghiệp bình ổn. Tài lộc cũng hanh thông.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Dậu

Quý nhân phù trợ giúp công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Tử vi khuyên bạn học cách lắng nghe lời góp ý chân thành từ người khác để hoàn thiện bản thân hơn. Về phương diện tình cảm, cần thêm thời gian ở bên cạnh nửa kia. Đã bao lâu rồi hai người chưa có một buổi hẹn hò lãng mạn? Vận đào hoa của người độc thân đang lên. Tranh thủ kết thêm bạn mới hoặc tỏ tình với người thầm mến bây lâu nay. Khả năng thành công là rất cao!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong công việc. Khó khăn chồng chất khó khăn khiến bạn muốn bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng vì tiếc nuối công sức mà mình đã bỏ ra nên bạn lại tiếp tục cố gắng. Vận trình tình cảm nhiều biến động. Bạn và người ấy cãi vã vì những mâu thuẫn không đáng có. Nếu còn muốn giữ gìn mối quan hệ này thì đôi bên nên biết kiềm chế sự nóng giận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/8/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay công việc của tuổi Hợi diễn ra khá suôn sẻ. Tử vi khuyên bạn nên lao động nhiều hơn. Vừa tích lũy được kinh nghiệm, vừa gia tăng thu nhập. Tình hình tài chính theo đó mà khởi sắc. Các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian bên nhau. Người độc thân sẽ cơ hội thành đôi với một đối tượng tiềm năng thông qua mai mối.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua