Xem tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 dự đoán tuổi Ngọ gặp may mắn về tiền bạc, tuổi Mùi dễ rơi vào tình huống "cả giận mất khôn"

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 cho thấy tình hình tài chính của tuổi Tý đang ở mức báo động. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 cho thấy tình hình tài chính của tuổi Tý đang ở mức báo động. Bạn hào phóng cho người khác vay mượn, nhưng đến khi đòi lại thì khó trăm đường. Tử vi khuyên bạn nên khéo léo dùng tình cảm để giải quyết. Đừng vì nóng giận mà hành xử khiến tiền mất tật mang. Sức khỏe ổn định. Tình duyên êm đẹp. Nhìn chung con giáp này chỉ cần quản lí chặt chẽ chi tiêu là được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Sửu

Biết nắm bắt thời cơ và không ngại thử thách, người tuổi Sửu dễ dàng có được sự tin tưởng từ cấp trên. Sự nghiệp hanh thông đồng nghĩa với đường tài lộc rộng mở. Thu nhập của bạn sẽ xứng đáng với nỗ lực mà bạn bỏ ra. Về phương diện tình cảm, những ai độc thân có vận đào hoa nhưng thường rơi vào hoàn cảnh “lắm mối tối nằm không”. Người có đối tượng dễ xảy ra xích mích. Tuy nhiên đừng lo lắng quá vì đôi khi cãi vã sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần có quý nhân phù trợ. Công việc thuận lợi giúp tâm trạng bạn vui vẻ cả ngày. Tuy nhiên con giáp này nên lưu ý đến sức khoẻ, hạn chế thức khuya kẻo sinh bệnh trong người. Vận trình tình cảm bình ổn. Dù có nhiều ong bướm vây quanh nhưng bạn không vội chọn lựa đối tượng yêu đương. Sự nghiệp mới là thứ được ưu tiên hàng đầu. Những ai đã có đôi có cặp, cần thành thực với nửa kia hơn nếu muốn mối quan hệ này lâu bền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo bước đầu gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Song không nên vì thế mà chủ quan, thậm chí nảy sinh cảm giác lười biếng. Một số tình huống bất ngờ có thể ập đến khiến bạn trở tay không kịp. Hãy chuẩn bị những kế hoạch dự phòng. Phương diện tình cảm bình ổn. Bạn nên chăm lo cho sức khỏe của bản thân hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Thìn

Hung tinh chiếu mệnh khiến vận trình của tuổi Thìn gặp chút khó khăn. May mắn là bạn có một tinh thần không chịu khuất phục. Bản tính cần cù được nhiều người quý mến song cũng không thiếu kẻ ghen ghét đặt điều. Lời khuyên cho bạn là tiếp tục tập trung vào mục tiêu của mình, đừng quá để ý đến kẻ tiểu nhân. Vận trình tình cảm không có gì đặc sắc. Người độc thân nên mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương. Tình yêu đã đến rồi nhưng bạn vẫn đứng im một chỗ thì chẳng thể đi đến đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay là một ngày làm việc đầy thăng hoa của người tuổi Tỵ. Bạn được cấp trên khen ngợi. Điều này khiến các đồng nghiệp ghen tị ít nhiều đấy nhé. Tài lộc không quá dồi dào nhưng vẫn đủ để bạn chi tiêu thoải mái. Lập một danh sách sẽ giúp bạn quản lí tài chính tốt hơn. Về phương diện tình cảm, người có đôi có cặp nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 dự đoán tuổi Ngọ gặp may mắn về tiền bạc. Bạn có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, mở rộng kinh doanh. Tình duyên đang ngọt ngào nên hãy tranh thủ cùng người ấy vun đắp tình cảm. Thân thể ngày càng khỏe mạnh nhờ chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn. Hãy tiếp tục phát huy những mặt tích cực này trong cuộc sống bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Mùi

Con giáp này sẽ phải đương đầu một số rắc rối vì tính tình nóng nảy. Khi cần thiết, hãy hít thở sâu ba lần trước khi buông ra bất cứ lời gì. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng giúp tuổi Mùi tránh được hậu họa về sau. Những người làm ăn kinh doanh có cơ hội tiếp xúc với đối tác tốt. Nếu khéo léo sẽ kí kết được hợp đồng mang về món hời lớn. Phương diện tình duyên ôn hòa, hai bên có nhiều sự đồng cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ trải qua một ngày khá vất vả. Khối lượng công việc nhiều khiến bạn bận rộn từ sáng đến tối. Tử vi khuyên bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Đừng việc gì cũng ôm vào người. Vừa mệt mỏi lại vừa làm chậm tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của cả nhóm. Chuyện tình cảm bình ổn. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần tập trung hơn vào công việc. Sẽ có một người tiến đến và trao cho bạn cơ hội được thăng tiến. Tuy nhiên, bạn cũng cần chứng minh là mình xứng đáng với vị trí này. Đường tình duyên của bạn gặp nhiều may mắn. Tình cảm mà con giáp này dành cho nửa kia đã đến thời điểm chín muồi để tính chuyện lâu dài. Người độc thân sắp nhận được lời tỏ tình từ đối tượng mà bạn không ngờ tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 tiết lộ tuổi Tuất gặt hái được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Bạn phát huy được mặt tốt và nhận về sự tín nhiệm từ cấp trên. Tuy nhiên con giáp này cũng nên xem lại cách làm việc. Đôi lúc bạn quá bảo thủ và thích làm theo ý mình. Vận trình tài chính hanh thông. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo nghĩ. Do công việc bận rộn mà bạn dường như chẳng có nhiều thời gian ở bên nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/8/2021 của tuổi Hợi

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống của tuổi Hợi. Những bất đồng quan điểm ở nơi làm việc có thể dẫn đến một cuộc tranh cãi lớn. Tình hình tài chính ảm đạm. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư bất kì lĩnh vực nào trong hôm nay. Chuyện tình cảm với nửa kia đối mặt nhiều trở ngại. Một trong hai quá ích kỉ đến nỗi chỉ quan tâm bản thân.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua