Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 khuyên tuổi Mẹo nên kiềm chế sự nóng giận, tuổi Ngọ gặp vận may về tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 khuyên tuổi Mẹo nên kiềm chế sự nóng giận. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 cho thấy công việc của tuổi Tý chưa được thuận lợi cho lắm. Bạn dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Nên cẩn trọng trong mọi hành động. Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn khiến con giáp này đau đầu. Nếu hiện tại cảm thấy quá mệt mỏi thì bạn hãy chậm lại một chút. Dành thời gian để bản thân lấy lại tinh thần cũng như “sạc” đầy nguồn năng lượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp vận may về tài lộc. Con đường sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà chủ quan. Sự chăm chỉ và tinh thần nỗ lực là hai thứ không bao giờ thừa. Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Bạn và nửa kia xảy ra một vài mâu thuẫn khó hoá giải. Tử vi khuyên bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Đừng để “chuyện bé xé ra to” rồi lại khiến bản thân hối hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Dần

Con giáp này sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Cát khí đem đến cho bạn nhiều may mắn. Vận trình tài chính nhờ thế mà khởi sắc. Tuy nhiên bạn không nên liều lĩnh đầu tư vào lĩnh vực mình chưa nắm rõ. Tốt nhất là tham khảo ý kiến người thân xem đâu mới là phương án đầu tư ít rủi ro nhất. Chuyện tình cảm êm đẹp. Người ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 khuyên tuổi Mẹo nên kiềm chế sự nóng giận. Đừng to tiếng với những người xung quanh đặc biệt là với đồng nghiệp. Tranh luận là điều khó tránh khi cùng làm việc nhưng đừng để nó trở thành mâu thuẫn gay gắt. Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn. Bạn cần đến gặp bác sĩ ngay khi cảm nhận được những biểu hiện bất thường của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn phải đương đầu với những khó khăn trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn là nhờ quý nhân phù trợ, bạn có thể tìm ra cách giải quyết mọi chuyện một cách ổn thoả. Tuy nhiên, xung đột trong chuyện tình cảm lại chẳng dễ dàng tháo gỡ như thế. Bạn và nửa kia không tìm được tiếng nói chung. Đã có lúc cả hai mệt mỏi đến mức muốn tạm dừng trong mối quan hệ. Tử vi khuyên bạn nên cho đối phương một khoảng không gian riêng. Đôi khi tạm xa cách lại giúp hai bạn nhận ra giá trị của người kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tỵ

Con giáp nay nên tiết chế cảm xúc, đừng nóng nảy kẻo tự tay làm hỏng việc lớn. Khối lượng công việc chồng chất khiến bạn không còn thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương. Có lẽ vì thế mà tuổi Tỵ độc thân dẫu gặp vận đào hoa vẫn chưa thể nên duyên với ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Ngọ

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ đang dần cải thiện. Con đường sự nghiệp bình ổn. Nếu muốn bứt phá thì cần chủ động tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Chuyện lứa đôi xảy ra một vài mâu thuẫn song hai bạn đã cùng nhau tháo gỡ. Những người độc thân sẽ gặp được đối tượng tiềm năng thông qua mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 cho thấy tuổi Mùi cần quyết đoán hơn. Nếu nhận được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp thì cần lập tức nắm lấy. Đừng chần chừ hay cân đo đong đếm quá nhiều sẽ khiến cơ hội vuột mất. Bản thân cũng cảm thấy hối hận. Chuyện tình cảm có chuyển biến tốt. Bạn và nửa ấy đã trở nên thấu hiểu cho nhau sau những cuộc trò chuyện chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân gặp vận may tài lộc. Tiền bạc dư dả song tử vi khuyên bạn nên để dành một khoản tiết kiệm. Phòng hờ lúc cần dùng đến sẽ đỡ phải vay mượn. Vận trình tình cảm bình ổn. Bạn nên dành thời gian quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Đã bao lâu rồi hai bạn chưa có một buổi hẹn hò lãng mạn đúng nghĩa?

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Không những thế bạn còn biết chi tiêu một cách hợp lý khiến tài vận hanh thông càng thêm thuận lợi. Về vận trình sự nghiệp, con giáp này luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện. Điều này giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chuyện tình cảm diễn tiến êm đẹp. Bạn và nửa kia đã ở bên nhau đủ lâu để đưa mối quan hệ sang một trang mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tuất

Con giáp này bỗng cảm thấy bất an vì những rắc rối liên tiếp tìm đến. Tử vi khuyên tuổi Tuất nên quyết đoán hơn nếu muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp. Thành quả có thể sẽ đến muộn song bạn đừng vì thế mà nản chí. Tài vận đang có dấu hiệu khởi sắc. Song chuyện tình cảm thì ngược lại. Người độc thân cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Hợi

Vận trình hung cát đan xen, tuổi Hợi cần cẩn trọng trong mọi hành động. Những quyết định mang tính nhất thời và bồng bột có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Về phương diện tình cảm, con giáp này muốn tạo cho nửa kia bất ngờ nhưng chuyện không đâu xảy đến khiến bạn dễ cáu giận. Lời nói của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua