Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 cho thấy tuổi Thân dễ chịu thiệt thòi trong công việc, ngược lại tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến nhưng lại bỏ lỡ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 dự đoán tuổi Thìn sẽ có một ngày khá chật vật. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 cho thấy tuổi Tý có cơ hội mở rộng đầu tư kinh doanh. Thần Tài gõ cửa đem đến cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Những người đã lâu không liên lạc bỗng muốn kết nối lại với bạn. Có thể họ sẽ nhờ vả bạn chuyện gì đó. Vận trình tình cảm bình ổn. Người độc thân sẽ gặp gỡ một đối tượng tiềm năng thông qua mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Sửu

Con giáp này cần từ bỏ những thói quen có hại cho sức khoẻ như thức khuya, bỏ bữa hay hút thuốc. Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn với nửa kia. Tử vi khuyên bạn nên kiềm chế sự nóng giận. Mỗi lần nổi đoá bạn đều khiến người xung quanh thấy mất cảm tình. Vận trình sự nghiệp tươi sáng. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần dễ gặp các vấn đề về tai mũi họng vì các thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Cát tinh soi chiếu giúp công việc hanh thông. Tài chính nhờ thế mà khởi sắc. Với bản tính cần cù chịu khó, bạn muốn tiếp tục vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nếu đầu tư vào lĩnh vực nào đó thì đây là cơ hội tốt cho bạn. Chuyện tình cảm đôi lứa dễ xuất hiện kẻ thứ 3 phá đám. Bạn nên quan tâm đến đối phương hơn để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo được cát tinh chiếu mệnh. Mọi nhiệm vụ bạn làm hôm nay đều dẫn tới thành công. Tuy nhiên vận trình tình cảm không mấy suôn sẻ. Bạn và người ấy nhận ra rằng giữa cả hai có nhiều điểm không hợp. Tử vi khuyên bạn nên bình tĩnh suy ngẫm. Nếu vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ này, cả hai cần thay đổi vì nhau. Sự hy sinh cũng là một trong những yếu tố giúp tình yêu thêm đậm sâu. Người độc thân vẫn bị kìm hãm bởi bóng tối từ quá khứ. Hãy dũng cảm rũ bỏ những chuyện không vui để hướng tới tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 dự đoán tuổi Thìn sẽ có một ngày khá chật vật. Tiến độ công việc trì trệ khiến bạn phải tăng ca vào ngày cuối tuần. Nhiệm vụ chồng chất như núi nhưng cạnh bên bạn không có ai để sẻ chia. May mắn là chuyện tình cảm bình ổn. Bạn có thể tập trung toàn bộ sức lực để hoàn thành công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Tỵ

Nguồn năng lượng của tuổi Tỵ dường như đã cạn kiệt sau chuỗi ngày hết mình trong công việc. Hãy tranh thủ “sạc” lại bằng các hoạt động thư giãn như tắm nước nóng, yoga… Tình hình tài chính khởi sắc giúp nguồn tiền của bạn tăng lên, song đừng chi tiêu quá hoang phí. Vận trình tình cảm thăng hoa. Bạn và người ấy đều muốn một mối quan hệ cam kết. Những ai còn độc thân sẽ sớm đón nhận tin vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tranh thủ giải quyết những công việc còn tồn đọng vào ngày hôm nay. Nếu hay thức khuya thì nên từ bỏ thói quen này bởi chúng đang tàn phá sức khoẻ một cách âm thầm. Một vài mâu thuẫn với người thân khiến bạn không biết đối mặt như thế nào. Tử vi khuyên bạn giữ bình tĩnh, tránh hành động và nói ra những lời khiến bản thân hối hận sau này. Chuyện tình cảm tiến triển tốt. Người ấy đang có một bất ngờ muốn dành cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Mùi

Con giáp này đã cố gắng rất nhiều trong công việc và đây là lúc dành thời gian cho gia đình. Thông qua các cuộc gặp gỡ, tuổi Mùi may mắn chạm mặt một quý nhân. Người này sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên đường đời sau này. Tuy nhiên tình cảm đôi lứa lên xuống thất thường khiến tâm trạng bạn rối bời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 cho thấy tuổi Thân dễ chịu thiệt thòi trong công việc mà chẳng được lợi lộc gì. Có lẽ là do kẻ tiểu nhân quấy phá. Những kế hoạch mà bạn đặt ra không hề đi đúng hướng. Để tránh rơi vào thế bị động, bạn nên chuẩn bị thêm các “kế hoạch dự phòng”. Chuyện tình cảm không được như ý muốn cũng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ vì không dám thể hiện bản thân. Hãy tin vào khả năng của mình và nắm bắt lấy cơ hội toả sáng. Thứ 7 này, người độc thân khi dạo chơi bên ngoài có khả năng gặp được “tình yêu sét đánh”. Chỉ trong khoảnh khắc, bạn cảm thấy đây đúng là người mình chờ đợi bấy lâu nay. Tử vi khuyên bạn đừng tính toán nhiều. Sự duyên dáng của bạn chính là điểm cộng lớn giúp hạ gục người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm gì cũng nên nghĩ đến hậu quả. Tránh hấp tấp nóng nảy khiến bản thân chịu thiệt thòi. Thậm chí gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vận trình công việc ảm đạm. Bạn cần chăm chỉ hơn nữa thì mới mong gặt hái được thành công. Chuyện tình cảm diễn ra êm đềm. Con giáp này may mắn có người bạn đời hiểu lý lẽ, không bao giờ đòi hỏi những thứ vô lý. Người độc thân được nhiều đối tượng để ý. Song dường như bạn chưa nhìn thấy tiềm năng ở bất kì ai trong số họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/4/2021 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp gặp trắc trở. Bạn không nên kí kết các hợp đồng quan trọng trong hôm nay. May là tình cảm khởi sắc giúp an ủi tâm hồn người tuổi Hợi khá nhiều. Bạn nên tranh thủ khoảng thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm với nửa kia. Người độc thân đứng trước nhiều sự lựa chọn nhưng không biết đâu mới là đối tượng thật lòng yêu thương mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thuận theo duyên số.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua