Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 tiết lộ tuổi Ngọ gặp may mắn về tiền bạc, tuổi Hợi bị kẻ tiểu nhân ghen ghét

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 dự đoán tuổi Thìn cải thiện thu nhập. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 cho thấy tuổi Tý đón nhận vận may về tiền bạc. Tình hình tài chính được cải thiện giúp bạn giảm bớt nỗi lo cơm áo gạo tiền. Tình duyên thuận lợi song bạn nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Những ai độc thân đang tập trung hết sức vào công việc. Có lẽ tạm thời bạn chưa nghĩ nhiều đến chuyện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần cẩn thận nếu xuất hành đi xa trong hôm nay. Tránh xa những nơi đông người nếu không muốn gặp hoạ hại thân. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên chủ động nắm bắt những cơ hội đầu tư. Chuyện lứa đôi xảy ra tranh cãi nhưng bạn và người ấy đã cùng nhau hoá giải mọi hiểu lầm. Người độc thân nếu đã có đối tượng trong lòng thì nên mạnh dạn bày tỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Dần

Thời vận hanh thông, tuổi Dần có cơ hội cải thiện thu nhập. Tuy nhiên bạn dễ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Bạn phân vân giữa những cơ hội khi phải đánh đổi quá nhiều để có được chúng. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng thêm chút nữa. Dù sau này thất bại hay thành công thì cũng thanh thản vì đã làm hết sức mình. Vận trình tình duyên bình ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 dự đoán tuổi Mẹo dễ bị tiểu nhân hãm hại. Tính cách bộc trực và thẳng thắn của bạn đôi khi gây mất lòng người khác. Lời khuyên dành cho bạn là hãy khéo léo hơn trong cách ứng xử. Vận trình công việc nhờ đó cũng trở nên hanh thông thuận lợi. Chuyện lứa đôi vấp phải một vài khó khăn nhưng may mắn là bạn và nửa kia thấu hiểu cho nhau. Người độc thân đừng quá sốt ruột trong việc tìm kiếm đối tượng yêu đương. Người ấy sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên cố gắng hết mình trong công việc. Muốn đạt được nguyện vọng thì bạn phải kiên trì bền chí. Đừng chỉ vì những khó khăn ban đầu mà bỏ cuộc. Vận trình tài chính đang có dấu hiệu cải thiện sau chuỗi ngày khiến bạn chật vật. Tuy nhiên bạn phải chủ động chớp lấy những cơ hội “cá kiếm” chứ đừng ngồi im nhìn chúng vụt qua. Chuyện lứa đôi khởi sắc. Người độc thân gặp vận đào hoa nên sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Tỵ

Tính cách của bạn được nhiều người yêu mến. Cũng chính vì thế mà nhân duyên tốt cứ liên tục tìm đến với tuổi Tỵ. Vận trình tình cảm nhờ thế mà tiến triển thuận lợi. Những ai độc thân được nhiều người thương thầm nhớ trộm. Tình cảm lứa đôi bền chặt. Về phương diện sự nghiệp, bạn được quý nhân phù trợ nên giải quyết nhiệm vụ một cách nhanh gọn, hiệu quả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 tiết lộ tuổi Ngọ gặp may mắn về tiền bạc khi biết cách chi tiêu hợp lý. Công việc diễn ra khá thuận lợi. Âu cũng nhờ bạn đã chủ động lên kế hoạch từ trước. Chuyện tình cảm êm đềm. Song vẫn nên quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Đừng để mối quan hệ rơi vào tình trạng nhàm chán quá lâu. Bằng không sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen vào phá đám.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Mùi

Vận trình tình cảm tươi sáng khiến tuổi Mùi vui vẻ cả ngày. Tinh thần lạc quan trong công việc cũng giúp bạn thu hút nhiều thành công. Mọi người thích làm việc cùng bạn và điều đó khiến con giáp này cảm thấy tự hào. Tuy nhiên sức khoẻ đang có dấu hiệu đáng báo động. Bạn nên điều chỉnh một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Bổ sung vitamin D từ ánh nắng mặt trời để cơ thể khoẻ mạnh một cách tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân có năng lực song không nên quá tự cao về bản thân. Tinh thần cầu tiến sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp. Vận trình tình cảm bất ổn. Bạn và nửa kia cần cẩn thận tranh chấp liên quan đến tiền bạc. Những ai độc thân nên tránh sa vào lưới tình quá nhanh. Chẳng biết người ta thật lòng yêu thương bạn hay chỉ lấy việc tán tỉnh làm trò vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Dậu

Con giáp này không nên bày ra những ý tưởng phi thực tế. Thay vào đó hãy lên kế hoạch để hiện thực hoá những dự án nhỏ trước. Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở khiến tuổi Dậu suy nghĩ nhiều. Bạn không thể đầu tư 100% sức lực cho công việc khi mà người ấy cứ liên tục làm phiền. Ở thời điểm này, tử vi khuyên bạn nên dứt khoát giữa chọn 1 trong 2: tình yêu hay sự nghiệp. Bạn không nên ôm đồm muốn mọi phương diện đều hoàn hảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Tuất

Hy sinh quá nhiều trong tình yêu khiến tuổi Tuất dễ bị thiệt thòi. Tử vi khuyên bạn nên nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn. Thay vì chỉ chạy theo sau người khác và cố làm tất cả để họ hài lòng, bạn hãy học cách yêu thương bản thân trước. Con giáp này cũng nên đầu tư nhiều hơn vào sự nghiệp. Các cơ hội cải thiện thu nhập đang đến. Cần chú ý nắm chắc đừng để vuột mất nếu không sẽ phải đợi rất lâu sau Thần Tài mới ghé thăm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/4/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi tính tình bộc trực, thích làm việc thiện giúp đỡ mọi người nên nhiều phúc đức. Tuy nhiên lòng dạ kẻ tiểu nhân lại không hiểu được cái tâm của bạn. Tử vi khuyên bạn cứ tiếp tục làm những gì bản thân cho là đúng. Đừng quá bận tâm đến miệng lưỡi thế gian. Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đã không còn mặn nồng như xưa. Tranh thủ dịp nghỉ lễ để dành thời gian bên nhau cũng như hâm nóng tình cảm bạn nhé!

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua