Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 khuyên tuổi Dậu nên cẩn thận phát ngôn và cách hành xử, tuổi Ngọ tình duyên trắc trở

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/12/2020 cho thấy tài lộc của tuổi Dần vượng phát. (Ảnh: Shutterstock)

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 dự báo tuổi Tý phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc. Bạn đã rất thận trọng nhưng cũng không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe của đối thủ. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Chuyện lứa đôi bỗng rơi vào bế tắc. Cho nhau không gian riêng là điều duy nhất hai bạn có thể làm vào lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Sửu

Đây là khoảng thời gian thuận lợi để tuổi Sửu độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Đối với những người đang yêu, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến thêm một bậc. Thỉnh thoảng có chút mâu thuẫn và bất đồng nhưng cả hai tìm được cách hoà hợp với nhau. Vận trình sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Con giáp này biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và luôn tìm cách phát huy tối đa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Dần

Vận trình tài lộc của tuổi Dần vượng phát. Con giáp này có thể có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, thoải mái chi tiêu trong ngày mà không cần lo lắng. Tuy nhiên mâu thuẫn trong gia đình lại ngày càng gia tăng. Tử vi khuyên bạn nên ở một mình lúc nóng giận. Tránh buông ra những lời cay nghiệt với người thân rồi khiến chính bản thân phải hối hận. Chuyện lứa đôi ảm đạm. Đã đến lúc “làm mới” cuộc tình này bằng một buổi hẹn hò lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Mẹo

Đôi khi tuổi Mẹo nên thử thoát ra khỏi vùng an toàn. Hãy bắt đầu từ việc thực hiện những dự án đã lên kế hoạch bấy lâu nay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách nói lời từ chối. Đừng lúc nào cũng chỉ thuận theo ý người khác. Chuyện tình cảm vướng phải một vài mâu thuẫn với nửa kia. Nếu còn muốn tiếp tục mối quan hệ này thì mau chóng làm lành. Để thêm chút nữa kẻ thứ 3 xen vào phá đám thì khó tránh khỏi tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc và sâu sắc trong hôm nay. Có thể là với một người lớn tuổi hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn để có thể học hỏi. Từ đó tự lĩnh hội và tìm ra ý tưởng, giải pháp cho công việc của mình. Vận trình tình cảm diễn tiến êm đẹp. Người có đôi có cặp đã bên nhau đủ lâu để đưa mối quan hệ sang trang mới. Người độc thân đứng trước nhiều sự lựa chọn. Tử vi khuyên bạn nên tỉnh táo. Nếu chưa thể nhìn ra được ai thật lòng thật dạ thì cứ hỏi ý kiến người thân bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tỵ

Trong công việc hôm nay, tuổi Tỵ cần phải tìm hiểu kĩ vấn đề ở khía cạnh khác nhau. Đặc biệt là bạn cần kiểm tra những thông tin chưa minh bạch, tìm cách kết nối các sự kiện với nhau để có cái nhìn toàn diện hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về tình hình tài chính của mình và chi tiêu sao cho hợp lý. Người độc thân tình duyên khởi sắc. Báo hiệu sắp tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/12/2020 cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trắc trở. Con giáp này mắc kẹt trong những cảm xúc rối bời và những ký ức cũ. Điều này ảnh hưởng sâu sắc đến mối quan hệ hiện tại. Người ấy cảm thấy không vui và bất an khi bạn cứ như thế này. Bạn nên để quá khứ ngủ yên, đồng thời hướng tới một tương lai tươi đẹp hơn. Màu đỏ và cam dự đoán sẽ đem đến may mắn cho bạn trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay tương đối ổn định. Con giáp này có một ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Nhờ đó mà mọi công việc đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Thế nhưng, chuyện tình cảm lại không được vui vẻ như vậy. Những hy sinh thầm lặng của bạn chẳng hề được đối phương xem trọng. Điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương vô cùng. Tử vi khuyên bạn trước khi yêu người khác thì nên học cách thương lấy chính mình. Bạn thường có xu hướng cho đi quá nhiều trong một mối quan hệ. Điều này sẽ trở thành thảm hoạ nếu bạn gặp phải đối tượng vô tâm, chuyên lợi dụng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, đồng thời hay cả tin vào người khác. Bạn nên tạo dựng thói quen kiểm tra kĩ thông tin trước khi thực hiện kế hoạch. Bù lại chuyện tình cảm có những chuyển biến đáng mừng. Người ấy đã chịu lắng nghe và tha thứ cho những sai lầm của bạn trong quá khứ. Đây là cơ hội để hai bạn lấy lại niềm tin ở đối phương và cùng xây dựng một tương lai tươi đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 tiết lộ tuổi Dậu nên cẩn thận phát ngôn và cách hành xử. Những lời nói thiếu suy nghĩ sẽ đẩy bạn vào tình thế xấu hổ. Thậm chí, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường. Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên đừng ỷ vào tài vận đang lên mà chi tiêu quá tay. Chuyện tình cảm của người độc thân sẽ xuất hiện biến cố. Người mà bạn thích thầm bấy lâu nay dường như đang để ý ai đó khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tuất

Tâm trạng không ổn định khiến tuổi Tuất chẳng làm được việc gì. Phán đoán một cách sai lầm sẽ khiến bạn vướng phải những trách nhiệm nặng nề mà sau này khó có thể thoái thác. Chuyện đôi lứa diễn ra không như ý muốn. Đã đến lúc bạn và người ấy ngồi xuống thẳng thắn nói chuyện với nhau. Tình yêu phải dựa trên cơ sở tôn trọng đối phương thì mới bền lâu được. Những người độc thân cần mở lòng hơn nếu muốn đón nhận tình yêu mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên tranh thủ nghỉ xả hơi vào dịp cuối tuần. Đừng mải mê chạy theo guồng quay công việc để rồi đánh đổi sức khoẻ của bản thân. Chuyện tình cảm tiến triển tốt. Con giáp này may mắn có được người bạn đời thấu hiểu và luôn đồng hành bên bạn kể cả khi khó khăn. Hội những người độc thân đang dần lấy lại niềm tin vào tình yêu. Ngay thời điểm mà bạn sẵn sàng, một mối duyên lành sẽ xuất hiện mà bạn không cần đi đâu xa tìm kiếm.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua