Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 tiết lộ tuổi Tỵ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất có quý nhân phù trợ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 dự đoán tuổi Mẹo sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập. (Ảnh: Shutterstock)

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 cho thấy tuổi Tý có cơ hội đón nhận vận may về tiền bạc. Bạn cảm thấy công sức và nỗ lực mà mình bỏ ra bấy lâu nay đã được đền đáp xứng đáng. Vận trình tình cảm hanh thông. Nửa kia luôn đồng hành và thấu hiểu cho khó khăn mà bạn phải trải qua. Những ai độc thân cần mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Nếu bạn cứ tiếp tục trì hoãn thì khả năng cao sẽ bị kẻ khác xen vào phá đám.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu khởi đầu ngày mới với tinh thần hào hứng. Thái độ lạc quan giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên tài vận có dấu hiệu hao hụt. Con giáp này nên tránh những khoản đầu tư mạo hiểm vào những lĩnh vực bản thân chưa nghiên cứu kĩ. Chuyện tình cảm khởi sắc, những ai có đôi có cặp nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Người độc thân có cơ hội gặp được một đối tượng tiềm năng thông qua mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Dần

Tử vi khuyên tuổi Dần nên cẩn thận nếu phải xuất hành đi xa trong hôm nay. Công việc không được như ý muốn khiến con giáp này nảy sinh thái độ tiêu cực. Dẫu vậy bạn cũng nên kiềm chế cảm xúc. Đừng gặp ai cũng mặt nặng mày nhẹ. Vận trình tình cảm ảm đạm. Nói chung hôm nay là một ngày khá u ám đối với con giáp này. Mang gam màu xanh lục hoặc trang sức ngọc bích sẽ thu hút thêm cát khí.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 dự đoán tuổi Mẹo sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn đẩy nhanh tiến độ vì không muốn phải giải quyết công việc vào ngày cuối tuần. Quý nhân xuất hiện trao cho bạn nhiều cơ hội cải thiện thu nhập. Đừng đắn đo quá nhiều mà hãy đón nhận chúng với tâm thế thoải mái. Vận đào hoa đang tới báo hiệu người độc thân được nhiều “ong bướm” vây quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Thìn

Sức khỏe của tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống sau chuỗi ngày thức khuya dậy sớm. Bạn nỗ lực quá nhiều cho công việc và đây là lúc để bản thân được nghỉ ngơi. Các vấn đề về xương khớp và dạ dày có thể trở nên tồi tệ hơn. Thăm khám bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường bạn nhé. Vận trình công việc bình ổn. Tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia vẫn tiếp tục kéo dài chỉ vì cả hai không ai chịu nhường ai. Tử vi khuyên bạn còn yêu thì không nên quá cố chấp. Đôi khi sự bao dung và vị tha của bạn lại chạm tới trái tim người kia, đồng thời hoá giải hiểu lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 tiết lộ tuổi Tỵ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia bỗng được hoá giải. Người độc thân nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Có vẻ như đây là một người mà bạn đã quen biết từ lâu. Thử nghiêm túc suy nghĩ xem bản thân đã lỡ “thả thính” ai? Vận trình sự nghiệp êm đẹp. Cứ tiếp tục tiến hành công việc theo kế hoạch thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp cát khí, công việc hanh thông tình cảm thuận lợi. Song đừng vì thế mà chủ quan bởi đối thủ của bạn vẫn đang miệt mài lao động đấy. Vận đào hoa bủa vây giúp người độc thân được nhiều kẻ chú ý. Tuy nhiên tử vi khuyên bạn nên cẩn trọng trước khi bước chân vào một mối quan hệ mới. Đừng ngại đưa ra những thử thách cho đối phương. Nếu người ấy thực lòng yêu thương bạn thì sẽ không dễ bỏ cuộc đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Mùi

Những ý kiến và đề xuất mà con giáp này đưa ra trong công việc có khả năng cao bị bác bỏ. Thực ra đây không phải lỗi của bạn. Song bạn cần giữ cho bản thân sự bình tĩnh để tránh xảy ra xung đột. May mắn là chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió. Nửa kia đủ chín chắn để không đưa ra những đòi hỏi vô lý. Người độc thân dường như vẫn chưa quên được quá khứ. Thôi thì cứ cho bản thân thêm một khoảng thời gian nữa. Khi trái tim đã lành lặn rồi thì tìm một người phù hợp yêu thương bạn cũng chưa muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân phải đối mặt với vấn đề về tài chính. Âu cũng tại thói chi tiêu quá tay của bạn mà ra. Vận trình sự nghiệp ổn định giúp bạn xoay sở được nguồn tiền giúp giải quyết phần nào rắc rối. Khoản còn lại có lẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và người thân. Con đường tình duyên gặp điều trắc trở. Bạn và nửa kia cứ cãi nhau liên miên vì chuyện nhỏ nhặt. Nếu còn muốn níu kéo mối quan hệ này thì cả hai nên có buổi trò chuyện nghiêm túc với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Dậu

Dẫu chẳng làm gì nhưng bản mệnh này dễ dính phải chuyện thị phi. Tử vi khuyên bạn đừng để tâm đến những lời đồn thổi ác ý. Thay vào đó hãy tập trung nỗ lực cho sự nghiệp. Nếu cứ mãi đau khổ và để thị phi chi phối thì chẳng phải bạn đã giúp kẻ tiểu nhân đắc ý hay sao? Vận trình tình cảm không xảy ra biến cố gì. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia hơn. Người độc thân vẫn tiếp tục cô đơn lẻ bóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất được quý nhân phù trợ. Đường tài lộc vượng phát. Đứng trước cơ hội đầu tư kiếm lời cần nhanh nhẹn nắm bắt. Về phương diện tình cảm sẽ có vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra. Song chỉ cần bạn bình tĩnh lắng nghe người kia giải thích thì mọi chuyện sẽ ổn thoả mà thôi. Những ai còn độc thân không nên vội vã bày tấm lòng vào lúc này. Hãy kiên nhẫn một chút vì nhân vật mà bạn đang để ý thuộc tuýp người “chậm mà chắc”.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 9/4/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Nhưng cũng vì thế mà bạn bị kẻ tiểu nhân ghen tị và đặt điều nói xấu. Tử vi khuyên bạn không nên để việc này ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng. Thay vào đó hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân. Tình hình tài chính cải thiện rõ rệt. Bạn có thêm thu nhập nhờ vào nghề tay trái. Chuyện tình cảm bình ổn. Người độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua