Xem tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy tuổi Tuất sẽ làm việc vô cùng năng suất, tuổi Mẹo nên diện đồ màu vàng để tăng thêm vài phần may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy thời vận của tuổi Dần hanh thông tốt đẹp. (Ảnh: Shutterstock)

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Tý dự báo bạn sẽ gặp may mắn bất ngờ về mặt tiền bạc. Tuy nhiên, nguời cũ và chuyện cũ có khả năng quay về khiến bạn đau đầu. Tử vi khuyên bạn không nên suy nghĩ quá nhiều. Điều gì đã qua thì hãy để nó trôi qua. Cách tốt nhất để quên đi quá khứ là tập trung sống tốt trong hiện tại. Đồng thời hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Sức khoẻ của con giáp này cũng đang có dấu hiệu giảm sút. Chú ý ăn uống đủ bữa kết hợp tập thể dục đều đặn hơn. Màu sắc đem lại may mắn cho bạn trong hôm nay là đỏ, cam, vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu lúc nào cũng cần cù chăm chỉ nên rất được lòng cấp trên. Song hết mình với công việc thì bạn cũng phải chú ý đến sức khoẻ của bản thân. Trên phương diện tài lộc, tiền bạc đang dần đổ về túi giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu. Đây xem như thành quả xứng đáng dành cho bạn. Chuyện tình cảm đang dần khởi sắc sau chuỗi ngày mâu thuẫn với người thương. Nhân cơ hội này, hãy chủ động làm lành với nửa kia nhé. Người độc thân đón nhận tin vui bất ngờ. Khả năng cao bạn sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp qua một lời mai mối.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy thời vận của tuổi Dần hanh thông tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn nên tránh xuất hành đi xa hay tới những nơi tập trung đông người. Bạn rất dễ hao tài mất của ở những nơi này. Đường tình duyên chưa có dấu hiệu khởi sắc. Với những ai độc thân, người ấy dường như luôn né tránh tấm lòng của bạn. Bạn càng chủ động tiến tới, người ta càng có thêm lý do để phũ phàng. Lời khuyên cho bạn là hãy chậm lại một chút, dùng sự chân thành để cảm hoá đối phương. Diện những màu sắc như xanh lam sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo cần chăm chỉ hơn trong công việc. Thái độ lơ là sẽ khiến bạn vuột mất nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân. Có lẽ tâm trạng hôm nay của bạn bị ảnh hưởng nhiều vì chuyện tình cảm. Bạn và nửa kia dù yêu thương nhau nhưng thường xuyên tranh cãi. Tử vi khuyên bạn không nên vì nóng giận tức thời mà ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài. Người độc thân chưa tìm được đối tượng ưng ý nên dần sốt ruột. Màu sắc đem lại may mắn cho bạn trong hôm nay là màu vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Thìn

Con giáp này có nguy cơ bị ganh ghét, đố kị vào hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng nên so đo với kẻ tiểu nhân. Tình hình tài chính thiếu ổn định cũng khiến bạn lao đao. Bù lại, tình duyên của tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc. Vận đào hoa ập đến giúp người độc thân nhận được nhiều lời ngỏ. Người đã có đôi có cặp nên tranh thủ hâm nóng tình cảm với đối phương. Đã bao lâu rồi hai bạn chưa có một bữa tối lãng mạn?

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Tỵ

Quý nhân phù trợ giúp người tuổi Tỵ dễ dàng gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, không nên vì thế mà chủ quan, lơ là nhiệm vụ cấp trên đã giao cho. Chuyện tình cảm suôn sẻ khiến bạn vui vẻ cả ngày. Người độc thân nên mạnh dạn ngỏ lời với đối tượng trong tầm ngắm. Con giáp này cần chú ý hơn đến sức khoẻ. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới phổi và dạ dày. Nếu gặp tình trạng bất thường cần đến gặp bác sĩ ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 tiết lộ người tuổi Ngọ dễ bị lừa gạt. Bạn nên cẩn trọng hơn trong các giao dịch tiền tệ vào ngày hôm nay. Thêm vào đó, chuyện thị phi liên tục đổ xuống đầu khiến bạn chao đảo. Dù chẳng làm gì sai nhưng bạn vẫn trở thành cái gai trong mắt kẻ thích đặt điều. Tử vi khuyên bạn không nên quá buồn rầu. Khi sóng gió qua đi, bạn sẽ nhận ra đâu là người có thể làm bạn và đâu là kẻ cần tránh xa. Đem theo bên mình nhưng món đồ có màu sắc xanh lục có thể tăng thêm phần may mắn cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Mùi

Tình cảm là chủ đề nổi bật nhất trong tử vi của người tuổi Mùi vào hôm nay. Bạn may mắn có được một người bạn đời tuyệt vời. Nhờ người ấy ở bên, bạn được hỗ trợ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần để vượt qua những khó khăn trước mắt. Với ai còn độc thân, tuy chưa tìm được đối tượng yêu đương nhưng vận đào hoa lại giúp bạn quen được rất nhiều người tốt. Vận trình sự nghiệp bình ổn. Bạn đang trong giai đoạn nỗ lực hết mình để vươn tới một vị trí cao hơn. Cứ cố gắng giữ tinh thần tự tin và lạc quan như hiện tại bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân gặp nhiều may mắn về phương diện tài chính. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn nên cân đối chi tiêu. Làm ra nhiều mà tiêu nhiều thì cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Sức khoẻ của bạn đã dần tốt lên sau chuỗi ngày kiên trì ăn uống lành mạnh và tập thể thao đều đặn. Vận trình tình cảm bình ổn. Bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng. Với những ai độc thân, nên mạnh dạn ngỏ lời với đối phương nếu không muốn để mất cơ hội vào tay ai khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Dậu

Tử vi cho thấy người tuổi Dậu nên tập trung hơn trong công việc. Mới đầu tuần thôi mà bạn đã cảm thấy năng lượng làm việc gần như cạn kiệt. Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến con giáp này trở tay không không kịp. Đừng ngần ngại tìm đến người có kinh nghiệm để nhờ họ giúp đỡ. Bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khoẻ. Đi ngủ đúng giờ là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc chống lại stress. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ xảy ra vào mâu thuẫn nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày làm việc vô cùng năng suất. Đây là thời điểm mà bạn làm gì cũng dễ thành công. Nếu có dự định gì đang ấp ủ thì nên thực hiện ngay. Tài lộc cũng như tin tốt về tiền bạc đang trên đường đến với bạn. Vận trình tình cảm khởi sắc giúp tâm trạng bạn thăng hoa hơn bao giờ hết. Người độc thân sẽ sớm nhận được lời thổ lộ từ ai đó. Đây có thể là người mà bạn đã quen biết từ lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/3/2021 của tuổi Hợi

Trực giác nhạy bén sẽ chỉ cho con giáp này biết đâu là khoản đầu tư có thể thu về món tiền lớn. Ngoài ra, tuổi Hợi còn có quý nhân trợ giúp nên con đường công danh sự nghiệp ngày càng hanh thông. Tài chính thịnh vượng nhưng bạn vẫn nên chi tiêu cho hợp lý. Về phương diện tình cảm, bạn tìm được người trong mộng nhưng mãi chưa chịu mở lời. Điều này khiến tình duyên của bạn dậm chân tại chỗ. Người có đôi có cặp nên quan tâm hơn đến nửa kia. Hành động thiết thực sẽ ghi điểm hơn hàng vạn lời nói ngọt ngào.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua