Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021: thành tựu vang xa, thịnh vượng ngập nhà

Vận trình tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ, thuận lợi trong năm 2021. Chính sự điềm tĩnh, lòng trung thành và thái độ lạc quan góp phần giúp bạn đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và thịnh vượng trong năm nay

Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021

Ảnh: Shutterstock

Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021 có gì cần lưu ý? Hãy cùng tìm hiểu với TTGĐ nhé!

Tuất (1946, 1958, 1970, 1982, 1994)

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021

Vận trình tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ, thuận lợi trong năm 2021. Mặc dù có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau, nhưng bạn không bao giờ nao núng hay trốn tránh trách nhiệm của mình. Chính sự điềm tĩnh, lòng trung thành và thái độ lạc quan góp phần giúp bạn đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và thịnh vượng trong năm nay.

Sự nghiệp

Theo dự đoán năm 2021, người tuổi Tuất thành công trong công việc phần lớn nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo với người khác. Bạn có thể dễ dàng truyền đạt ý tưởng của mình, không gặp phải sự hiểu lầm từ đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Điều này giúp đẩy nhanh việc hoàn thành kế hoạch. Hơn nữa, bạn ít khi cảm thấy tự phụ mà luôn tìm mọi cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Không có gì ngạc nhiên khi một số người tuổi Tuất sẽ được thăng chức hoặc tăng lương trong năm 2021.

Tài vận

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá tốt vào năm 2021. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhờ tăng lương hoặc tiền thưởng từ công việc chính. Ngoài ra, các doanh nhân tuổi Tuất sẽ kinh doanh khá thuận lợi. Ngoài ra, những người đầu tư vào các ngành có triển vọng có thể sẽ thu lại lợi nhuận gấp đôi vào cuối năm nay.

Tình cảm

Vận may tình duyên không quá tốt cũng không quá xấu, phần lớn phụ thuộc vào bạn. Những người độc thân không nên bắt đầu mối quan hệ một cách vội vàng, mà hãy thận trọng xem xét sự tương hợp. Đối với những người đã có đối tượng, bạn cần đóng vai trò tích cực để giải quyết các xung đột. Trong một cuộc chiến, nếu chọn cách im lặng, mối quan hệ này sẽ trên bờ vực đổ vỡ. Những người có gia đình cần nhớ công thức cho hôn nhân hạnh phúc. Đó là thấu hiểu lẫn nhau và chống lại những cám dỗ bên ngoài.

Sức khỏe

Bạn sẽ thấy mình phải chịu áp lực trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, chẳng hạn như sự nghiệp hoặc các mối quan hệ. Áp lực này có thể dẫn đến căng thẳng và mất ngủ. Bạn cần đảm bảo ăn uống đúng cách, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi đầy đủ.

Theo tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021, để may mắn hơn, hãy chọn:

Màu sắc: xanh lá, đỏ, tím

Số: 3, 4, 9

Hướng lành: Bắc, Tây Bắc

Hướng vượng tài: Đông Nam

Hướng tình yêu: Nam

Màu sắc không may mắn: xanh dương, nâu

Số không may mắn: 1, 7, 8

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua