Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: biến động nhỏ, ít âu lo

Một vài biến động nhỏ có thể xảy ra trong năm 2021, nhưng nhìn chung vẫn ổn. Chính thái độ tích cực và nỗ lực hết mình sẽ giúp bạn đảo ngược tình thế

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021

Ảnh: Shutterstock

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021 có gì cần lưu ý? Hãy cùng tìm hiểu với TTGĐ nhé!

Mùi (1955, 1967, 1979, 1991, 2003)

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021

Người tuổi Mùi sẽ có một năm khá tốt vào năm 2021. Với bản tính theo đuổi tự do, phóng khoáng, bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách để tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, tính cách này cũng khiến bạn tiêu tiền một cách bất cẩn và cuối cùng có thể dẫn đến hao hụt tài sản nghiêm trọng.

Sự nghiệp

Một vài biến động nhỏ có thể xảy ra trong năm 2021, nhưng nhìn chung vẫn ổn. Chính thái độ tích cực và nỗ lực hết mình sẽ giúp bạn đảo ngược tình thế. Những người khởi nghiệp có thể gặp phải các vấn đề về tài chính. Bạn nên tìm đến những người đáng tin cậy ở những thời điểm quan trọng để nhờ sự trợ giúp. Nhân viên văn phòng cũng cần học cách xác định và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc hàng ngày để nâng cao hiệu quả công việc.

Tài vận

Năm nay, tuổi Mùi có khả năng bị tổn thất về tài chính. Bất kỳ nguồn đầu tư nào mà bạn thực hiện trước đó có thể khiến bạn thua lỗ ở một mức độ nhất định. Bạn cũng nên học cách tiết kiệm cho những ngày khó khăn. Chỉ sử dụng tiền vào việc cần thiết và đừng phung phí vào những thứ xa xỉ. Để chủ động, bạn cũng nên tìm thêm các nguồn thu nhập. Một số sở thích cá nhân của bạn có thể được phát triển thành những công việc giúp kiếm thêm tiền.

Tình cảm

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong năm 2021 khá suôn sẻ, êm đềm. Mặc dù một số người yêu xa có thể ít có cơ hội gặp được người mình yêu, nhưng nhờ sự thấu hiểu lẫn nhau nên tình cảm của cả hai đối với nhau có phần tăng lên. Nếu tình cảm tốt đẹp, năm nay là thời điểm thích hợp để tính chuyện kết hôn. Đối với những người đã kết hôn, việc giao tiếp thường xuyên rất quan trọng. Nếu có thể, bạn nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn cùng với đối tác. Bằng cách này, mối quan hệ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Sức khỏe

Người tuổi Mùi có thể mắc bệnh lặt vặt trong năm nay. Nên chú ý tập thể dục đều đặn hơn và giữ một chế độ ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, bạn cần cố gắng hết sức để giữ cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Theo tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021, để may mắn hơn, hãy chọn:

Màu sắc: xanh dương, đỏ, tím

Số: 2, 8, 9

Hướng lành: Bắc, Tây Bắc

Hướng vượng tài: Tây Nam

Hướng tình yêu: Bắc

Màu sắc không may mắn: nâu, đen

Số không may mắn: 6, 7

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua